บันเทิง

‘ผู้บริหารเวิร์คพอยท์’เคลียร์ทุกดราม่า 2 ซีซั่นเดอะแมสก์ฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กร”ชลากรณ์ ปัญญาโฉม พร้อมตอบทุกคำถาม หลัง เดอะแมสก์ซิงเกอร์ เจอดราม่าหนัก

        ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม สำหรับรายการเดอะ แมสก์ ซิงเกอร์ ซีซั่นแรก ภายใต้การดูแลของทางช่องเวิร์คพอยท์ ความแรงของรายการนีี้สร้างปรากฏการณ์มากมายให้วงการบันเทิงและชีวิตผู้เข้าแข่งขันอย่างมาก ล่าสุด“บันเทิงคมชัดลึก”มีโอกาสได้พบกับ “กร”ชลากรณ์ ปัญญาโฉมประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวีช่อง “เวิร์คพอยท์” จึงต้องคว้าตัวพูดคุยกันสักหน่อยถึงกระแสเรื่องราวดราม่าต่างๆ

‘ผู้บริหารเวิร์คพอยท์’เคลียร์ทุกดราม่า 2 ซีซั่นเดอะแมสก์ฯ

@@เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์ ซีซั่น 1 ประสบความสำเร็จสมใจไหม

         ต้องบอกว่าในซีซั่นแรกดีกว่าที่คิดอีกนะ ตอนแรกผมคิดว่าน่าจะฮิต แต่อย่างที่บอกว่าไม่นึกว่าจะฮิตขนาดนี้ จนกลายเป็นทอล์ก ออฟเดอะ ทาวน์ ผมแค่คิดว่าน่าจะชอบกับรายการนี้

@@ ในการบันทึกเทปรายการแต่ละครั้ง มีความยากมากน้อยขนาดไหน

         เดือนๆหนึ่งอัดได้ประมาณ 2 ครั้งนะบางเดือนก็มีไม่อัดนะ เพราะว่าคิวไม่ตรงกัน เราก็ต้องพยายามหาทางทำให้ได้มากที่สุด อัดยาวไปเลย คิวหลักๆ ของเราที่ต้องอยู่แน่ๆ คือ พี่หนึ่ง (จักรวาล) 2 กันต์ กันตถาวร พิธีกร แล้วศิลปินอีก 4 คนแล้วเราต้องอัดทั้ง 6 คนเนี้ยต้องเป๊ะ คณะกรรมการอีก 8-10 คนอีก ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะ

@@มีคำถามเกิดขึ้นเกี่ยวกับในวันที่ผู้เข้าแข่งขันต้องร้องเพลง ร้องสดหรือลิปซิงก์

        เขาร้องกันสดๆ นะไม่ได้อัดเสียงไว้

@@ถามถึงประเด็นที่ว่าต้องมีการเซ็นสัญญาปรับหนักถ้าผู้เข้าแข่งขันเปิดเผยตัวตน ก่อนเฉลย จำนวนเงินเป็นล้าน

         ขนาดคนของเราก็ยังต้องเซ็นสัญญาเลย เป็นเรื่องของความสนุกของการทำงานและความสมบูรณ์แบบ อีกอย่างทีมงานเขาอาจจะมองว่าถ้าข้อมูลหลุดไปก่อน ความสนุกอาจจะน้อยลงหรือเปล่า แต่ในความคิดเห็นของผม ผมรู้สึกเฉยๆ นะ แต่การที่เราทำให้มันจริงจังไว้ บรรยากาศจะได้สนุกดีนะ (ยิ้ม) ทุกคนจะสนุกเมื่อมันจริงจัง

@@เรตติ้งในวันรอบแชมป์ ออฟ เดอะ แชมป์ สูงถึง 14.0เลยทีเดียว

         เรตติ้งก็ดีนะ วาไรตี้ที่เรตติ้งดีจริงๆ มันดีมาตั้งแต่รายการI Can See Your Voiceแล้วนะ แต่มันไม่ได้เป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ขนาดนี้

@@หลายคนมองว่าศึกหนักของละครในคืนวันพฤหัสบดีคือรายการนี้

        ก็คือว่าเราทำช่องอะนะ เราก็ต้องทำอย่างไรก็ได้ให้คนเข้ามาอยู่กับเราให้ได้

@@มาถึงดราม่าหนักหน่วงในวันรอบแชมป์ ออฟ เดอะ แชมป์หน่อย

         เมื่อดังมากๆ ก็ต้องเป็นเรื่องแบบนี้เป็นปกติ คือคนเขารักรายการนี้ อะไรที่ไม่ถูกใจเขาก็ต้องคอมเมนท์เป็นธรรมดา เราฟังนะแล้วเราก็เอามาแก้ไข อย่างในเรื่องที่นั่งของแชมป์ คือจริงๆมีที่นั่ง แต่ว่าให้มองว่าวันนั้นผู้เข้าแข่งขันเขาสนุกกัน เรามีิที่นั่งให้อยู่แล้ว แต่ว่าไม่ได้อยู่ในเทปนั้น แต่วันนั้นอาจจะหลายอย่างมีปัญหาในเรืื่องการถ่ายทำ ออกอากาศยืดยาวไปด้วย คนที่เขารักรายการนี้มากๆ เขาเลยไม่ค่อยแฮปปี้ อย่างวันนั้นสัญญาณล่มบ้าง (ยิ้ม) มันเกิดจากอะไรหลายๆ อย่างประกอบกัน เราก็เรียนรู้กันไป ส่วนในเรื่องของตัวคณะกรรมการก็คืออาจจะเป็นเรื่องอย่างที่บอกว่าเมื่อคนดูรักรายการนี้มาก เขาจะมีความชอบหรือไม่ชอบเกิดขึ้นมันเป็นฟีดแบ็กส่วนตัว ชอบคนนี้มาก ชอบคนนี้น้อยหน่อย

‘ผู้บริหารเวิร์คพอยท์’เคลียร์ทุกดราม่า 2 ซีซั่นเดอะแมสก์ฯ

‘ผู้บริหารเวิร์คพอยท์’เคลียร์ทุกดราม่า 2 ซีซั่นเดอะแมสก์ฯ

@@ในรอบตัดสิน ซีซั่น 2 ต้องล็อกคณะกรรมการที่คนดูอินไว้เลยไหม

         จริงๆ เราก็พยายามจัดให้ตามใจคนดูนะ แต่ว่าจะทำได้หรือไม่ได้ก็ต้องมาดูเรื่องของคิวเขาด้วย ในการทำงานเดอะ แมสก์ซิงเกอร์ เราตามคิวศิลปินที่ใส่หน้ากากเป็นหลัก เพราะว่าคิวเขาแน่น

@@ในช่วงที่ดราม่าเยอะๆ เคยคิดสงสัยไหมว่าทำไมดูเป็นวาระแห่งชาติขนาดนั้น

         ผมเข้าใจนะอะไรก็ตามที่คนรักมาก หรือดังมากๆ ก็จะเป็นแบบนี้นะ เขาอาจจะไม่ชอบบางอย่าง เราเองก็จะแก้ไขกันไปอย่าให้ผิดอีก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ