บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อ เหยื่อพยาบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไก่-วรายุฑ” พร้อมดันนักแสดงใหม่ “ฟีฟ่า-โซ่-เบนซ์” ประชันฝีมือ

บทประพันธ์     :     คึกฤทธิ์ วริษษฐา
กำกับการแสดง     :     พีตูน นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์
ผลิตโดย     :     บริษัท เลิฟดราม่า By ไก่ วรายุฑแ มิลินทจินดา
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 น. ช่อง 28 และรับชมผ่านทาง Application 3Live 
ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560 
รายชื่อนักแสดง
1. เปรมอนันต์ ศรีพานิช (ฟีฟ่า)     รับบท    ก้องภพ
2. ธัชพล เสือทองคำ (โซ่)     รับบท    เดี่ยว
3. ณัฐิดา ตรีชัยยะ (เบนซ์)    รับบท    ผิง
4. ลภัสรดา ช่วยเกื้อ (เข็ม)    รับบท    สร้อย
5. กรุณพล เทียนสุวรรณ (เพชร)    รับบท    ก้องกิจ
6. ฐรินดา กรรณสูต (มิงค์)    รับบท    จินดา
7. จักรพันธ์ พุทธา (บิว)    รับบท    ดนัย
8. ฐิตินันท์ คลังเพชร (โอนีล)    รับบท    เจิน
9. อรสา ทองพรหม (แม่ติ๋ว)    รับบท     คุณหญิงแจ่มจำรัส
10. ณัฐนี สิทธิสมาน (พี่หน่อย)    รับบท    ป้าสิน
11. ลักขณา ศิริวงศ์ (บิ๋ม)    รับบท    ส้มลิ้ม
12. ศุภกิจ เวสสะโรจน์กิจ    รับบท    เฮียไช้

จอแก้ว เรื่องย่อ เหยื่อพยาบาท

เรื่องย่อ
    ความแค้นที่ถูกช่วงชิงคนรักมันหนักยิ่งกว่าขุนเขา แต่คนชั้นต่ำอย่างอีสร้อย (รับบทโดย ลภัสรดา ช่วยเกื้อ) จะมีปัญญาไปทำอะไรได้ เมื่อ คุณหญิงแจ่มจำรัส (รับบทโดย อรสา ทองพรหม) แม่ของ ก้องกิจ (รับบทโดย กรุณพล เทียนสุวรรณ) คนรัก ประกาศให้ลูกชายคนเดียวแต่งงานกับ จินดา (รับบทโดย ฐรินดา กรรณสูต) เมียบ่าวอย่างสร้อยจึงถูกเฉดหัวลงจากเรือนไป แต่ด้วยคำสัญญาของก้องกิจว่าจะไม่ทิ้ง ทำให้สร้อยข่มใจไม่อาละวาด แต่ไม่นานก้องกิจ ก็ผิดคำสัญญา 
    สร้อยทนไม่ไหวอาละวาด แต่ก็ถูกจินดากดหัวจิกด่าและลงไม้ลงมือ จนสร้อยเอาคืน แต่ก้องกิจกลับเข้าข้างทำให้สร้อยช้ำใจ เท่านั้นยังไม่พอจินดายังตั้งท้อง สร้อยไม่คิดยอมแพ้ออดอ้อนให้ก้องกิจมานอนที่เรือน ทำให้หล่อนตั้งท้องตามจินดามาติดๆและคิดว่าทุกคนจะมาทำดีเพราะมีเลือดเนื้อเชื้อไขของก้องกิจ แต่สิ่งที่สร้อยคิดนั้นผิด เมื่อคลอดทุกคนก็เห่อลูกชายคนแรก จนสร้อยกลายเป็นสวนเกิน ในเมื่อใครไม่เห็นหัวสร้อยสุดจะทนจะต้องกลับมา แก้แค้นครอบครัวนี้ให้สาสม

จอแก้ว เรื่องย่อ เหยื่อพยาบาท
    ในวันที่จินดาคลอดลูกได้ 1 เดือน สร้อยแอบมาขโมยก้องภพลูกชายของจินดา แล้วหนีไปจนในขณะที่ท้องแก่ใกล้คลอด ก้องกิจตามหาสร้อยแต่เธอก็หนีรอดมาจนถึงบ้านกำไลผู้เป็นพี่สาว กำลังใจตกใจพยายามเกลี้ยกล่อมให้สร้อยเอาเด็กไปคืนแต่สร้อยไม่ยอมแถมขู่ว่าถ้าไม่ช่วยจะหนีไปที่อื่น กำไลจึงยอมช่วยน้องสาว เมื่อสร้อยคลอดลูกชายจึงเกิดความคิดชั่วร้ายที่จะแก้แค้นรอบครัวก้องกิจ โดยสลับตัวลูกของตัวเองกับลูกของจินดา ถึงขั้นยอมกรีดหลัง ลูกของตัวเองเพื่อให้เป็นแผลที่หลังเหมือกับก้องภพตัวจริง เพื่อที่ลูกของตัวเองจะได้สมบัติทั้งหมดของก้องกิจ
    ก้องกิจตาหาสร้อยจนเจอและเจรจาให้สร้อยพาเด็กทั้งสองกลับมาที่บ้าน สร้อยรับข้อเสนอโดยแลกเด็กทั้งสองกับเงินหนึ่งก้อน แต่มีข้อแม้คือให้ตนเองต้องเข้าไปอยู่ที่บ้านด้วย และจะเป็นคนดูแลเดี่ยวเอง จนทุกคนตกลง เมื่อเด็กทั้งคู่อายุ 16 ปี ก้องภพ (รับบทโดย เปรมอนันต์ ศรีพานิช) กลายเป็นเด็กเกเร ไม่สนใจเรียน เพราะว่าเขาถูกบังคับให้ทำโน้นนี่นั่นมาตั้งแต่เด็กๆ เขาจึงตั้งใจจะทำตรงข้ามกับสิ่งที่ทุกคนต้องการ ก้องภพมีเพื่อนคนเดียวที่เข้าใจเขาก็คือ เดี่ยว (รับบทโดย ธัชพล เสือทองคำ) ก้องภพพยายามช่วยเหลือเดี่ยวจากการกดขี่ของสร้อย แต่ผลกลับทำให้เดี่ยวถูกลงโทษมากขึ้น ความอึดอัดที่ทำอะไรไม่ได้ทำให้ก้องภพด้วยระบายออกด้วยการมีเรื่องชกต่อยกับคนอื่น แต่เดี่ยวก็เข้าไปรับผิดแทนทุกครั้ง

จอแก้ว เรื่องย่อ เหยื่อพยาบาท
    แม้ว่าก้องภพจะบอกว่าเป็นความผิดของตนแต่ก็ไม่มีใครสนใจ ยกเว้นคุณหญิงกับก้องกิจที่คอยช่วยเดี่ยวแต่จินดาไม่ยอม ก้องภพเกลียดตัวเองที่ทำอะไรไม่ได้ เขาไม่ชอบให้ใครมารับผิดแทน เรื่องที่เดี่ยวถูกทำโทษแทนก้องภพรู้ถึง ผิง (รับบทโดย ณัฐิดา ตรีชัยยะ) ผิงโกรธมากด่าว่าก้องภพ ก้องพยายามอธิบายก็ไม่เชื่อ พอเดี่ยวอธิบายก็หาว่าเข้าข้าง ก้องภพโกรธมากที่ใครๆก็หาว่าตนเองขี้ขลาด ผิงไม่เข้าใจว่าชีวิตที่สุขสบายของก้องภพต้องการอะไรอีก เดี่ยวต่างหากที่ลำบากยังยิ้มได้ไม่เห็นโกรธคนทั้งโลกเหมือนก้องภพ เจิน (รับบทโดย ฐิตินันท์ คลังเพชร) ลูกพี่ลูกน้องของผิง ผู้ที่แอบชอบก้องภพก็เข้าข้างก้องภพ 
    เดี่ยวไม่ได้เป็นคนไม่คิดอะไรหรือยิ้มได้แบบที่ผิงคิด เวลอยู่คนเดียวเขาจะเงียบขรึมอย่างน่ากลัว เขาต้องอดทนเพื่อเอาตัวรอดไม่ให้ถูกสร้อยและจินดาทำร้าย แต่ในใจเดี่ยวคิดจะหนีจะไปจากนรกแห่งนี้ตลอดเวลา 
    เรื่องราวความรัก ความแค้น ความพยาบาทของพวกเขาจะจบลงอย่างไร ติดตามชมความสนุกเข้มข้น ในละคร “เหยื่อพยาบาท” 

จอแก้ว เรื่องย่อ เหยื่อพยาบาท จอแก้ว เรื่องย่อ เหยื่อพยาบาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ