บันเทิง

โถ!!"เต๋อ"งานเข้าหวิดโดนแฟนคลับคู่จิ้น "โป๊ป-มิว"แบน(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต๋อ"ฉันทวิชช์ ธนะเสวี แจงสัมพันธ์ "มิว"นิษฐา จิระยั่งยืน แบบนี้

    ดูเป็นการแซวยกทีมมาก เหมือนเหล่าพระเอกช่อง 3 นำทีมโดย"บอย"ปกรณ์ "เกรท"วรินทร์ "พีช"พชร และ "อาเล็ก"ธีรเดช แซว "มิว" นิษฐา ผ่านโซเซียล ด้วยคำว่า"มันก็จะดูเต๋อหน่อยๆ "จนหลายคนตั้งข้อสังเกตุถึงความสัมพันธ์ของคนคู่นี้ ล่าสุดได้พบกับ "เต๋อ" ในงานเปิดตัว คาน พรีเซนเต็ด บาย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่Singha D'LUCK Cinematic Theatre ที่พัทยา จึงต้องถามไถ่
    "กับมิวเหมือนเดิม พี่น้องเหมือนเดิม (ทำไมเพื่อนติดแฮชแท็กเต๋อละ)นั่นน่ะสิถามว่าได้เข้าไปเคลียร์ไหมว่ามันไม่จริง ผมก็บอกพอแล้ว เขาก็แกล้งผม มันจะมีกรุ๊ปที่พวกเพื่อนผม คือมันมีข่าววันนั้นที่ผมไป เขาก็มาถามกัน อะไรๆ ผมก็บอกว่าไม่มีอะไรก็ไปอ่านในข่าวสิ เขาก็เหมือนจี้ๆผม แต่ผมก็ไม่ตอบอะไร(แต่คนจะมาแซวอะไรยังงี้ต้องมีมูล)ปกติมูลเขาใช้ทำกับข้าวเหนียว ผมไม่ค่อยรู้ด้วยสิ (หัวเราะ) ไม่หรอกเขาแค่แซวกันเล่นๆ มากกว่า"เต๋อบอก
    ล่าสุดเห็นว่าแฟนคลับโป๊บมิว เหมือนแบนแก๊งเรา ที่ชงเราเยอะ
    "จริงๆ ไม่ถึงขั้นแบน แต่ก็มีเข้ามาว่าๆ แต่ผมก็เข้าใจเขานะ เขาคงอินกับโป๊บมิว(มีข่าวทำนองว่า แฟนคลับต่อว่า คล้ายว่าไม่คู่ควรกับ น้องมิว)ผมว่าไม่ได้เรื่องไม่คู่ควรหรอก แต่ว่าเขามีคนในความคิดเขา ที่เขารักและก็เอ็นดู คงอาจจะกลัวว่าไปทำลายทุกอย่าง ซึ่งจริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น" เต๋อบอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ