บันเทิง

‘มาร์ช’หยุดสานต่อสัมพันธ์‘จ๋อมแจ๋ม’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มาร์ช”จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ปิดฉากสัมพันธ์“จ๋อมแจ๋ม”สุพิชชา สุบรรณพงษ์ แล้ว

         ก่อนหน้านี้ “มาร์ช”จุฑาวุฒิ เคยออกมายอมรับว่ากำลังเรียนรู้และทำความรู้จัก “จ๋อมแจ๋ม”สุพิชชา ล่าสุดเมื่ิอพบนักแสดงหนุ่มอีกครั้งในงานคานพรีเซนเต็ด บาย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ สิงห์ ดีลักษณ์ ซีเนมาติก เธียเตอร์ จึงต้องขออัพเดทความสัมพันธ์ได้ความดังนี้

          “ถามว่ายังคุยกันอยู่ไหมเราไม่ได้พัฒนาต่อ เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาเจอ และไม่ค่อยได้มีเวลาคุยกัน ก็เลยตัดสินใจเป็นพี่น้องกันดีกว่า มันเป็นการตัดสินใจร่วมกัน แต่ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันบ้าง เหมือนพี่น้องกันปกติ และเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เราคุยกันด้วยความเข้าใจมากกว่า ว่าเราพัฒนาไปทางนี้ดีแล้ว”มาร์ชบอก

‘มาร์ช’หยุดสานต่อสัมพันธ์‘จ๋อมแจ๋ม’

         ผู้สื่อข่าวถามว่า เสียดายเวลาหรือไม่ เจ้าตัวเปิดเผยดังนี้

         “เราไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องไม่ดีนะ แค่เราไม่ได้พัฒนาต่อแค่นั้นเอง เราตกลงกันสองคน และรู้สึกว่าแบบนี้มันดีกว่า และยืนยาวกว่าด้วย อย่างเรื่องไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกันของเรา ก็มีส่วน และเรื่องเวลาด้วย น้องเขาเรียน เราก็ทำงาน จริงๆความเป็นห่วงเป็นใยของเรายังเหมือนเดิม เราเป็นพี่น้องกัน และดีใจที่ได้มาทำความรู้จักกัน (ตอนนี้เรียกว่าโสดเต็มที่) ใช่นะ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีใครเข้ามา ทุกวันนี้ผมทำงานเกือบทุกวัน แทบไม่ได้ไปไหนเลย แต่ไม่ได้งดเปิดใจนะ(หัวเราะ) เพราะผมว่าคนเรามีสิ่งเหล่านี้เป็นกำลังใจ สำคัญในการดำเนินชีวิตด้วย เราเองก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ถ้ามีเดี๋ยวมันก็มีเอง”มาร์ชกล่าวปิดท้าย

‘มาร์ช’หยุดสานต่อสัมพันธ์‘จ๋อมแจ๋ม’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ