บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย 20 พ.ค.

         *** มีข่าวแว่วว่า สาวๆ วง “Stellar” กำลังเตรียมปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ ในปลายเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยสมาชิกในวง นอกจากจะมี กายอง ฮโยอึน จูมินฮี และ จอนยูล แล้ว ในอัลบั้มนี้จะเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามาอีก 1 คน คือโซยอง ส่วนหน้าตาจะเป็นอย่างไรนั้น อยากให้แฟนๆ รออีกนิดหนึ่ง เพราะข่าวนี้ทางต้นสังกัดของสาวๆ ยังไม่ได้ออกมายืนยันนะจ๊ะว่าจะมีสมาชิก 5 คนหรือเปล่า

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** เหล่าแฟนคลับเตรียมกรี๊ดเสียงดังๆ ได้แล้ว เพราะ  “คิมซูฮยอน” กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เป็นแนวแอ็กชั่นเรื่อง “Real” โดยเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มรับบทเป็น จางแทยัง นักฆ่าที่ทำงานในโลกมืด นับเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของเขา รับรองว่างานนี้แฟนๆ จะลืมภาพลักษณ์หนุ่มซื่อๆ ที่เขาเคยแสดงไว้ในซีรีส์เรื่อง “Producer” อย่างแน่นนอน

 

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** หากใครเป็นแฟนภาพยนตร์เรื่อง IP MAN เตรียมเฮกัน ล่าสุด ดอนนี่ เยน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง IP MAN 4 ว่า ตอนนี้กำลังทำบทภาพยนตร์อยู่ โดยภาคนี้ยังคงใช้ผู้กำกับคนเดิมอย่าง วิลสัน ยิป ซึ่งหนังเรื่องนี้จะมีคิวเปิดกล้องในเดือนมีนาคม ปี 2017 และมีกำหนดฉายในปี 2018

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** ทำเอาแฟนๆ เศร้าไปตามๆ กัน เพราะล่าสุด  อิเซอิ ทาคาฮาชิ นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง SHIN GODZILLA ได้ปิดอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว โดยโพสต์ล่าสุดของเขา คือวิดีโอกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของเขาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา โดยนักแสดงหนุ่มได้เปิดอินสตาแกรมเป็นเวลาจำกัดเพื่อเป็นส่งเสริมกิจกรรมบางอย่าง โดยผู้ติดตามต้องมีอายุเกิน 20 ปีเท่านั้น

ซุบซิบเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ