บันเทิง

'แนนซี่' เสริมอึ๋มแล้วมั่นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แนนซี่ ท็อปไลน์" หันทำโชว์ร่อนเอวหน้าเวที

    แนนซี่ ท็อปไลน์ ฉีกภาพสาวรำวงย้อนยุคทำสายโชว์ระอุ ปรับลุคสุดเซ็กซี่ สู่ “รำวงสายร่อน” สู้สายเด้า-สายโยก หวังกระชากใจโจ๋ลานเบียร์-ผับ
    “มีงานสายลานเบียร์ สายในผับ ถ้าเราไปร้องรำวงก็ไม่ตรงกลุ่ม เลยอยากเก็บงานโชว์ในลานเบียร์และผับ อยากเปิดตลาดโชว์ให้กว้างขึ้น ให้มันมีโชว์ที่หลากมากขึ้นไม่ใช่รำวงอย่างเดียว กระแสวงการตอนนี้นักร้องเซ็กซี่กันเยอะ หนูก็รับงานคู่กับพี่โบว์ พี่เขาก็มีกระแสความเซ็กซี่ด้วย ทำให้โชว์เราสนุกขึ้น ตัวหนูค่อยก้าวไป ไม่แรงเกินไป ภาพโชว์ที่เห็นในยูทูบ เซ็กซี่แบบดูดี ไม่ถึงขั้นโป๊โชว์ หนูไปเสริมหน้าอกมาแล้วก็ดูดี เมื่อก่อนแต่งยังไงก็ไม่เซ็กซี่ พอทำหน้าอกมา กล้ามากขึ้น”

'แนนซี่' เสริมอึ๋มแล้วมั่นใจ
    ผู้สื่อข่าวถามว่าการตัดสินใจมาอยู่สายเซ็กซี่ และเรียกตัวเองว่าสายร่อนที่มีคู่แข่งมากกระแสในวงการเป็นอย่างไร สาวงามบ้านแพ้วบอกว่า
    “กระแสแฟนเพลงก็ตอบรับดี โดยเฉพาะงานที่มาจ้างก็จะเป็นลานเบียร์มากขึ้น หนูเปลี่ยนแนวโชว์เอากลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ เรื่อยไปถึงอีกตลาดอย่างในผับ ที่เรียกตัวเองว่าสายร่อน เพราะสายเด้า สายโยกเยอะแล้ว ท่าเต้นของหนูส่วนมากใช้เอวเป็นหลัก เลยใช้เป็นสายเอวร่อน ไม่เหมือนใครดี งานพวกสินค้า งานแฟร์ต่างๆ เพิ่มขึ้นจากเดิมที่เป็นรำวงมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโชว์เดี่ยว สาวรำวงวาไรตี้ ไปสู้กับหลายนักร้องที่เซ็กซี่อยู่ตอนนี้ แต่การโชว์ไม่เหมือนกันอยู่แล้วสไตล์ใครสไตล์มัน บางคนมองว่าแนนซี่ ร้องได้แต่รำวงอย่างเดียว แต่จริงๆ เราร้อง เราโชว์ได้หลายแบบ"
    เมื่อถามถึงเพลงใหม่ที่กำลังทำก็จะออกแนวเซ็กซี่เหมือนกับว่าปรับลุคเพื่อเน้นขายงานโชว์ใช่ไหม แนนซี่บอกว่า
    “เพลงใหม่ก็เซ็กซี่ แต่โชว์ที่เห็นปรับเพื่อเก็บเกี่ยวงานโชว์ในกลุ่มวัยรุ่น ลานเบียร์ เพลงใหม่ก็ปรับอีกตลาดโชว์แข่งขันสูง เราต้องทำให้เจ้าภาพสนใจโชว์ ประทับใจ มันวัดกันหน้าเวทีเลย นักร้องเยอะมาก ตอนนี้หนูก็มีโชว์ที่ไม่ซ้ำใครเป็นแบบตัวเอง มีหลายคนบอกว่าแนนซี่ควรเปลี่ยนลุคให้แฟนเพลงได้ดูบ้าง เพลงใหม่ยั่วผู้ชายเลยค่ะ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ