บันเทิง

'เปอร์-สุวิกรม' คนรุ่นใหม่ไฟแรง ล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์" ยอมรับ เครียด แต่ไม่หวั่น กับบทบาท นักบริหารเต็มตัว

    กว่า 10 ปี ที่ชีวิตเขาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ทั้งเป็นนักแสดง ดีเจ “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” คนรุ่นใหม่ไฟแรง ล่าสุด ออกมาเปิดอกในรายการ “เจาะใจ” ถึงภารกิจใหม่ กับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบล็คดอท จำกัด ผู้ผลิตรายการส่งต่อแรงบันดาลใจ ให้คนดูนำมาปรับใช้ในชีวิตกับมุมมองที่หลากหลายของบุคคลต้นแบบ อย่าง “เปอร์สเปกทิฟ” (Perspective) การันตีคุณภาพมาแล้วกับรางวัลรายการส่งเสริมความรู้ทั่วไปดีเด่น งานโทรทัศน์ทองคำ และ พิธีกรยอดเยี่ยมแห่งปี “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2016” งานนี้ “เปอร์” ถึงกับลั่น! ทำงานหนัก ยอมรับ เครียด แต่ไม่หวั่น เพราะมันคือความสุข

'เปอร์-สุวิกรม' คนรุ่นใหม่ไฟแรง ล่าสุด
    โดย “เปอร์” เผยว่า “ตอนเด็กๆ ผมเคยคิดนะว่า ผมจะทำอย่างไรในอนาคต คุณแม่เคยพูดกับผมว่าอาชีพพิธีกรมันไม่มั่นคง ผมก็มองหาวิธีว่าจะทำอย่างไรให้อาชีพนี้มันดูมั่นคง ผมก็พูดกับตัวเองในใจว่าสักวันหนึ่งผมจะต้องมีบริษัท ที่ผลิตรายการทีวี และจ้างผมเป็นพิธีกร เพื่อที่จะพิสูจน์ว่า อาชีพนี้มันมั่นคงได้นะ ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังไม่การันตีว่ามันจะมั่นคง แต่ผมกำลังพิสูจน์มันอยู่ ผมใช้เวลาประมาณ 5-7 ปีหลังจากนั้น มุ่งมั่นทำมัน จนเกิดเป็น “เปอร์สเปกทิฟ” ขึ้นมา วันนี้ผมมองว่าหมวกสองใบที่ผมสวมอยู่ ทั้ง พิธีกรและบทบาทผู้บริหาร ผมว่ามันต่างกันอย่างสิ้นเชิง การเป็นพิธีกรอย่างมากก็ดูแค่สคริปต์ ย่อยสคริปต์เสร็จเรียบร้อยแล้ว หรือว่าย่อยเรื่องราวที่จะสื่อสารแล้ว เมื่อจบการถ่ายทำในวันนี้ ก็เสร็จแล้วหน้าที่ของเรา แต่พอผมเป็นเจ้าของบริษัท เสร็จแล้ววันนี้ ไม่ได้หมายความว่าเสร็จ ผมยังมีเรื่องที่สำคัญอีกหลายอย่างมาก ว่าธุรกิจของเราจะไปรอดมั้ย คุณภาพงานตรงนี้ดีแล้วหรือยัง ปรับแก้อะไรเพิ่มบ้างหรือเปล่า กำไรขาดทุนเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างไร โห...มันสารพัดมาก พอทำงานตรงนี้รู้เลยว่า การเป็นนักธุรกิจ สมองต้องคิดอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ในช่วงแรกๆ ผมแทบจะฝันเป็นธุรกิจ เป็นแบบนั้นเลย จนทุกวันนี้มันก็ยังเป็นแบบนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำ มันสร้างความสุขให้กับผม ถ้าถามว่าสนุกมั้ย จะว่าสนุกมันสนุกครับ จะว่าเหนื่อยก็ว่าเหนื่อย จะว่ามีความทุกข์บ้างก็มีครับ แต่ว่าไม่ได้เป็นความทุกข์ที่ใหญ่เกินที่ ผมจะข้ามมันไปไม่ได้”
    จากในอดีต  “เปอร์-สุวิกรม” ยังเป็นพิธีกรหน้าใหม่และเคยเป็นน้องเล็กในรายการเจาะใจ แต่วันนี้เขาก้าวสู่การเป็นพิธีกรยอดเยี่ยมที่มีรางวัลการันตี อะไรที่ทำให้เขาก้าวมาสู่จุดนี้ได้ ห้ามพลาด! รายการ "เจาะใจ" คืนวันเสาร์ ที่ 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ