บันเทิง

6 เซเล็บที่มีผู้ติดตามไอจีเกิน 100 ล้านคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คิม คาร์ดาเชียน” โพสต์ข้อความแสดงความยินดีที่ตัวเองมีผู้ติดตามทางอินสตราแกรมมากถึง 100 ล้านคน ตามรอยซุปตาร์เพียง 6 คนบนโลกนี้เท่านั้นที่สามารถทำได้

          ปัจจุบัน โซเชียลมีเดียอย่าง เฟซบุค อินสตราแกรม และทวิตเตอร์ กลายเป็นช่องทางติดต่อสื่อสาร และทำมาหากินที่ทรงอิทธิพล และมีความสำคัญอย่างปฏิเสธไม่ได้ ดังนั้น เหล่าดาราเซเล็บ หรือแม้แต่คนทั่วไปอย่างพวกเราเองต่างก็เปิดบัญชีส่วนตัวทางโซเชียลมีเดียกันไว้ทั้งนั้น แต่จะบอกเลยว่าคนที่สามารถมีผู้ติดตามทะลุ 100 ล้านคนบนแอพยอดฮิตอย่าง อินสตราแกรม หรือ “ไอจี” นั้นมีอยู่แค่ 6 คนบนโลกเท่านั้น

6 เซเล็บที่มีผู้ติดตามไอจีเกิน 100 ล้านคน

          คนแรกที่มาพร้อมมงกุฎแชมป์ผู้ที่มีคนตามในไอจีมากที่สุดในโลก คือ เซเลนา โกเมซ นักร้องนักแสดงสาวคนสวยที่กำลังรุ่งทั้งเรื่องงาน และความรักกับนักร้องหนุ่ม “เดอะ วีคเอนด์” โดยเซเลนามีผู้ติดตามในไอจีทะลุ 120 ล้านคนไปสวย ๆ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ทิ้งห่างอันดับ 2 ไปร่วม 15 ล้านคน

6 เซเล็บที่มีผู้ติดตามไอจีเกิน 100 ล้านคน

          อันดับ 2 คือ อาเรียนา แกรนเด้ นักร้องสาวไซส์มินิเสียงทรงพลังที่กำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่บ้านเราในเร็ว ๆ นี้ เธอมีผู้ติดตาม 105 ล้านคน

6 เซเล็บที่มีผู้ติดตามไอจีเกิน 100 ล้านคน

(เทย์เลอร์ สวิฟท์ )

          อันดับ 3 มีอยู่สองคนที่มีผู้ติดตาม 102 คนเท่ากัน ได้แก่ ราชินีเพลงป๊อปอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟท์ กับราชินีเพลงอาร์แอนด์บี บียอนเซ่ ที่ทั้งเรื่องความสวย และความสามารถต้องบอกว่ากินกันไม่ลง

6 เซเล็บที่มีผู้ติดตามไอจีเกิน 100 ล้านคน (บียอนเซ่)

          อันดับ 5 เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่แทรกเข้ามาติดอันดับกับเขาได้ แถมยังเป็นคนเดียวที่ไม่ใช่ชาวอเมริกัน และได้ได้เป็นนักร้องนักแสดงด้วย เขาคนนั้นคือนักกีฬาหนุ่มที่ทั้งเก่ง และรูปหล่อชาวโปรตุกีส คริสเตียโน โรนัลโด ที่มีผู้ติดตามไอจี 101 ล้านคน

6 เซเล็บที่มีผู้ติดตามไอจีเกิน 100 ล้านคน (คริสเตียโน โรนัลโด)

          ส่วนอันดับ 6 คือ คิม คาร์ดาเชียน เซเล็บสาววัย 36 ที่เพิ่งมีผู้ติดตามทะลุ 100 ล้านคนไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง

6 เซเล็บที่มีผู้ติดตามไอจีเกิน 100 ล้านคน

คิม คาร์ดาเชียน )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ