บันเทิง

'จิน' พักลูกคอมาตัดสินเสียงร้องสุดสะพรึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จินตหรา พูนลาภ” อึดอัดใจ เจอสิ่งไม่คาดฝันบนเวที ในรายการ ร้องแลก แจกเงินฯ

    ตามชม การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และพบการแข่งขันสุดอลังการที่มาพร้อมกับคอมเมนเตเตอร์สุดพิเศษ นักร้องสาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” ที่ขอวางไมค์พักลูกคอมาตัดสินเสียงร้องสุดสะพรึงในวันนี้
    เรียกว่าการแข่งขันในสัปดาห์นี้เกิดปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่บนเวที!!! ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่านต่างปล่อยของเด็ด ทะลุทะลวงมัดใจผู้ตัดสินได้อยู่หมัด จนสามารถเข้าสู่รอบแจ็กพอตถึง 3 คน พร้อมกัน แต่เงินรางวัลกลับบ้านที่จะตกอยู่ในมือผู้ชนะมีเพียงผู้เดียวเท่านั้น

'จิน' พักลูกคอมาตัดสินเสียงร้องสุดสะพรึง

ทั้ง หนุ่มหล่อจากแดนใต้ “คุณแบงค์-นันทวัฒน์ ไทรแก้ว” ที่พกความมั่นใจมาเกินร้อย พร้อมประกาศว่า ขอจับจองพื้นที่แชมป์แต่เพียงผู้เดียว , “ไอซ์-พิทยารัตน์ เสนสอน” สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้ไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตา ที่แม้ตั้งแต่เธอเกิดมาไม่เคยเจอหน้าพ่อแม่ที่แท้จริงแต่ความฝันของเธอไม่เคยพังลงเพราะทุกอย่างคือ แรงผลักดันที่ทำให้เธอพิชิตถ้วยรางวัลมากว่า 100 เวที  ซึ่งในวันนี้เธอก็ไม่ทำให้ผิดหวังสามารถ แหล่ โชว์ลูกคอ 7 ชั้น และ “คุณบุ๋ม-สุกานดา วัตรน้ำอ้อม” สาวสู้ชีวิตผู้มีเสียงสวรรค์เป็นใบเบิกทางสู่ความสำเร็จ และในวันนี้เธอสามารถปล่อยพลังเสียงใสสะกดใจกรรมการจนแทบถอนตัวไม่ขึ้น พร้อมด้วยเรื่องราวเส้นทางการเป็นนักร้อง ยังตรงกับชีวิตจริงของคอมเมนเตอร์พิเศษอย่าง จินตหราอีกด้วย โดย จินตหรา เผยว่า “เป็นการตัดสินการประกวดร้องเพลงที่ยากและอึดอัดใจที่สุด เพราะทุกคนต่างมีศักยภาพที่สูงมาก ซึ่งไปรายการไหนไม่เคยหนักใจหรือรักพี่เสียดายน้องเท่านี้มาก่อน”
    การตัดสินจะเป็นเช่นไร เมื่อผู้เข้ารอบแจ็กพอตมีถึง 3 คน แต่ผู้ชนะมีได้แค่เพียงหนึ่งเดียว!!!  งานนี้ “จินตหรา พูนลาภ” พร้อมด้วยเหล่ากรรมการจะมีวิธีการตัดสินอย่างไร ห้ามพลาดชมกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All”  (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.15 น.  ทางช่อง 7 สี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ