บันเทิง

สุดช้ำ 'สาวมาด' โดนทิ้งชีวิตพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวมาด เมกะแดนซ์" อยู่บ้านเช่าเขียนเพลงขาย

    “ดาวมหาลัย” สาวมาด เมกะแดนซ์ ชีวิตขาลง คนรักตีจาก ประกาศขายบ้าน พักห้องเช่าเขียนเพลงขายไปวันๆ หวังฟื้นตัวจัดทัวร์คอนเสิร์ต ยันไม่ได้สร้างเรื่องโปรโมทหนัง
    ศรุดา วรนันทมงคล หรือ สาวมาด เมกะแดนซ์ เผยชีวิตล่าสุดกับผู้สื่อข่าวหลังจากคู่ชีวิตได้แยกออกไป ทิ้งให้อยู่ตัวคนเดียวว่า
    “ก่อนที่เขาจะไป เราไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันเลย เขาบอกว่าออกไปทำหนังที่อยู่ขั้นตอนตัดต่อ รอวันฉาย 13 กรกฎาคมนี้ เขาออกจากบ้านไป ขนแต่เสื้อผ้าไป เพราะเขาไม่ได้มีของอะไรมากมาย ก่อนหน้านี้ เคยติดต่อกันทางโทรศัพท์ได้ แต่เราทราบมาว่า เขามีผู้หญิงใหม่ และเขาได้ส่งไลน์ที่เขาคุยกับผู้หญิงใหม่มาด้วย หนูเองทราบจากคนในหมู่บ้านว่า เจอเขาในห้างไปกับสาว เขาทำหลายครั้งแล้วเราก็ให้อภัย แต่เราเข็ดแล้ว ทรัพย์สินตอนนี้ก็ไม่มีแล้ว มาอยู่ห้องเช่าแถววิหารแดง นครนายก เพิ่งย้ายมาอยู่ มาอยู่ที่นี่เพราะใกล้พี่สาว เผื่อมีอะไรจะได้ดูแลกัน แต่ไปอยู่กับพี่สาวไม่ได้เพราะเขาก็เช่าห้องอยู่เหมือนกัน ส่วนบ้านที่เสาไห้ สระบุรี เราก็ปล่อยขายไปแล้ว ถ้าขายได้กะว่าจะทำธุรกิจห้องเช่า ขายของเล็กๆ น้อยๆ ก็คงจะเลี้ยงตัวได้ ตอนนี้ก็อยู่กับเพื่อนที่มาดูแลกัน เขาก็ลาออกจากงานมาช่วยเรา ส่วนลูกสาวอยู่อุดรธานีกับปู่ย่า ไม่ได้เจอลูกเลย เพราะทางโน้นเขาเอาไปเลี้ยง เราก็ทำอะไรไม่ได้เพราะต้องดูแลตัวเองก่อน”

สุดช้ำ 'สาวมาด' โดนทิ้งชีวิตพัง
    นักร้องสาวที่เคยโด่งดัง ไปโชว์ตัวต่างประเทศหลายครั้งกล่าวถึงชีวิตรายวันว่า
    “ทุกวันนี้ ก็ไม่ได้ทำอะไร นั่งเขียนเพลงลงสมุด มีใครอยากซื้อก็ขายไป ใครสนใจติดต่อกันได้ที่เบอร์ 06-2945-4495 ค่ะ ความรู้สึกตอนนี้ก็เข้มแข็ง ไม่ท้อ ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้ได้ เราเจออะไรมาเยอะ ไม่มีอะไรจะท้อแล้ว มีชีวิตอยู่ได้ก็ดีแล้ว ทำบุญทำกุศล สวดมนต์ไหว้พระไป ส่วนเรื่องงานบันเทิง ถ้ามีงานก็ยังรับ เรื่องแต่งเพลงก็แต่งเพลงขาย แต่ยากที่จะมีคนมาซื้อ เพราะวงการเพลงก็เงียบๆ อยู่ ส่วนงานเพลงก็รอทำอยู่ ที่คิดไว้อยากจะหานายทุนจัดคอนเสิร์ต หาสปอนเซอร์หารายได้ ว่าจะจัดสัก 5 จังหวัด มีศิลปินนักร้องมาช่วยกัน กำลังเขียนเอกสารกันอยู่ หลังหน้าฝนก็จะได้ลุยกัน ส่วนใหญ่น่าจะเป็นภาคอีสานค่ะ”
    นักร้องสาวชาวหนองบัวลำภูกล่าวทิ้งท้ายถึงสัจธรรมที่ได้เจอมา และยืนยันว่าไม่ได้สร้างข่าว
    “ไม่ได้สร้างเรื่องเพื่อโปรโมทหนังค่ะ เพราะเราไม่เสี่ยงทำแบบนี้ เพราะทำให้หนังเสียด้วย จากที่ผ่านมา ได้รู้แล้วว่า เราห่วงแต่เรื่องเงินและทำงานหนัก ไม่ดูแลตัวเอง ไม่ห่วงตัวเอง สุดท้ายเมื่อเงินหมดไป สุขภาพก็ไม่ดี แม้แต่คนรักก็ยังตีจากเราไป นี่คือสัจธรรมอย่างแท้จริงที่หนูเจอมาค่ะ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ