บันเทิง

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 23 พฤษภาคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทข่าวสารวงการเพลงไทยและต่างประเทศได้ที่นี่


*** วง "คิดแนปเปอร์ส" ล่าสุดได้หยิบเอาเพลง "คำบางคำ" ของศิลปินร่วมค่ายอย่าง “สควีซแอนนิมอล” มาปรุงแต่งใหม่ให้ออกมาในแนวของตัวเอง ซึ่งมีกำหนดปล่อยให้ฟังพร้อมกันไปแล้วเมื่อวันที่ 22 พ.ค.นี้ โดยดัดแปลงทำนองให้เป็นดนตรีแบบอิเล็กทรอนิกส์-ป๊อป ความพิเศษอยู่ตรงที่วินเทจ ซินธิไซเซอร์ เครื่องดนตรีที่พวกเขาเลือกมาใช้ให้อารมณ์ซอฟท์ๆ นุ่มๆ สร้างซาวด์บรรยากาศแบบล่องลอย ควบคู่ไปกับน้ำเสียงแฝงเสน่ห์จาก "ติว" ดิษยา กรกชมาศ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาผ่านเนื้อเพลงได้เป็นอย่างดี

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 23 พฤษภาคม

 


*** ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปีของวง “เครสเซนโด” ในคอนเสิร์ต "Crescendo on the run" ซึ่งความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาแล้วยังเป็นการย้อนวันวานแห่งความสุขกันแบบเต็มอิ่มในการมารวมตัวของเพื่อนร่วมทางบนเวทีเดียวกันอีกด้วย เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ความสนุก ประทับใจ และอบอุ่นไปด้วยความรักจากแฟนเพลงที่ยังมีให้แก่วงเครสเซนโด เสมอมา

 

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 23 พฤษภาคม


*** ช้าง มิวสิก คอนเนคชั่น มิวสิก โทรโพลิส มหานครดนตรี..ที่เชื่อมทุกมิตรภาพภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” เนรมิตให้ทุกพื้นที่ที่เปิดการแสดงกลายเป็น “มหานครดนตรี” แห่งความมัน ล่าสุดเสิร์ฟความมันให้ชาว จ.เชียงราย ซึ่งได้นำทัพศิลปิน ได้แก่ ค็อกเทล, ดา เอ็นโดรฟิน, แทททู คัลเลอร์ และ โพลีแคท บุกไปเปิดมหานครแห่งดนตรี ที่เซ็นทรัล พลาซา จ.เชียงราย

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 23 พฤษภาคม


*** ใครที่คิดถึงสาวเสียงทรงพลัง  "พรีน" รวิสรารัตน์ ล่าสุดเจ้าตัวส่งเพลงเพราะๆ “เสน่หา” ประกอบซีรีส์ "เสน่หา diary ตอน กับดักเสน่หา" มาให้ฟังกันก่อน จะโดนใจแฟนๆ ขนาดไหน โหลดมาฟังได้ที่ *123005

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ