บันเทิง

‘ปุ๊กลุก’ ปัดทะเลาะ ‘ไมค์’ กลางกองละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ ชิลๆ แมงเม้าท์กล่าวหามโนคบ "แดนนี่ ซิมป์สัน" รับระยะทาง ทำให้ไม่เจอกัน ปัดทะเลาะ “ไมค์” ภัทรเดช กลางกอง “นายฮ้อยทมิฬ”

         เป็นนางเอกสาว ที่มีประเด็นตลอดๆ สำหรับ “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชระตระกูล พอได้มาประกบคู่ "ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี ในละครเรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ” ก็มีข่าวว่ากิ๊กกันหวานชื่น แต่ล่าสุดเม้าท์กันสนั่นว่าทั้งคู่ไม่ได้อินเลิฟกันอย่างที่เป็นข่าว แถมทะเลาะ ตีกันกลางกองอีกด้วย ได้สอบถามนางเอกสาว ในงาน เดอะ เมจิคัล เซอร์คัส ออฟ สยาม ได้ความดังนี้

‘ปุ๊กลุก’ ปัดทะเลาะ ‘ไมค์’ กลางกองละคร

         “หา! ตีกัน บ้าบอ ไม่มีนะใครชงเนี่ย ไม่มีอะไรเลย (หัวเราะ) ทุกคนในวงการบันเทิง หนูร่วมงานได้หมด กับไมค์ก็ยังเหมือนเดิม เช็คกองถ่ายได้ ยังทำงานกันเหมือนเดิม ก็ปกติ อย่างที่บอกพอเป็นเพื่อนกัน ก็ทำงานร่วมกันง่าย เวลาจะเล่นก็มีปรึกษาว่า จะเล่นประมาณไหน กับข่าวที่ออกมาก็ตกใจนะ อาจเป็นเพราะ ไม่ค่อยได้ออกงานร่วมกันหรือเปล่า คือช่วงหนึ่งมีละครด้วยกัน ก็ได้ออกงานร่วมกัน ช่วงนี้คือเรารอ “แม่อายสะอื้น” ออนแอร์ ก็เลยยังไม่ได้จับคู่กับใคร (พูดเสียงดังใส่กันหรือเปล่าคนเลยมองทะเลาะกัน) ไม่มีเลยนะ หนูกับไมค์ก็พูดกันปกติ ไม่ได้สนิทกันแนวเอะอะโวยวาย มันไม่ใช่ และเราก็ไม่เคยแกล้งกันแรงๆก็ ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม หนูว่าแบบนี้ก็สบายใจดี เราจะได้ร่วมงานกันยาวๆ อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกันใม่เคยทะเลาะหรือมีปัญหากันเลย (หลายคนเคยลุ้นให้เป็นแฟนกัน ลุ้นขึ้นไหม) ก็ลุ้นกันต่อไปละกัน ลุ้นกันทุกคู่ มาลุ้นเรื่องละครดีกว่า ว่าหนูจะได้เล่นกับใคร (เรียกว่ายังไม่มีใครเข้าวิน) หนูว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลา คือหนึ่งเราโตขึ้น สองเราอยู่วงการบันเทิง เวลาที่เราต้องตัดสินใจเซย์เยส มันเหมือนต้องรู้ทั้งประเทศ ทุกอย่างเราต้องมั่นใจให้เวลากับมันจริงๆ ถึงแม้เราจะเรียนจบแล้ว แม้จะเข้าวงการมาพักหนึ่งแล้ว แต่มันก็ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้คนคนหนึ่ง”ปุ๊กลุกกล่าว

‘ปุ๊กลุก’ ปัดทะเลาะ ‘ไมค์’ กลางกองละคร

(แดนนี่ ซิมป์สัน)

         เมื่อถามถึง ข่าวที่ก่อนหน้านี้ออกมา ว่ากำลังพูดคุยกับแดนนี่ ซิมป์สัน นักเตะทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งช่วงนี้ข่าวเงียบหายไป จนหลายคนมองว่า นักแสดงสาวอาจมโนไปฝ่ายเดียว ซึ่งปุ๊กลุกแจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า 

         “ตอนแรกก็เป็นพี่น้องกันไป ด้วยความที่เราไม่ได้ใกล้กัน ก็เลยไม่ได้คุยกันเลย (ตอนนี้คือห่างกัน) ไม่ได้คุยกันเลย (หลายคนบอกว่ามโนหรือเปล่า) มโนอะไรเดี๋ยวเปิดไลน์ให้ดูเลย คือคุยกันจริงๆนะ แต่คุยเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มโนนะ เรียกว่ามีคนรู้เห็นหลายคนละกัน มันเป็นเรื่องปกติมั้ย เพราะเราไม่ได้คุยกับเขาคนเดียว เราก็คุยกับหลายคน แต่คุยเป็นพี่เป็นน้องกันไป แต่พอไม่ได้วนมาเจอกันก็ห่างๆ กันไป ไม่ใช่แค่คนต่างประเทศ คนในประเทศก็เป็น แค่ไม่ได้วนกลับมาเล่นละครด้วยกัน ก็ทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน กับไมค์เราเจอกันเพราะเล่นละครด้วยกันทุกอาทิตย์ ส่วนแดนนี่ เราไม่มีโอกาสได้เจอกันในประเทศไทยอยู่แล้ว ไม่ได้เจอกันเลย (เรียกว่าตอนนี้โสด สวยเลือกได้) ก็โสด ถามว่าเหงาไหม แบบนี้ก็เรื่อยๆดี ไม่มีพันธะใดๆ อย่างไรก็ได้” นักแสดงสาวกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ