บันเทิง

‘เกี๊ยก-ลีน่า’ ส่งท้ายความมุ้งมิ้ง ‘ที่หนี้มีรัก’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เกี๊ยก” วัทธิกร และ "ลีน่า” ลลินา หอบความน่ารักออกมานอกจอ 


    กำลังสนุกเข้มข้น และเป็นช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ที่หนี้มีรัก” ของค่าย “เป่าจิงจง” ที่ผลักดันนักแสดงเลือดใหม่ลงจอกันอย่างคับคั่ง และหนึ่งในนักแสดงของเรื่องนี้คือ “เกี๊ยก” วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ ในบท “ปาร์ค อินซอง” หนุ่มเกาหลี รักอิสระ เป็นลูกนักธุรกิจเกาหลี หนีตำแหน่งทายาทหมื่นล้าน มาใช้ชีวิตลำบากที่เมืองไทย และมาพบรักกับ “พลอยดาว” สาวไทย ซึ่งรับบทโดย "ลีน่า” ลลินา ชูเอ็ทท์ และเพราะความน่ารักในจอของคู่นี้ “บันเทิง คม ชัด ลึก” เลยขอจับทั้งคู่ออกมาน่ารักกันนอกจอซะหน่อย
    โดยนัดหมายทั้งคู่ให้มาทำกิจกรรมน่ารักๆ และรักษ์โลกไปในเวลาเดียวกัน ด้วย “การจัดกระเช้าต้นไม้” เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้แฟนๆ ของละครเรื่องนี้ สถานที่ทำกิจกรรมนี้คือร้าน “วรกัญญา”  ในซอยลาดพร้าว 15 ซึ่งทั้งสองคนมาในลุคสบายๆ หลังจากเจอหน้ากันก็ทักทายกันพอหอมปากหอมคอ ก่อนที่ทางร้านจะนำอุปกรณ์ในการทำมาให้ทั้งคู่ ซึ่งก็มีกระเช้าไม้รูปทรงสี่เหลี่ยม ต้นเฟิร์นเล็กๆ ที่อยู่ในกระถาง ผ้ากระสอบ ต้นคุณนายตื่นสายญี่ปุ่น และต้นสับปะรดสี 

 

 

‘เกี๊ยก-ลีน่า’ ส่งท้ายความมุ้งมิ้ง ‘ที่หนี้มีรัก’ (คลิป)

‘เกี๊ยก-ลีน่า’ ส่งท้ายความมุ้งมิ้ง ‘ที่หนี้มีรัก’ (คลิป)


    เมื่อเห็นต้นไม้ “ลีน่า” ก็พูดขึ้น “ที่บ้านหนูก็มีต้นไม้เยอะ เพราะคุณแม่ชอบปลูกต้นไม้” หลังจากพูดจบ ทางทีมงานของร้านก็บอกขึ้นว่า กระเช้าต้นไม้นี้ ผู้ที่ได้รับไปแล้ว สามารถเอาไปปลูกต่อได้เลยด้วย ทั้งสองคนพยักหน้ารับ ก่อนจะมองกันแล้วยิ้ม มาถึงขั้นตอนการทำ ทางทีมงานก็บอกกับทั้งคู่ว่า ให้เริ่มจากการห่อหุ้มต้นเฟิร์น และต้นคุณนายตื่นสายญี่ปุ่นกระถางเล็กๆ ด้วยผ้ากระสอบ เพื่อความสวยงาม เมื่อได้ยินและเห็นวิธีการทำ ทั้งคู่ก็เริ่มลงมือทำ ในวิธีการทำต้องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า “เกี๊ยก” แสดงความเป็นห่วงลีน่า และคอยถามไถ่ว่าสามารถทำได้ไหม “เดี๋ยวเกี๊ยกยิงกาวให้เอง เพราะว่ามันค่อนข้างร้อน เดี๋ยวโดนมือลีน่า” เกี๊ยกกล่าวขึ้น จากนั้นเกี๊ยกก็ลงมือยิงกาว ด้านลีน่าเมื่อเห็นเกี๊ยกทำ ก็เอ่ยปากขึ้นว่า “ลีน่าอยากลองทำบ้าง” จากนั้นลีน่าก็หยิบปืนยิงกาวมาลองทำด้วยตัวเอง ทั้งคู่ลงมือทำกันอย่างตั้งใจ
    หลังจากห่อกระถางต้นไม้ด้วยผ้ากระสอบเรียบร้อยแล้ว เป็นอันเสร็จ ที่เหลือก็แค่จัดตกแต่งกระเช้าต้นไม้ “ที่หนี้มีรัก” นี้ตามความชอบของทั้งคู่ โดยเกี๊ยกหยิบต้นคุณนายตื่นสายญี่ปุ่น ที่เขาเป็นคนห่อด้วยตัวเองวางลงบนกระเช้าไม้ จากนั้นก็ถึงคิวของลีน่า ที่วางต้นเฟิร์นกระถางเล็กจากฝีมือการหุ้มของตัวเองวางลงกระเช้าไม้บ้าง ทั้งคู่ผลัดกันวางต้นไม้ต้นเล็กๆ ของตัวเองลงอย่างบรรจง 

‘เกี๊ยก-ลีน่า’ ส่งท้ายความมุ้งมิ้ง ‘ที่หนี้มีรัก’ (คลิป)


    จากนั้นเกี๊ยกก็ไปหยิบต้นสับปะรดสีต้นใหญ่วางลง เป็นอันเสร็จ แต่ทั้งคู่ขอตกแต่งเพิ่ม ด้วยการนำไม้ชิ้นเล็กๆ 3 ชิ้น มาเขียนชื่อของตัวเองลงไป และเพื่อให้สมกับเป็นกระเช้าของ “ที่หนี้มีรัก” หนุ่มเกี๊ยกและสาวลีน่า เลยช่วยกันเขียนไม้ชิ้นเล็กๆ ชิิ้นที่ 3 เป็นชื่อของละครเรื่องนี้ และเพื่อความแตกต่างจากของทั้งคู่ที่เป็นไม้สี่เหลี่ยมเสียบกับไม้ยาวๆ แต่ในส่วนของละครสาวลีน่าเลือกที่จะเอาคลิปไม้หนีบมาติดยาวแปะคู่กับแผ่นไม้ ที่เขียนชื่อละคร “เพื่อเก๋ไก๋ของละคร ใช้แบบนี้ดีกว่า ว่างั้นไหม" ลีน่าหันไปมองหน้าเกี๊ยก เพื่อขอความเห็น เกี๊ยกยิ้มหวานก่อนจะพยักหน้า เพื่อเป็นการส่งสัญญาณว่าเห็นด้วย 
    เป็นอันเสร็จสิ้นผลงานนี้ ทั้งคู่ขอแชะภาพผลงานของตัวเองที่ช่วยกันทำ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกว่าสวยงามแค่ไหน “เราเอากระเช้านี้ไปฝากอาตู่ (นพพล โกมารชุน) และ พี่นุช (ปรียานุช ปานประดับ) ผู้จัดละครของเราดีไหม” ลีน่าเห็นด้วยกับความคิดของเกี๊ยก จากนั้นทั้งคู่ก็ก็ขออนุญาตทางทีมงานเพื่อขอเอากระเช้านี้ไป ซึ่งทีมงานก็ยินดี เป็นการจบกิจกรรมนี้อย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งกันไป   
 

‘เกี๊ยก-ลีน่า’ ส่งท้ายความมุ้งมิ้ง ‘ที่หนี้มีรัก’ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ