บันเทิง

เรื่องย่อ : ซ่อนรักกามเทพ วันเสาร์ที่ 20 พ.ค. 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออย" วางแผนให้ "อัทธ์" พา "น้ำมนต์" มาที่เจอกับเธอที่ปลอมตัวเป็นร็อคเกอร์สาว

    เมื่อแผนที่จะให้พี่ชายได้แต่งงานกับเพื่อนคนแรกอย่างศรีจิตตาไม่สำเร็จ บัว (มารีน่า-ศดานันท์) ก็ไม่รอช้าจัดเพื่อนคนที่ 2 ชื่อว่า น้ำมนต์ (จ๊ะจ๋า-พริมรตา) เพื่อนสาวผู้อยู่ในโลกธรรมะมาตลอดให้ อัทธ์ (เต้ย-พงศกร) ต่อทันที เมื่ออัทธ์รู้ก็รีบบอก ออย (เชียร์-ฑิฆัมพร) เพื่อให้ออยวางแผนกำจัดเธอให้สำเร็จ ออยวางแผนให้อัทธ์พาน้ำมนต์มาที่ร้านอาหาร และได้เจอกับตนที่ปลอมตัวเป็นร็อคเกอร์สาว หวังให้น้ำมนต์เห็นว่าอัทธ์ชอบสไตล์ร็อคมากกว่าสาวนุ้งขาวห่มขาว แต่ไปๆ มาๆ น้ำมนต์ที่คิดว่าอัทธ์ชอบแบบนี้ จึงยอมเปิดเผยตนเองพร้อมลายสักเต็มตัว
    ก่อนขึ้นโซโลกีต้าร์แข่งกับออย แผนเกือบไม่สำเร็จแต่ออยพลิกแพงด้วยการบอกน้ำมนต์ว่าอัทธ์เป็นผู้ชายบ้ากาม น้ำมนต์จึงถอนตัวออกไป กลายเป็นสร้างเรื่องวุ่นวายให้อัทธ์ถูกคนอื่นเข้าใจผิด อัทธ์จึงจำเป็นลากตัวออยไปดูความจริงที่ห้องว่าผู้หญิงที่มาหาอัทธ์บ่อยๆ เป็นเพราะอัทธ์มีงานอดิเรกคือการวาดรูปนู้ด แม้บัวจะโกรธมากที่รู้ว่าหญิงข้างห้องอย่างออย มาทำให้แผนแรกของเธอไม่สำเร็จ แต่เพื่อนคนต่อไปของบัวที่จะจับคู่ให้อัทธ์ชื่อปลื้มจิตต์ครูสอนเทควันโด ออยวางแผนให้ปลื้มจิตต์โกรธระหว่างที่สอนเทควันโดเธอ จนสุดท้ายปลื้มจิตต์เผยด้านมืดจัดชุดใหญ่ใส่ออยจนช้ำไปทั้งตัว อัทธ์เข้ามาขว้างแล้วเล่นละครทำเป็นโกรธปลื้มจิตต์ที่ทำร้ายคนอื่นได้บาดเจ็บขนาดนี้
    ปลื้มจิตต์เสียใจที่โดยอัทธ์ด่าอย่างรุนแรงจนไม่กล้าที่จะพบหน้าอัทธ์อีกเลย อัทธ์ดีใจที่แผนของออยสำเร็จ และรู้สึกทึ้งในความอดทนของออย รวมทั้งยังสงสารที่ออยโดนเล่นงานซะคอเคล็ดจนต้องใส่เฝือกอ่อน โดยระหว่างที่ออยพักรักษาตัวที่บ้านอัทธ์ก็อาสามาดูแล ทำให้ออยเริ่มไว้ใจและเห็นด้านดีๆ ในตัวอัทธ์มากขึ้น รวมทั้งอัทธ์เองก็รู้สึกดีกับออยเช่นกัน แต่บัวก็ยังไม่หยุดที่จะจับคู่ให้อัทธ์กับเพื่อนของเธออีก แต่คราวนี้บัวให้เพื่อนที่ชื่อ เพรียว (เบ๊บ-เชมิกา) เธอเป็นสาวร่างอวบที่พร้อมจะมามัดใจอัทธ์ งานนี้ออย จะใช้แผนอะไรกำจัดเพรียวให้ออกไปจากอัทธ์ 
    ติดตามชมได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด เรื่อง ซ่อนรักกามเทพ” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ