บันเทิง

เจ้าของรายการเผยครั้งแรกหลังถูก‘หนูแหม่ม’จวกยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ" วราวุธ เจนธนากุล ผู้ผลิตรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ชัดประเด็นดราม่า “แหม่ม” สุริวิภา กุลตังวัฒนา ดังนี้

         กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเซียล เมื่อ “แหม่ม”สุริวิภา พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า  "ไม่มีสัจจะ ไม่เป็นคำพูด ไม่มืออาชีพ ไม่มีความเป็นทีมเวิร์ค ไม่แคร์ว่าใครจะเป็นอย่างไร งาน.. เสร็จเป็นพอ ถ้าต้องมีใครเป็นอะไร คุณก็แค่ส่งพวงหรีด ทุกครั้งก็ได้แค่ขอโทษ ไม่เวิร์คแล้วนะคะ งานแบบนัด9โมงเช้าเลิกตี 4 อาจจะดูขำ แต่ชีวิตคนก็สำคัญนะคะ ทุกฝ่ายต้องรับผิดชอบหลายงาน ไม่ใช่คุณเจ้าเดียวรีดเลือดรีดเนื้อจนหมดแบบนี้ ของBye Bye เราขายความสามารถ เราขายประสบการณ์ ไม่ได้ขายชีวิต"  จากการโพสต์ครั้งนี้ตรงกับการที่  "หนูแหม่ม"  เป็นพิธีกรให้กับรายการ   "Sing Your Face Offเปลี่ยนหน้าท้าโชว์" ซีซั่น 3  ที่เพิ่งจัดงานแถลงข่าวและบันทึกเทปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  ล่าสุดทาง “บันเทิง คมชัดลึก” ได้ต่อสายตรงสอบถามไปยัง “เอ”  วราวุธ ผู้ผลิตรายการดังกล่าว เพื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ความดังนี้  

เจ้าของรายการเผยครั้งแรกหลังถูก‘หนูแหม่ม’จวกยับ

         "ผมเห็นในสิ่งที่พี่หนูแหม่มโพสต์ ตั้งแต่เช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว ก็ต้องเรียนอย่างนี้ ว่าเมื่อวันเสาร์ เรามีการถ่ายทำ Sing Your Face Off เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ ซีซั่นที่ 3 เทปแรก ซึ่งในเทปแรกของเรา มีการแถลงข่าวไปด้วย นัดทุกคนก็ประมาณ 9 โมงเช้า และตั้งเป้าไว้ว่าจะแถลง 10 โมงเศษๆ แต่ก็มีปัญหาดีเลย์มานิดหนึ่งนะ เนื่องจากมีหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง สามารถแถลงข่าวได้ประมาณ 11.45 น. และจบการแถลงข่าวได้ในเวลาบ่าย 2 โมงเศษๆ หลังจากนั้นปล่อยศิลปินทั้ง 10 ท่าน คอมเมนเตเตอร์ และพิธีกรพักผ่อนตามอัธยาศัย

          บางท่านก็สัมภาษณ์ต่อ บางท่านก็พักผ่อน และมาเริ่มแต่งหน้ากันอีกรอบตอน 4 โมงเศษๆ ถึง 5 โมง ซึ่งเป็นการแต่งหน้าครั้งแรก รายการเราจะมีการใส่สเปเชียล เอฟเฟค บนใบหน้า เพื่อให้เหมือนกับศิลปินต้นแบบ ทุกๆ ท่านกว่าจะเสร็จครบก็เกือบๆ 3 ทุ่มกว่า และจากนั้นก็เริ่มอัดรายการ ใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมงเศษๆ และเสร็จประมาณตี 3 ครึ่งโดยประมาณ 

         ส่วนในเรื่องของคิว ทางเราได้คุยกับพี่หนูแหม่ม ว่าเราจะอัด 1 เทป  และจะเสร็จสัก 4 ทุ่มเศษๆ แต่ว่าเนื่องจากมีการแถลงข่าวเข้ามาด้วย เลยดีเลย์ ทำให้เลยเวลาที่ได้คุยกับพี่หนูแหม่มไว้ หลังจากจบในการอัดรายการ ทางเราเห็นว่าดึกแล้ว และพี่หนูแหม่ม ค่อนข้างเหนื่อย คิดว่าเราจะคุยกันวันหลัง"  เอ แจกแจง 

เจ้าของรายการเผยครั้งแรกหลังถูก‘หนูแหม่ม’จวกยับ

     ทั้งนี้ทางผู้สื่อข่าวถามว่า ในวันที่มีการบันทึกเทปรายการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทาง" หนูแหม่ม" มีทีท่าแสดงอาการของความเหน็ดเหนื่อยหรืออ่อนล้าให้เห็นบ้างไหม 

     “ต้องบอกว่าดูไม่ออกเลยนะ คือพี่หนูแหม่ม เป็นคนที่ใส่เต็มมาก และเป็นมืออาชีพมากๆ ด้วย ผมอยู่ในสตูดิโอด้วย และผมเห็นพี่หนูแหม่มปกติมากๆ พี่หนูแหม่มไม่ได้มีการแสดงอาการกังวัล หรือเครียดใดๆ เพียงแต่ว่าพี่หนูแหม่มมีงานเช้าวันรุ่งขึ้นด้วย เพราะฉะนั้นพี่หนูแหม่ม คงอยากมีเวลาพักผ่อน เพื่อที่จะไปทำงาน (แล้วหลังจากที่บันทึกเทปเรียบร้อยแล้วทางพี่หนูแหม่ม ได้มีท่าทางหุนหันกลับออกไปเลยไหม) ไม่เลยนะ ทีมงานเดินไปส่งที่รถ และได้ขอโทษเบื้องต้น เพียงแต่ว่ามันดึกเลยไม่ได้อธิบายยาว ก็เข้าใจพี่หนูแหม่มด้วย ว่าถ้าหากเป็นอย่างนี้ต่อไป ทางพี่หนูแหม่มก็คงไม่ไหว ซึ่งทั้งหมดแล้ว ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจนะ เราได้จัดส่งกระเช้าผลไม้ และเครื่องดื่มบำรุงร่างกายส่งไปให้ทั้งพี่หนูแหม่ม ศิลปิน ด้วย เราอยากแสดงความห่วงใย และเป็นการขอโทษทุกคน ส่วนทางช่องหลังจากที่เกิดเรื่อง ได้มีการพูดคุยและชี้แจงตามข้อเท็จจริงทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว” ผู้ผลิตรายการบอก 

เจ้าของรายการเผยครั้งแรกหลังถูก‘หนูแหม่ม’จวกยับ

   นอกจากนี้ทาง “เอ” วราวุธยังได้กล่าวเสริมด้วยว่า  "ซึ่งผมเข้าใจว่าพี่หนูแหม่ม น่าจะเหนื่อยสะสมมา ก็จริงๆเนื่องจากว่าเลยเวลาด้วย เราเองก็ห่วงทุกท่านด้วย ส่วนทางพี่หนูแหม่มก็คงใช้พื้นที่ส่วนตัวเป็นการส่งสัญญาณมาถึงทีมงาน ทางเราก็รับฟัง แล้วเมื่อวานนี้ ผมได้คุยกับพี่หนูแหม่มแล้ว ได้คุยกันและทำความเข้าใจกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคืออะไร ผมได้เสนอแผนงานและแนวทางที่ชัดเจน เราสามารถทำตามที่เราคุยกันไว้ได้ เราไม่มีการแถลงข่าวแล้ว เรามีแค่ครั้งแรกแค่ครั้งเดียว หลังจากนี้บันทึกเทป 1 วันก็ 1 เทป และใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงเศษๆ เท่านั้นเอง ซึ่งในส่วนศิลปินท่านอื่น เขาก็จะมาซ้อมกันตั้งแต่เช้า แต่ในส่วนของพี่หนูแหม่ม จะใช้เวลา 4-5 ชั่วโมงไม่เกินนี้ เพราะว่ามันควบคุมได้ แต่อาจจะมีปัญหานิดๆ หน่อยๆ เรื่องเทคนิค   แต่ว่าจะอยู่ในตามเวลาที่กำหนดไว้   เมื่อได้คุยกันเสร็จพี่หนูแหม่มก็น่าจะเห็นภาพที่ชัดเจน แล้วบอกว่าร่วมงานกันต่อ ดังนั้นพิธีกรยังเป็นพี่หนูแหม่มเดิม"เอกล่าวสรุป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ