บันเทิง

ฟังจากปาก ‘กอล์ฟ’ วันที่ ‘แม่ขวัญ’ ไฟเขียวยกลูกสาวให้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังจากปาก “กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุล ใช้ความจริงใจ จนมีวันที่ “แม่แอ๊ว” ปราณี แม่ของ “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ไฟเขียวยกลูกสาวให้

         เรียกว่าเป็นคู่รักที่ฝ่าฟันอุปสรรค และดราม่ามาด้วยกันหลายครั้ง สำหรับ “กอล์ฟ” พิชญะ กับ “ขวัญ” อุษามณี ที่ล่าสุด “แม่แอ๊ว” ปราณี ใจอ่อน ไฟเขียวยอมยกลูกสาวให้แล้ว ถ้ากอล์ฟจะมาขอแต่งงาน ล่าสุดเจอตัวนักแสดงหนุ่ม ในงาน “โครงการประกวด gsb สุดยอด smes start up ตัวจริง” ณ โซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับคำตอบดังนี้

ฟังจากปาก ‘กอล์ฟ’ วันที่ ‘แม่ขวัญ’ ไฟเขียวยกลูกสาวให้ (คลิป)

         “คือจริงๆแล้ว มีการคุยกัน แต่ว่าไม่ได้จริงจัง และก็ยังไม่ได้เข้าไปขอแบบจริงจัง แต่มีการพูดคุย แค่เกริ่นๆ กันไว้กับผู้ใหญ่ ซึ่งผู้ใหญ่ก็มีการถามไถ่บ้างในเรื่องนี้ และตัวกอล์ฟเอง ก็อยากวางรากฐาน ทุกอย่างให้พร้อมก่อน เพราะว่าตัวน้อง ก็ทำงานมาตั้งแต่เด็ก เราเห็นว่าน้องทำงานมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เขาอยู่ในวงการมานานแล้ว ตัวกอล์ฟก็ทำงาน แต่อาจจะไม่ได้เก่งเท่าน้อง แต่กอล์ฟรู้สึกว่า การที่เราจะแต่งงานกัน เราอยากจะวางรากฐานให้ดีทั้งคู่ เพื่อจะได้ดูแลซึ่งกันและกันได้ เราอยากดูแลน้องให้ดีที่สุด ส่วนจะเป็นปีนี้หรือเปล่า น่าจะเป็น เวลาที่เราสองคน รู้สึกว่าพร้อมแล้วก็คงเป็นเมื่อนั้นแหละ”

         แม่ไฟเขียวแล้ว รู้สึกโล่งขึ้นไหม

         “ก็ดีใจ และก็ต้องขอบคุณคุณแม่ด้วย ที่ให้โอกาสกอล์ฟ หนังเรื่อง “Realms” แม่ก็เป็นคนหามาให้นะ แม่เป็นคนติดต่อมาให้ คือตอนแรก กอล์ฟก็ตกใจเหมือนกัน แล้วก็ลองไปคุยดู สรุปก็ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ กอล์ฟก็ดีใจ และขอบคุณ คุณแม่ที่ให้โอกาสกอล์ฟ ตอนนี้มันเป็นการกลับมาคบกันอีกรอบหนึ่ง และเราไม่ได้คบกันแบบเด็กๆแล้ว กอล์ฟจะพยายามเต็มที่ ในการทำอะไรก็ตาม ที่ดูแลน้องได้ ทั้งในเรื่องของจิตใจ และเรื่องอื่นๆ ด้วย”

         เมื่อไหร่ถึงจะพร้อมแต่ง และสินสอดคิดเอาไว้แล้วหรือยัง

         “อย่างที่คุณแม่บอกว่าเรื่องของสินสอด เป็นการที่ต้องให้เราคุยกันเอง 2 คนและตัวกอล์ฟกับขวัญ เราไม่อยากจะให้คนมานั่งตีมูลค่าความรักของเราเป็นเงิน กอล์ฟไม่ได้บอกว่า การที่เรารักคนคนหนึ่ง แล้วต้องมาตีมูลค่าเป็นเงิน มันเทียบกันไม่ได้ กอล์ฟเลยอยากจะให้ตัวเองพร้อมก่อน ในจุดที่เราสามารถดูแลขวัญได้ และดูแลครอบครัวของน้องได้ด้วย ถามว่าวางแผนอีกกี่ปี ถ้าถามใจกอล์ฟนะ ให้กอล์ฟแต่งวันพรุ่งนี้ ถ้าแต่งได้ ก็คงแต่งแล้วล่ะ แต่มันขึ้นอยู่กับหลายๆอย่าง ตอนนี้ถ้ามีงานอะไรเข้ามา กอล์ฟพยายามรับ ทั้งตัวกอล์ฟและขวัญ เราทำงานกันอย่างเต็มที่ ระวังทุกอย่างเพื่ออนาคต ของเราทั้งคู่ ถ้ามีธุรกิจอะไรเราก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน”

ฟังจากปาก ‘กอล์ฟ’ วันที่ ‘แม่ขวัญ’ ไฟเขียวยกลูกสาวให้ (คลิป)

         รู้สึกยังไงที่ความจริงใจของกอล์ฟเห็นผล กับแม่แอ๊ว

         “กอล์ฟรู้สึกว่า ถ้าเราคิดดีทำดี สิ่งที่ดีจะตอบกลับมาเอง เราไม่เคยไปคิดอะไร หรือไปคิดในเรื่องของผลประโยชน์ของการคบกันเลย กอล์ฟไม่เคยคิดอะไรแบบนั้นทั้งสิ้น ตั้งแต่ที่กอล์ฟอายุ 18 กอล์ฟเคยรักเขายังไง ตอนนี้ก็ยังรักเขาแบบนั้น ณ วันที่มีข่าวตั้งแต่ตอนแรก กอล์ฟก็คิดแค่ว่า ไม่เป็นไรหรอก เราแค่ทำดีไปเรื่อยๆ กอล์ฟคิดแค่ว่า การที่เราทำดี เราก็น่าจะได้สิ่งที่ดีตอบแทน ไม่ว่าจะทางใดก็ตาม”

         ขวัญบอกพากอล์ฟไปหาญาติที่เพชรบุรี

         “ก็ดีใจ แต่จริงหรือเปล่าอ่ะที่เขาไม่เคยพาใครไปเลย (ยิ้ม) ดีใจนะ ที่มีโอกาสได้ไปเจอญาติๆ ของน้องที่จังหวัดเพชรบุรี มีได้นั่งคุยกัน และญาติๆ ก็มีเกริ่นๆ ถามเรื่องนี้ ว่าจะเอายังไงล่ะ เราสองคน ก็อย่างที่บอกนะ ก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ถามว่ากดดันไหม ก็นิดหนึ่งแหล่ะ แต่เชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนที่ติดตาม และเป็นกำลังใจให้เรา รักและเอ็นดูเรา ชื่นชมในความรักของเรา ที่เรารักและจริงใจกับเขา ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ”กอล์ฟกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ