บันเทิง

'เอ็มม่า'ย้ำไม่ใช่คนที่'แอมมี่'คุยด้วย!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็มม่า" เอมิกา กร้านท์ ลั่นไร้การพัฒนาความสัมพันธ์"แอมมี่" ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ 

         ถูกจับตามองอีกครั้ง หลังจาก "แอมมี่"ไชยอมร เปิดใจกลายๆว่ากำลังพูดคุยอยู่กับศิลปินสาวคนหนึ่ง โดยศิลปินสาวคนนั้น กำลังจะมีผลงาน ซึ่งตรงกับสาว"เอ็มม่า"เอมิกา ที่กำลังจะมีงานแสดงให้ชมเร็วๆนี้ เมื่อพบกับ"เอ็มม่า"ในงานจึงต้องถามไถ่

'เอ็มม่า'ย้ำไม่ใช่คนที่'แอมมี่'คุยด้วย!!

         "เรื่องนี้เอ็มม่าขอกลับไปคุยกับพี่แอมมี่ก่อนนะ จริงๆ ต้องบอกว่าตั้งแต่ที่พี่ๆ นักข่าวมาถามเรื่องความสัมพันธ์กับพี่แอมมี่ ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยนะ (แต่เหมือนฝ่ายชายทิ้งท้ายอะไรหลายอย่างบอกใบ้เป็นเรานะ) อาจจะไม่ใช่เอ็มม่าก็ได้นะ  สำหรับเอ็มม่าอาจจะไม่ใช่ก็ได้นะ (ยิ้ม) เอาตรงๆ คือเอ็มม่า ยังไม่ได้คิดแล้วจากครั้งนั้นก็ยังไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยนะ เราทำงานด้วยกัน ออฟฟิศอยู่ข้างกัน  แล้วรูปในไอจีของพี่แอมมี่ที่เป็นผู้หญิง ก็ไม่ใช่เอ็มม่านะ(ถามว่า หากว่าวันหนึ่งมีการเปิดตัวขึ้นมา แล้วเขาบอกว่าเป็นเราจะกลายเป็นว่าเราไม่พูดความจริง เพราะหากย้อนไปก่อนหน้านี้เป็น("วี"วิโอเล็ต) อย่างตอนของพี่วี เขาคงมีเหตุผลของเขานะ สำหรับกรณีของเอ็มม่า เอ็มม่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับพี่แอมมี่ในเรื่องนั้นจริงๆนะ ขอยืนยัน"เอ็มม่าบอก

'เอ็มม่า'ย้ำไม่ใช่คนที่'แอมมี่'คุยด้วย!!
       

         ถามว่าฝ่ายชายมีทีท่ามาหยอดบ้างไหม "จริงๆ เรารู้จักกันตอนบิ๊กเม่าท์เท็นแล้วนะ เหมือนว่าคุยกัน เพราะว่าสนิทกัน พอมาคุยกันเยอะ ๆเราก็เป็นพี่น้องกัน มันเวิร์คกว่า สนิทใจกว่า ถ้าเป็นอะไรมากกว่า มันเหมือนจะไม่ใช่นะ  เรารู้จักใครบางคนได้ ในฐานะนี้เท่านั้น (ถามว่าเรียกปิดประตูการพัฒนาไปเลยไหม ) เอ็มม่าไม่ได้อยากเปิดประตูอะไรทั้งนั้น เพราะว่าไม่ใช่สไตล์ของเอ็มม่าอยู่แล้ว สำหรับเอ็มม่าถ้าอะไรจะเป็น มันก็จะเป็น แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้เป็นอย่างนั้น (คนจับตามองว่าเป็นเราแล้ว)ก็ไม่เครียดอะไรนะ เพราะไม่ใช่เอ็มม่าอยู่แล้ว"เอ็มม่ากล่าวอย่างหนักแน่น

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ