บันเทิง

“อิมซีวาน” กับความสับสนในใจ จากไอดอลหน้าใสสู่นักแสดงมากฝีมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิมซีวาน หนุ่มหน้าใสจากวงซีเอ (ZE:A) ล่าสุดเขากำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “The Merciless” โดยบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต่างจากภาพลักษณ์สุดซื่อชนิดสุดขั้ว

         เรียกได้ว่าเป็นไอดอลหนุ่ม ที่มีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม อิมซีวาน หนุ่มหน้าใสจากวงซีเอ (ZE:A) ล่าสุดเขากำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “The Merciless” โดยบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต่างจากภาพลักษณ์หนุ่มน้อยไร้เดียงสาของเขาชนิดสุดขั้ว ถือเป็นการขยายฐาน ในฐานะนักแสดงอีกขั้นหนึ่งของเขา ซึ่งนักร้อง-นักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงความสับสนในใจ ถึงเส้นทางการผันตัวจากไอดอลกลายเป็นนักแสดงในทุกวันนี้ว่า

“อิมซีวาน” กับความสับสนในใจ จากไอดอลหน้าใสสู่นักแสดงมากฝีมือ

         “เมื่อมองย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมา บางครั้งผมก็รู้สึกแปลกใจ และสงสัยว่านี่เป็นเส้นทางที่เหมาะกับผมจริงๆ หรือเพราะที่ผ่านมา ผมได้รับโอกาสแสดงละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง ซึ่งผมจะรู้สึกขอบคุณกับโอกาสเหล่านั้นทุกครั้ง ที่ทำให้ผมได้รับประสบการณ์มากมาย” นักแสดงหนุ่มกล่าว

         อิมซีวาน เล่าว่า เขาได้มีโอกาสเข้ามาในวงการบันเทิง ในฐานะไอดอลวง “ZE:A” เมื่อปี 2010 จากนั้นเขาก็มีโอกาสได้แสดงซีรีส์เรื่อง “The Sun and the Moon” ของสถานีเอ็มบีซี ซึ่งเสียงตอบรับค่อนข้างดี จากนั้นเขาก็ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง “The Attorney” และ “Incomplete Life” ส่วนผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ที่ร่วมแสดงและมีแพลนเข้าฉายในปีนี้คือ “The Merciless”

“อิมซีวาน” กับความสับสนในใจ จากไอดอลหน้าใสสู่นักแสดงมากฝีมือ

         “ในภาพยนตร์เรื่อง “The Merciless” ผมรู้สึกมีชีวิตชีวามากกว่าทุกเรื่อง ผมค้นพบว่า มีฉากที่ท้าทายมากมาย ที่ผมต้องมุ่งมั่นอย่างหนักเพื่อเอาชนะมัน ผมต้องเตรียมความพร้อมทุกครั้ง ก่อนที่จะมีการถ่ายทำ เพื่อให้การแสดงลื่นไหล และสร้างความเพลิดเพลินให้ตัวเอง ซึ่งแต่ละฉาก ทำให้ผมมีความสุขมากเพราะผมสนุกกับมัน

         นักแสดงหนุ่ม ยังกล่าวต่อว่า ภาพยนตร์เรื่อง “The Merciless” ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 70 และจะฉายในรอบ Midnight Screening อีกด้วย

         “การได้ไปร่วมเทศกาลหนังที่เมืองคานส์น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผม โดยส่วนตัวผมไม่ทราบว่าเมืองคานส์จะมีอิทธิพลอย่างไรกับผมบ้างในอนาคต ตอนนี้ผมแค่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ไปร่วมงานแค่นั้น”

“อิมซีวาน” กับความสับสนในใจ จากไอดอลหน้าใสสู่นักแสดงมากฝีมือ

         อิมซีวาน ยังกล่าวต่อว่า เขาแพลนที่จะเข้ากรมหลังจากที่ซีรีส์เรื่อง “The King Loves” ที่จะออนแอร์ในช่องเอ็มบีซี ปิดกล้อง

         “การเข้ารับราชการทหาร เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน การที่ผมยังไม่ได้เข้ากรม ทำให้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองยังทำการบ้านไม่เสร็จสักที ดังนั้นผมจึงค่อนข้างคาดหวังว่า หลังจากที่ผมเข้ากรมไปอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างเกิดขึ้น” นักแสดงหนุ่มกล่าว

         นับว่าเป็นชายหนุ่มหน้าใส ที่อนาคตไกลมาก สำหรับ อิมซีวาน ที่แม้วันนี้ เขาจะยังสับสนว่าชอบงานแสดงหรือร้องเพลงมากกว่ากัน แต่ที่แน่ๆ แฟนๆ จะได้เห็นผลงานใหม่ๆ ของเขาในอีกหลายแง่มุมอย่างแน่นอน

“อิมซีวาน” กับความสับสนในใจ จากไอดอลหน้าใสสู่นักแสดงมากฝีมือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ