บันเทิง

อุบัติเหตุ! ‘ไพศาล’ พระเอกน้องใหม่พลาดคิวบู๊หวิดสิ้นชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไพศาล ขุนหนู” พระเอกน้องใหม่โดนปืนอาร์พีจีกระแทกเกือบตกเรือขณะถ่ายทำละคร “มหาหิน” กลางแม่น้ำไทรโยค

    ทำเอาเกือบสิ้นชื่อ เมื่อพระเอกน้องใหม่ “ไพศาล ขุนหนู” แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง “เทริด” ขณะถ่ายทำละครแอ็คชั่นฟอร์มใหญ่เรื่อง “มหาหิน” ให้กับค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ซึ่งควบคุมการผลิตโดยผู้จัดสาวคนเก่ง “พรพิมล มั่นฤทัย” กลางแม่น้ำไทรโยค จ.กาญจนบุรี ทำเอาผู้ที่เห็นเหตุการณ์ถึงกับใจหายไปตามๆ กัน เพราะไม่คิดว่า “ปืนอาร์พีจี” จะเล่นงานพระเอกน้องใหม่แรงขนาดนี้

อุบัติเหตุ! ‘ไพศาล’ พระเอกน้องใหม่พลาดคิวบู๊หวิดสิ้นชื่อ

     เหตุการณ์ระทึกขวัญเกิดขึ้นที่แม่น้ำไทรโยคหลังวัดท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพราะผู้กำกับ ทองก้อน ศรีทับทิม เห็นว่าสะดวกกับการถ่ายทำเพียงแต่ยอมลงทุนลากแพมาถ่ายทำเท่านั้นเอง งานทุกอย่างก็ไหลลื่นตามที่คาดคิดเอาไว้ เพราะโลเกชั่นตรงนี้ถ่ายทำได้ทุกอย่างโดยเฉพาะฉากบู๊ และเสียงปืนเสียงระเบิดก็ไม่รบกวนคนอื่นมากนัก สำหรับฉากถ่ายทำเป็นฉากที่สส.วิชัย (เผ่าไท พรพิสิฐ)พาภรรยาไปไหว้พระที่มีคนร่ำลือว่าศักดิ์สิทธิ์ โดยมีหิน (จิณณะ นวรัตน์)เป็นคนขับเรือหาวยาว และอ่าง (อรรครัฐ ฉั่วศิริสุขสกุล)คอยดูแลเรือ ในเวลาเดียวกันชาดา (รัญดภา มันตะลัมพะ)ก็ได้ขับเรือเร็วพาฝน (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์)มาไหว้พระที่นี่เช่นกัน โดยไม่รู้ว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น ทำให้ตัวเองต้องตกกระไดพลอยโจนไปด้วย เพราะท่านตะวันได้สั่งให้ลูกน้องมาตามฆ่า สส.วิชัย ก่อนที่ชาดาจะเสียทีพวกผู้ร้ายลม (ไพศาล ขุนหนู)ก็ได้มาช่วยชีวิตเอาไว้ และยังได้ไปช่วยชีวิตของหิน ฝน อ่าง และภรรยาของ สส.วิชัยด้วย ในขณะที่หินจะขับเรือนำร่างไร้วิญญาณของ สส.วิชัยกลับบ้าน

อุบัติเหตุ! ‘ไพศาล’ พระเอกน้องใหม่พลาดคิวบู๊หวิดสิ้นชื่อ

    หลังจากถ่ายทำฉากฉากเรือหางยาวเสร็จแล้ว ทางผู้กำกับก็ได้ถ่ายทำฉากที่ชาดาขับเรือเร็วให้ลมยิงปืนอาร์พีจี ถล่มใส่พวกผู้ร้ายที่ปลอมตัวเป็นทหารชนกลุ่มน้อยที่จะมาฆ่า สส.วิชัย ก่อนถ่ายทำ พลอย รัญดภา ก็ได้ไปซ้อมขับเรือเร็วอยู่หลายรอบจนมั่นใจว่าขับได้ จึงลงมือถ่ายทำฉากสำคัญนี้ ตอนซ้อมก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะทางไพศาลยังไม่ได้ยิงปืนอาร์พีจี เพียงแต่ให้รู้ว่าจะต้องยิงตรงจุดไหน และจะต้องใช้ปืนอีกกระบอกยิงตอนไหน ซึ่งทางผู้กำกับก็ได้บอกถึงการยิงปืนอาร์พีจีจะต้องทำอย่างไรพอถ่ายทำจริง “พลอย” รัญดภา ก็ขับเรือมาอย่างคนชำนาญ พอถึงแพไพศาลก็ยิงปืนอาร์พีจีเข้าใส่ทันที พอหัวจรวดวิ่งออกจากปากกระบอกเท่านั้น ไพศาลถึงกับเซไม่เป็นท่า จนตัวเองหวิดจะตกเรือลงน้ำไปแล้ว แต่ก็ยังก้มลงหยิบปืนอีกกระบอกมายิงต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอสิ้นเสียงคัทของผู้กำกับไพศาลถึงกับทรุดลงทันที สาวพลอยก็รีบหักหัวเรือเข้าฝั่ง เพราะรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นกับพระเอกในจอของตัวเอง

อุบัติเหตุ! ‘ไพศาล’ พระเอกน้องใหม่พลาดคิวบู๊หวิดสิ้นชื่อ

    เมื่อเรือจอด รัญจน์ เมืองลพ โปรดิวเซอร์และทีมงานก็ได้รีบวิ่งไปประคองไพศาลมานั่งพักและปฐมพยาบาล พร้อมสอบถามถึงอาการว่าเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งจะส่งตัวไปโรงพยาบาล เพราะเห็นปากบวมเจ่อพอถอดเสื้อก็เห็นบาดแผลและรอยถลอกที่ไหล่ด้านขวา ซึ่งตอนนั้นไพศาลยกแขนขึ้นไม่ได้เลย ทางโปรดิวเซอร์จึงได้เอายามาทาและนวดให้ทันที ซักพักอาการก็เริ่มดีขึ้นและยกแขนได้แต่ยังมีอาการเจ็บอยู่ แต่ไพศาลยังไม่ยอมไปโรงพยาบาล และขอนั่งดูอาการของตัวเองก่อนว่าเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าพอถ่ายทำไหวก็จะขอถ่ายทำฉากนี้ให้เสร็จก่อนถึงจะไปโรงพยาบาล เพราะถ้าไปตอนนี้และตัวเองบอกว่าไม่ไหว ทางกองถ่ายก็จะเสียงานต้องยกเลิกการถ่ายทำฉากนี้ไปด้วย หลังจากช่วยกันนวดช่วยกันทายาและปฐมพยาบาลกันอยู่พักใหญ่ๆ ไพศาลก็บอกว่าตัวเองพร้อมที่จะถ่ายทำได้แล้ว งานนี้ไพศาลได้ใจของทุกคนในกองถ่ายไปอย่างเต็มๆ

อุบัติเหตุ! ‘ไพศาล’ พระเอกน้องใหม่พลาดคิวบู๊หวิดสิ้นชื่อ

       หลังจากถ่ายทำเสร็จและไปหาหมอให้ดูอาการเรียบร้อยแล้วพระเอกใจสู้ ไพศาล ขุนหนู ได้เปิดใจถึงนาทีระทึกขวัญว่า            “ผมไม่เคยรู้จักและเห็นปืนอาร์พีจีมาก่อนเลย เพิ่งได้เห็นครั้งนี้เป็นครั้งแรก ก่อนถ่ายทำทางอาก้อนผู้กำกับก็ได้บอกผมเอาไว้แล้วว่า เวลายิงให้ถือกระบอกปืนเอาไว้แน่นๆและกดปากกระบอกปื้นเอาไว้ ไม่อย่างนั้นมันจะกระดกและกระแทกหน้าของเราได้ ตอนนั้นผมก็คิดว่าน่าจะเอาอยู่ไม่คิดว่ามันจะแรงขนาดนี้ ทั้งที่ผมก็ได้ระวังเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว พอยิงออกไปตรงที่เราใช้มือจับแล้วยิงมันได้เด้งมากระแทกที่ปากและตรงหัวไหล่ของผมแรงมาก ตอนนั้นผมรู้สึกหน้าชาไปเลยตัวก็เซไปที่หัวเรือ โชคดีที่ตอนนั้นผมเอาเท้าล็อคที่ข้างล่างเอาไว้ไม่อย่างนั้นผมคงตกเรือไปแล้ว และบังเอิญเป็นเรือลำใหญ่จึงช่วยไว้ได้ ถ้าเป็นเรือหางยาวผมคงตกน้ำไปแล้ว ลองคิดดูถ้าตอนนั้นผมเจ็บและยกมือไม่ขึ้นว่ายน้ำไม่ไหว และตัวของผมเกิดไปถูกใบพัดเรือคิดว่าว่าผมจะเป็นอย่างไร คิดแล้วยังรู้สึกเสียวไม่หายเลย

อุบัติเหตุ! ‘ไพศาล’ พระเอกน้องใหม่พลาดคิวบู๊หวิดสิ้นชื่อ

     ตอนนั้นผมรู้สึกเจ็บมากๆ แต่เราจะหยุดเล่นก็ไม่ได้ เพราะว่ากล้องยังถ่ายทำอยู่ พอยิงปืนอาร์พีจีเสร็จผมต้องก้มไปคว้าปืนอีกกระยอกขึ้นมายิงต่อ และเล่นจนผู้ผู้กำกับสั่งคัท ถ้าผมหยุดเล่นตอนนั้นงานทั้งหมดก็จะเสียหายต้องมาเริ่มต้นกันใหม่อีก เพราะกว่าจะผ่านไปได้แต่ละคัทสำหรับฉากบู๊ใหญ่ๆ แบบนี้มันเสียเวลามากๆ ตอนเอามาปฐมพยาบาลทางพี่รัญจน์ก็จะพาผมไปส่งโรงพยาบาล เพราะเห็นผมปากบวมเจ่อและแขนก็ยกไม่ขึ้นด้วย แต่ผมไม่ไปอยากถ่ายทำให้เสร็จก่อน เพราะผมคิดว่าผมยังพอไหว และเป็นห่วงงานด้วยกลัวงานจะเสียหายถ่ายทำไม่ได้ และตอนนี้ทางกองก็เร่งที่จะปิดกล้องด้วย พอถ่ายเสร็จผมจึงไปหาหมอผลเอ็กซเรย์กระดูกของผมไม่ร้าวไม่แตกผมก็สบายใจแล้ว หมอบอกว่าแค่มีแผลถลอกและช้ำบ้าง ให้ทานยาตามที่หมอบอกอาการก็จะดีขึ้น ตอนที่รับเล่นละครเรื่องนี้ผมก็รู้แล้วว่าเป็นละครบู๊ยังไงก็ต้องมีเจ็บตัวบ้างเป็นเรื่องธรรมดา” ไพศา่ลกล่าว

อุบัติเหตุ! ‘ไพศาล’ พระเอกน้องใหม่พลาดคิวบู๊หวิดสิ้นชื่อ

     “มหาหิน” ละครแอ็คชั่นแห่งปีของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป โดย พรพิมล มั่นฤทัย กำกับการแสดงโดย ทองก้อน ศรีทับทิม นำแสดงโดย จิณณะ นวรัตน์, พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, ไพศาล ขุนหนู, รัญดภา มันตะลัมพะ, วาทิต โสภา, จิลล์ โรเจอร์, บ่าวี อาร์สยาม, นวพล ภูวดล, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, วินัย ไกรบุตร, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ธนายง ว่องตระกูล, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, สุทธิ์คุณ วันทานุ, รัตติกร ขุนโสม, และ ฯลฯ เตรียมระเบิดความมันทางช่อง 7 สี เร็วๆนี้

อุบัติเหตุ! ‘ไพศาล’ พระเอกน้องใหม่พลาดคิวบู๊หวิดสิ้นชื่อ

อุบัติเหตุ! ‘ไพศาล’ พระเอกน้องใหม่พลาดคิวบู๊หวิดสิ้นชื่อ

อุบัติเหตุ! ‘ไพศาล’ พระเอกน้องใหม่พลาดคิวบู๊หวิดสิ้นชื่อ

อุบัติเหตุ! ‘ไพศาล’ พระเอกน้องใหม่พลาดคิวบู๊หวิดสิ้นชื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ