บันเทิง

'T2 Trainspotting' หนังอินดี้ที่คอหนังรอชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"T2 Trainspotting” หนังภาคต่อของ " แดนนี บอยล์"  ที่คอหนังอินดี้รอชม

         กลายเป็นประเด็นที่วัยรุ่นอินดี้และคอหนังชาวไทยหยิบยกมาพูดถึงกันทั่วโลกออนไลน์ หลังจากที่ตัวอย่างหนังได้ปล่อยออกมา กับการเข้าฉายในเมืองไทยของ “T2 Trainspotting” ภาพยนตร์ที่โคตรคูลและโคตรคลั่งของฝั่งอังกฤษที่คอหนังต่างรอคอยและรอลุ้นว่าจะได้เข้าฉายในเมืองไทยหรือไม่ ซึ่ง “Trainspotting” หนังภาคแรกผลงานการกำกับโดย แดนนี บอยล์ ได้สร้างปรากฏการณ์เสียงฮือฮาถึงความสร้างสรรค์แบบสายดาร์ก เนื้อหาที่สะท้อนสังคมวัยรุ่นอังกฤษได้อย่างสุดเฉียบขาด จนกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ในระดับยอดเยี่ยมมาแล้วในปี 1996 ส่งผลให้จากภาพยนตร์อินดี้ทุนต่ำเรื่องนี้ประสบความสำเร็จเกินคาด และกลายเป็นภาพยนตร์ที่คอหนังตัวจริง และสายเลือดฮิปสเตอร์ทั้งหลายต้องหามาดู

'T2 Trainspotting' หนังอินดี้ที่คอหนังรอชม  

         โดยใน “T2 Trainspotting” นอกจากจะได้ แดนนี บอยล์ กลับมากำกับเช่นเดิม ครั้งนี้ยังเป็นกลับมารียูเนียนของนักแสดงครบแก๊งเพื่อนซี้พี้ยา นำโดย เรนตัน (รับบทโดยอีวาน แม็คเกรเกอร์) ซิคบอย(รับบทโดยจอนนี ลี มิลเลอร์) เบ็กบี้ (รับบทโดยโรเบิร์ต คาร์ไลล์) และ สปั๊ด (รับบทโดยยวน เบรมเมอร์) ที่รับรองว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมกับเอาประสบการณ์โชกโชน ความแสบทวีคูณ กลับมาให้แฟนหนังได้คลั่งยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

'T2 Trainspotting' หนังอินดี้ที่คอหนังรอชม

         ภาคนี้เล่าเรื่องราว 20 ปีต่อมาของมิตรภาพในแก๊งเพื่อนซี้ขี้ยา หลังจากที่เรนตันหักหลังเพื่อน เลือกหอบเงินก้อนโตและหนีไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทิ้งให้ทุกคนต้องเผชิญหน้ากับชะตากรรมต่ำทรามกันต่อไป โดยทุกคนต่างมีเส้นทางชีวิตเป็นของตัวเอง ซึ่งก็เฮงซวยไม่ต่างไปจาก 20 ปีก่อนหน้านี้ เรนตันตัดสินใจกลับไปยังเอดินเบิร์กอีกครั้ง เพื่อพบกับเพื่อนเก่าอย่างสปั๊ดที่เมายาขั้นหนักจนคิดฆ่าตัวตาย และซิคบอยที่ต้องรับช่วงต่อกิจการบาร์ที่กำลังจะเจ๊งจากพ่อ การกลับมารวมตัวครั้งนี้ นำพวกเขาไปสู่การพัวพันกับด้านมืดของธุรกิจโกงและแบล็กเมล์ครั้งใหญ่ รวมถึงการเผชิญหน้ากับโจทย์เก่าเพื่อนซี้อย่างเบ็กบี้ที่เพิ่งออกจากคุก และเริ่มต้นตามล่าเพื่อแก้แค้นเพื่อนที่หักหลังเขาเมื่อ 20 ปีก่อน

         แฟนๆ อดใจรออีกนิดเพราะหนังเรื่อง “T2 Trainspotting” เข้าฉาย 1 มิถุนายนนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ House RCA ที่เดียวเท่านั้น

'T2 Trainspotting' หนังอินดี้ที่คอหนังรอชม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ