บันเทิง

ช็อก! 'เจมส์-ก้อย' แท้งลูกคนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกหนักมาก "เจมส์" เรืองศักดิ์ และ "ก้อย" นัชชา แดงงาม เปิดใจแท้งลูกคนแรก 

      เพิ่งแสดงความยินดีกันไปหมาดๆ กับการตั้งท้องของ "ก้อย" นัชชา ภรรยาสาวคนสวย ของ "เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์  ล่าสุดมีข่าวร้ายว่า ภรรยาสาวได้แท้งลูกคนแรก ทั้งๆ ที่ท้องได้ 3 เดือนไปไม่นาน ล่าสุดเจอตัวทั้งสองคนทั้งทีในงาน "ครบรอบ 10 ปี เมืองไทยรัชดาลัย" เลยได้พูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว 

ช็อก! 'เจมส์-ก้อย' แท้งลูกคนแรก

 

     เจมส์ :   "มันไม่ได้เป็นข่าวร้าย คุณหมอบอกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ของท้องแรกอาจเกิดกรณีนี้ได้ มันเป็นเรื่องปกติ ผมไม่ได้รู้สึกเสียใจมาก เพราะว่าเด็กยังไม่ได้เริ่มมีหัวใจ ยังเป็นแค่ก้อนเนื้ออยู่ แต่ฝ่ายคุณแม่เขาจะร้องไห้หนักมากกว่า"

     ก้อย : "ตอนแรกไม่เชื่อ เพราะตอนแรกก้อยอยู่ที่นครศรีธรรมราชไม่ได้อยู่กับพี่เจมส์ที่กรุงเทพฯ  ซึ่งตอนแรกพอมันมีเลือดที่เริ่มจะออกมา ก้อยก็ยังไม่คิดในทางที่ไม่ดี ซึ่งพี่เจมส์ก็บอกว่าอาจจะไม่มีอะไรก็ได้ แต่ให้เราลองไปหาคุณหมอดู ตอนนั้นเราก็ไปและไปถึงเราก็เลยได้รู้ว่าเริ่มจะแท้งแล้ว ก้อยเลยบอกคุณหมอว่าให้ฉีดยากันแท้งได้ไหม เพราะว่าก้อยอยากรีบบินกลับกรุงเทพฯ แต่คุณหมอก็บอกว่าไม่มีประโยชน์เพราะว่าแท้งไปแล้ว แต่ตอนนั้นก้อยยังเหมือนไม่เชื่อ เราไม่อยากจะเชื่อ ก้อยเลยรีบบินกลับกรุงเทพฯในวันนั้นเพื่อจะกลับมาตรวจที่กรุงเทพฯ ปรากฏว่าน้องก็หลุดแล้วจริงๆ ถามว่าคุณหมอบอกสาเหตุหรือเปล่า คือร่างกายของก้องปกติแข็งแรงดี แต่ว่าทุกๆ ท้องแรกมันจะมีเปอร์เซ็นต์หลุด 15 เปอร์เซ็นต์"

ช็อก! 'เจมส์-ก้อย' แท้งลูกคนแรก

    เมื่อถามต่อว่าเป็นเพราะเราทำงานหนักหรือเปล่าช่วงนั้น 

     ก้อย  : "ก้อยหยุดทำงาน 6 เดือน ตั้งแต่ที่ตั้งใจว่าจะมีน้อง ออกกำลังกายก็แค่การเดินเบาๆ ส่วนเรื่องการเดินทาง ถามว่าเกี่ยวหรือเปล่า อันนี้ก้อยคิดว่าไม่น่าจะใช่นะ"

     วินาทีแรกที่รู้เราตกใจไหม 

     เจมส์  :  "แว่บแรกก็ใจหาย แต่เราก็ได้ฟังเหตุผลทางวิทยาศาสตร์กับคุณหมอว่ามันจะมีโอกาสเป็นแบบนี้ได้ 15 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในวัยของเราก็สามารถที่จะทำใหม่ได้"

     ก้อย : "สำหรับก้อยเองก็รู้สึกใจเสียมาก ตอนแรกร้องไห้หนักมาก พอได้เห็นหน้าพี่เจมส์ครั้งแรกก็ร้องไห้โฮเลย แต่ว่าตอนที่อยู่ที่บ้านก้อยไม่กล้าร้องไห้ให้คุณพ่อคุณแม่เสียใจ ก้อยถามพี่เจมส์คำหนึ่งว่าเขาเสียใจหรือเปล่า เขาบอกว่าเขาไม่เสียใจเลย ยังไม่เป็นชีวิตเลยด้วยซ้ำ ยังไม่มีหัวใจเลยนะ เดี๋ยวเราค่อยมีใหม่ก็ได้ ก้อยก็บอกเขาว่าก้อยขอโทษนะ พี่เจมส์เขาก็ตอบกลับมาว่าไม่ต้องขอโทษ เพราะเขาไม่ได้เสียใจอะไรเลย ซึ่งก่อยเพิ่งรู้ว่าแท้งน้องเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อนหน้านี้ และก้อยเพิ่งเริ่มเดินได้เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วเอง เพราะก่อนหน้านี้ต้องนอนนิ่งๆ ตลอด"

ช็อก! 'เจมส์-ก้อย' แท้งลูกคนแรก

     ต้องเว้นระยะก่อนจะมีน้องอีกครั้งนานหรือเปล่า 

    เจมส์ : "ตามข้อมูลที่คุณหมอแนะนำ ก้อยได้ไปตรวจภายในทั้งหมดแล้ว ตอนนี้สะอาด เหลืออย่างเดียวคือรอให้เขามีรอบเดือนอีกสัก 2 เดือน เป็นอย่างน้อย ถึงจะเริ่มผลิตลูกได้ 

     ครูก้อย : "เพราะว่าตอนนี้ร่างกายยังคิดว่าก้อยท้องอยู่ ถ้าหากตรวจปัสสาวะเราก็ยังเห็นอยู่เลยว่ามันขึ้นเป็น 2 ขีด เหมือนกับคนท้องทั่วไป เลยทำให้ตอนนี้เรายังไม่มีประจำเดือน ร่างกายเราก็ยังคงรู้สึกเหมือนคนท้องอยู่ ดังนั้นต้องรอให้ฮอร์โมนเรากลับมาเป็นปกติก่อน แต่ถามว่าท้องที่สองจะมีโอกาสเป็นแบบนี้อีกหรือเปล่า คุณหมอเขาก็บอกว่ายังมีโอกาสเป็นได้ แต่ถ้ากลับมาเป็นอีกก็คงต้องพิจารณาเป็นเคสไป แต่เหตุการณ์นี้อย่างที่บอกสำหรับท้องแรกถือเป็นเรื่องธรรมชาติ

      ตั้งใจมีลูกต่อเลยหรือเปล่าถ้าทุกอย่างกลับมาพร้อมแล้ว 
     เจมส์ : "ต่อเลย ของแบบนี้ไม่ต้องรอ แต่เราก็อยากจะบอกกับญาติๆ และเพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับที่ยังเข้ามาแสดงความยินดีในอินสตาแกรมผมว่า ให้รออีก 2 เดือนนะ เดี๋ยวค่อยมาแสดงความยินดีใหม่ ถามว่าตอนนี้ต้องระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า ก็ทำตัวเป็นปกติ เพราะถ้าเราประคบประหงมจนเกินไปมันอาจจะเครียด หรือสภาวะที่ไม่ค่อยดีมันอาจจะกลับมา"

ช็อก! 'เจมส์-ก้อย' แท้งลูกคนแรก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ