บันเทิง

สาวกมาร์เวล ปลื้ม Guardians of the Galaxy Vol.2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 Guardians of the Galaxy Vol.2 ภาคต่อของเรื่องราวสนุกสุดเกรียน ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่

         เมื่อเร็วๆ นี้ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) และ มาร์เวล สตูดิโอส์ ได้ร่วมกับแฟนๆสาวกมาร์เวล  จัดงาน มาร์เวล ไทยแลนด์ แฟนอีเวนท์GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 ซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มแฟนบอย ที่ชื่นชอบ ภายนตร์/คอมิคส์/ของสะสม หรือเรียกง่ายๆว่าทุกอย่างที่เป็นมาร์เวล เพื่อมาชมภาพยนตร์ GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 ร่วมกัน ณ โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยนอกจากได้ชมภาพยนตร์และแฟนๆที่มาร่วมชมในรอบนี้ยังได้รับของที่ระลึกชุดพิเศษที่ทางเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จัดให้เป็นพิเศษกว่ารอบไหนๆ และยังมีกิจกรรมบนเวที และการจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์จากภาพยนตร์อาทิเช่น ฟิกเกอร์ชุดพิเศษจากแฮสโบร, คอสเบบี้รุ่นเบบี้กรูท จากคิงด้อม คัม ที่ขายหมดอย่างรวดเร็ว, ป๊อป ฟันโกะ คอลเล็คชั่น GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2, หนังสือมาร์เวล คอมิคส์ หายาก, และอีกมากมายภายในงาน โดยเรายังได้พูดคุยกับสุดยอดแฟนพันธุ์แท้มาร์เวลและรองชนะเลิศที่มาร่วมงานในวันนี้ด้วย

สาวกมาร์เวล ปลื้ม Guardians of the Galaxy Vol.2

( (ซ้าย) นายอนิล ยศสุนทร หรือ จึ๋ง (ขวา) นายวริศ วาสนสิริ หรือ ริท)

         นายวริศ วาสนสิริ หรือ ริท สุดยอดแฟนพันธุ์แท้มาร์เวล และหนึ่งในแอดมิน เพจสมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero กล่าวถึงความประทับใจหลังจากได้ชมภาพยนตร์ในครั้งนี้ว่า “ในภาคนี้ ถืออว่ามาร์เวลรักษามาตรฐานของหนังได้ดี และมีพัฒนาการในหลายเรื่อง อย่างแรกคือภาพ ซึ่งจะเห็นได้ว่าสีของหนังมีความจัดจ้าน หลากหลายมากขึ้น แตกต่างจากหนังอวกาศอื่นๆ ที่มักจะเป็นภาพมืดๆ ของห้วงอวกาศ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเรื่องราวที่นำพาคนดูหลุดออกไปสู่อวกาศ ที่เกินจินตนาการ ถัดมาคือเรื่องของการใช้เพลงประกอบ แต่ละเพลงมีความหมายต่อเหตุการณ์ในแต่ละฉาก ช่วยส่งอารมณ์ให้รู้สึกอินไปกับเรื่องราวมากขึ้น และที่สำคัญคือเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นในภาคนี้ ทำให้เห็นปม หรือความหลังของแต่ละตัวละคร ที่มีผลต่อความสัมพันธ์ในปัจจุบัน ภายในครอบครัวที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ร่วมกันสร้างขึ้น”

สาวกมาร์เวล ปลื้ม Guardians of the Galaxy Vol.2

(บรรยากาศภายในงาน)

         ขณะที่ นายอนิล ยศสุนทร หรือ จึ๋ง ผุ้เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศแฟนพันธุ์แท้มาร์เวล และหนึ่งในแอดมินเพจ Marvel Thailand Fanpage กล่าวถึงตัวละครที่ประทับใจ ในภาพตร์เรื่องนี้ว่า “ยอนดู คือตัวละครที่สร้างความประทับใจให้มากที่สุด จากภาคแรกที่ได้เห็นตัวละครตัวนี้ในบทบาทที่ดูร้ายและขี้โกง ในภาคนี้หนังได้เผยให้เห็นความมีมิติของตัวละครนี้มากขึ้น ทำให้เห็นว่าภายใต้รูปลักษณ์และการแสดงออกที่เห็นอยู่ ยอนดู กลับมีเรื่องราวที่ชีวิตน่าประหลาดใจ และส่งผลต่อตัวละครเอก อย่างปีเตอร์ ควิลล์ หรือ สตาร์-ลอร์ด เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ชะตากรรมของยอนดูในตอนจบก็น่าจะทำให้คนดูต้องอึ้งไปตามๆ กันแน่นอน”

สาวกมาร์เวล ปลื้ม Guardians of the Galaxy Vol.2

สาวกมาร์เวล ปลื้ม Guardians of the Galaxy Vol.2

         ปัจจุบัน แฟนเพจ Marvel Thailand Fanpage (www.facebook.com/marvelfanpageth) มีแฟนมากกว่า 360,000 คน ขณะที่ สมาคมผู้คลั่งไคล้SuperHero (www.facebook.com/thailandsuperherofanclub) มีแฟนมากกว่า 400,000 คน โดยทั้งสองแฟนเพจมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อรวบรวมคนที่มีความชอบหรือมีความคลั่งไคล้ในเรื่องเดียวกัน ให้มีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ตลอดจนมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้นภายในกลุ่มเพื่อช่วยสังคมในด้านต่างๆ เช่น การรวมตัวสมาชิกเพื่อบริจาคเลือดให้สภากาชาดไทย ในช่วงที่เลือดสำรองขาดแคลน การจัดกิจกรรมเพื่อระดมทุนบริจาคให้แก่องค์กรสาธารณกุศล อาทิ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท หรือบ้านเด็กอ่อนพญาไท ตลอดจนโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร

สาวกมาร์เวล ปลื้ม Guardians of the Galaxy Vol.2

(  Dead Pool ปรากฎตัวสร้างสีสันภายในงาน)

         การจัดงานครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) และ มาร์เวล สตูดิโอส์ ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ โดยได้สมาชิกจากแฟนเพจMarvel Thailand Fanpage และ สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero เข้าร่วมมากกว่า 500 คน

         “ภาพยนตร์เรื่อง GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 นี้เป็นอีกเรื่องที่ควรค่าแก่การดู เป็นเรื่องเดียวของทางมาร์เวลที่เป็นการเล่าเรื่องในธีมครอบครัว ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชมจะได้แง่คิดดีๆ เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์อย่างแน่นอน”  วริศ กล่าวทิ้งท้าย

สาวกมาร์เวล ปลื้ม Guardians of the Galaxy Vol.2

( 2 สาวกตัวจริงรอชมเตรียมชมเหล่าผู้พิทักษ์สุดเกรียน GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2)

         GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งจากภาคแรก ทำรายได้สูงสุดในช่วงซัมเมอร์ เมื่อปี 2557 โดยภาคนี้เป็นการสานต่อการผจญภัยของเหล่าผู้พิทักษ์สุดเกรียนแห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ที่ต้องต่อสู้กับศัตรูตัวใหม่และรักษาไว้ซึ่งความเป็นครอบครัวของพวกเขาที่เพิ่งก่อตัวขึ้น ในขณะเดียวกันก็ต้องไขปริศนาเกี่ยวกับผู้ให้กำเนิดที่แท้จริงของ ปีเตอร์ ควิลล์ เจ้าของฉายา สตาร์- ลอร์ด รวมทั้งต้องรับมือกับศัตรูเก่าได้กลายมาเป็นพันธมิตรใหม่ โดยมีเหล่าตัวละครที่แฟนๆชื่นชอบจากคอมิคส์สุดคลาสสิคมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกอย่างคับคั่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันนี้ ทั้งระบบปกติ ระบบดิจิทัล 3 มิติ ไอแมกซ์ 3 มิติ และ 4 มิติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ