บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 24พฤษภาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต่ปางก่อน “จิราคม-อันตรา”โดน “หญิงแต้”ทำร้าย

ช่อง ONE 31
    20.30 น. แต่ปางก่อน ด้วยบุพเพสันนิวาส  จิราคม(สน-ยุกต์) กับอันตรา(วิว-วรรณรท) จึงตัดสินใจแต่งงานกัน  แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น  เมื่อจู่ๆ วิญญาณของหญิงแต้(บี-น้ำทิพย์) มาปรากฏตัวและอาละวาด  ทำร้ายทั้งคู่จนบาดเจ็บ  แล้วสุดท้ายด้วยอนุภาพความรักที่รอคอยมานานแสนนานของเค้าและเธอจะสามารถเอาชนะแรงอาฆาตแค้นครั้งนี้ไปได้หรือไม่?
    18.20 น. 4ต่อ4 แฟมิลี่เกม   ทีม “จิรภาวสุทธิ์” ชนะเกมผ่านเข้ารอบเป็นแชมป์สมัยแรก   ต้องมาขับเคี่ยวต่อกับแก๊งเพื่อนแจกยิ้ม ทีม  “ยิ้มละไม”  ศึกครั้งนี้ทีมไหนจะม้วนเสื่อกลับบ้านไปก่อน 
    19.45 น. รักแท้แม่ไม่ปลื้ม ตอน “ของรัก” ป่าน(โม-มนชนก) โมโหสุดๆ    เมื่อรู้ว่า  พัท (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) เอาเงินของลูกไปซื้อนาฬิกาสุดหรูมาใส่   แต่สุดท้ายป่านก็ดั๊น!! เผลอใจแอบไปช็อปกระเป๋าแบรนด์เนมมาใช้ซะเอง   เอาละสิ..ป่านจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับไม่ให้พัทรู้ได้ยังไง?   

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ ครอบครัว ศิลประสาท ครอบครัวที่มีคติส่งเสริมลูกๆ ให้เป็นเด็กหลายภาษา โดยปลูกฝังตั้งแต่ยังเด็ก แม้ทุนทรัพย์จะไม่มากแต่ก็ไม่ทำให้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด
    09.30 น. คนรักบ้าน ลงพื้นที่ไปกับรายการคนรักบ้าน เพื่อไปดูความคืบหน้าของโครงการ "The Chiva Sanctuary" คอนโดเพื่อสุขภาพที่เขาใหญ่ งานนี้อาจารย์เชี่ยวได้เผยเคล็ดลับที่ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของการก่อสร้างที่ต้องบอกว่าทั้งประหยัด ทั้งเร็ว เเถมใช้เเรงงานคนน้อย ทั้งหมดนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ

ช่อง 3SD 28
    19.15 น. เหยื่อพยาบาท แม้ว่าเดี่ยว (โซ่ ธัชพล) และ ก้องภพ (ฟีฟ่า เปรมอนันต์) จะเรียนกันคนละที่ แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกัน คอยแอบมานัดเจอกันจนโตมัธยมปลาย โดยมีผิง (เบนซ์ ณัฐธิดา) และดนัย (บิว จักรพันธ์) เพื่อนเรียน ตั้งแต่เด็กเป็นกลุ่มเพื่อนสนิท แต่ทุกครั้งที่ต้องเจอกันก้องภพและเดี่ยวจะต้องเก็บไว้เป็นความลับ ให้แม่ จินดา (มิงค์ ฐรินดา) และแม่สร้อย (เข็ม ลภัสรดา) รู้ไม่ได้ไม่อย่างนั้นคนที่ซวยก็จะเป็นเดี่ยวที่ต้องถูก ทำโทษ เพราะสร้อยบอกเสมอให้เดี่ยวคอยรับใช้ก้องภพ และคอยรับผิดทุกอย่างที่ก้องภพทำตั้งแต่เด็ก จนโต

ช่อง 7
    15.45 น. กระจกหกด้าน ตอน “สเต็ก-สลัด” วัฒนธรรมตะวันตกรับประทานเนื้อสัตว์เป็นหลัก พืชผักเป็นรอง ครั้นคนไทยรับอิทธิพลมาก็ปรุงเป็นอาหาร ทั้งแบบสเต็กตะวันตก และลูกผสมแบบตะวันออก อย่างเสือร้องไห้ เนื้อแดดเดียวจิ้มแจ่ว รับประทานกับพืชผัก ยำหรือสลัด ทั้งแบบฝรั่ง แขก และสลัดไทยอย่างส้มตำ
    20.15 น. พริ้ง คนเริงเมือง บุญช่วย (พล) ที่ตกหลุมรักพริ้ง (จั่น) แอบสะกดรอยตามพริ้งอยู่เป็นเดือนกว่าพริ้งจะรู้ตัว พริ้งพอรู้ว่าบุญช่วยชอบก็คิดได้ว่านี่เป็นทางเดียวที่จะออกไปใช้ชีวิตข้างนอกและบุญช่วยนี่ล่ะ ที่จะมาเลี้ยงดูตัวเองให้สุขสบาย ว่าแล้วพริ้งก็ยกลูกที่เกิดกับผัวคนที่ 4 ให้ช้อย(เต๋า) เลี้ยง

ช่อง 8
    18.35 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา ทศกัณฑ์ส่ง 3 อสูรเป็นทัพหน้าเพื่อป้องกันการโจมตีจากพระรามและพระสหายของกรุงลงกา หนุมานอาสาใช้พลังในการกระโดดข้ามทะเลเพื่อมาช่วยสีดาที่กรุงลงกา แต่เจอกับอสูรสุรสาเทวีแห่งนาคที่ดักเอาไว้และได้ต่อสู้กับหนุมาน อสูรทั้ง 3 ตนที่ทศกัณฑ์แต่งตั้งไว้ถูกทศกัณฑ์ปราบลงทั้งหมด ทำให้หนุมานเข้ากรุงลงกา เพื่อไปดูความเป็นอยู่ของสีดาได้ สหัสกุมารบุตรชายอีกคนของทศกัณฑ์กลับมายังกรุงลงกาหลังจากร่ำเรียนวิชาการต่อสู้มาเพื่อกลับมาช่วยทศกัณฑ์ทำสงคราม

ทาง PPTV HD36
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ คนท้องต้องกินอาหารเผื่อลูก เคยได้ยินคำพูดคำสอนของผู้ใหญ่ไหมว่า ให้กินเข้าไปเยอะๆเผื่อลูกในท้อง แต่คุณแม่มือใหม่หลายคนก็กังวลว่าหลังคลอดแล้วจะอ้วนไหม น้ำหนักจะลดไหม มาพบคำตอบทางการแพทย์เพื่อให้หายสงสัยกับคุณหมอโอ๊ต-พงศกร จินดาวัฒนะ
    16.25 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ น้ำมันที่เหลือจากการทอดอาหารเอาไปทำอะไรได้บ้าง หรือถ้าจะนำมาใช้ซ้ำ ควรใช้ซ้ำกี่ครั้ง จะเกิดอะไรขึ้นกับเราถ้านำมาใช้ซ้ำเรื่อยๆ พี่นิ่ม- กรกฎ พัลลภรักษา จะนำความรู้มาฝาก

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่  24พฤษภาคม  2560
    20.30 น. โลกสารคดี ตอน ป่าตื่นทองแห่งดินแดนตะวันตก สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล จะพาไปพบกับการต่อสู้ของหัวหน้าฝูงแมวน้ำ เพื่อที่จะได้ผสมพันธุ์กับแมวน้ำตัวเมีย และการเอาตัวรอดของปลาแซลมอนจากหมีดำและหมีน้ำตาล คู่ปรับตลอดกาล จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสองยักษ์ใหญ่มาปะทะกัน และพบกับนักเลงใต้ท้องทะเลอย่าง หมึกสายและปลาดาวทานตะวัน การเอาตัวรอดในสภาวะการเป็นทั้งผู้ล่าและผู้ถูกล่าจะเป็นเช่นไร
    21.45 น. ซินิม่า36 “เรื่อง Rich & Famous ปิดบริษัทโหด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์แห่งเกาะฮ่องกงอีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด กับเรื่องราวการต่อสู้ดิ้นรนของชาวจีนที่อพยพมายังเกาะฮ่องกง อย่าง “อาหยง” เขาจำเป็นต้องต่อสู้กับความยากจนเพื่อการอยู่รอด และได้เสียการพนันให้กับบ่อน จึงคิดวางแผนปล้นสนามบิน โดยร่วมมือกับเจ้าพ่อแห่งเกาะฮ่องกง แผนการของเขาจะสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตาม

ช่อง MONO29
    12.00 น. ภาพยนตร์เรื่อง “สามซ่าส์ ล่าขุมทรัพย์อลเวง(Without A Paddle)” สามหนุ่มเพื่อนซี้เดินทางบุกป่าฝ่าดงในโอเรกอนเพื่อค้นหาขุมทรัพย์ ซึ่งหายสาบสูญไป ทั้งสามต้องเผชิญกับสายน้ำเชี่ยวกราก ,ฮิปปี้สาวสวยและเฒ่าภูเขาจอมเพี้ยน เรื่องราวการผจญภัยของพวกเขาจึงเริ่มขึ้น....
    20.30 น. ภาพยนตร์เรื่อง “ตำรวจเดือดล่าล้างเดน (Street Kings)”  หลังจากมีหลักฐานมัดตัวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแองเจลิส "ทอม ลัดโลว์" มีส่วนทำให้เพื่อนตำรวจด้วยกันต้องถูกลงโทษ  เขาจึงรู้สึกแปลกแยกและเริ่มไม่ไว้ใจทุก ๆ คนรอบตัว พร้อมๆ กับต่อต้านรูปแบบของวัฒนธรรมในสังคมตำรวจที่เขาเองเคยยึดปฏิบัติมา จุดจบของเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร??  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ