บันเทิง

แอบส่องชีวิตแต่งงาน 'จูเลีย โรเบิร์ตส'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จูเลีย โรเบิร์ตส” เป็นนักแสดงฝีมือดีที่มีทั้งรางวัลออสการ์ และลูกโลกทองคำเป็นเครื่องการันตี แต่การทำหน้าที่แม่ และภรรยาของเธอก็ไม่ขาดตกบกพร่องเช่นกัน

         จูเลีย โรเบิร์ตส เป็นนักแสดงที่มีใบหน้าสวยเก๋ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะรอยยิ้มอันกว้างขวางจริงใจที่ทำให้เธอคว้าตำแหน่ง “ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก” จากการจัดอันดับของนิตยสารพีเพิลไปครองมาแล้วถึง 5 ครั้งด้วยกัน ในส่วนของการแสดงนั้น ฝีไม้ลายมือของเธอก็ไม่เป็นรองใคร เพราะจูเลียคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไปครองจากภาพยนตร์เรื่อง Erin Brockovich แล้วก็เคยได้รางวัลลูกโลกมาแล้วถึง 3 ตัวจาก Steel Magnolias, Pretty Woman และ Erin Brockovich

แอบส่องชีวิตแต่งงาน 'จูเลีย โรเบิร์ตส'

         ส่วนเรื่องชีวิตคู่นั้น จูเลียแต่งงานกับตากล้องถ่ายภาพยนตร์ชื่อ “แดเนียล โมเดอร์” มาย่างเข้าปีที่ 15 แล้ว และมีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นฝาแฝดชายหญิงวัย 12 ขวบชื่อ “เฮเซล” กับ “ฟินนาอุส” และหนูน้อย “เฮนรี่” วัย 9 ขวบ ซึ่งในบทบาทของความเป็นแม่นั้น จูเลียก็ทำหน้าที่ได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง เราจึงเห็นภาพนักแสดงใหญ่ระดับแถวหน้าของวงการแบบเธอไปเชียร์ลูกเล่นฟุตบอลอยู่ขอบสนามเป็นประจำ

  แอบส่องชีวิตแต่งงาน 'จูเลีย โรเบิร์ตส'

       จูเลียอาจจะเป็นดาราดังที่มีคนรู้จักกันทั่วโลก แต่เธอให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้วว่าลูก ๆ ไม่รู้เรื่องนี้เลย และคิดว่าเธอเป็นแม่ธรรมดาคนหนึ่ง แล้วเวลาไปเชียร์ลูกเล่นกีฬาเธอก็จะแต่งตัวง่าย ๆ ไม่เป็นที่สะดุดตา แต่ถ้ามีคนจำได้ จูเลียก็จะปฏิเสธไม่ให้ลายเซ็นหรือถ่ายรูปด้วยอย่างสุภาพ พร้อมอธิบายว่าอยากขอเวลาเป็นส่วนตัวบ้าง

แอบส่องชีวิตแต่งงาน 'จูเลีย โรเบิร์ตส'

         ปัจจุบัน จูเลียอายุ 49 ปี ส่วนสามีของเธออายุ 48 ปี ทั้งคู่พบกันในกองถ่ายหนังเรื่อง The Mexican ในปี 2001 และตอนนี้ก็ยังรักใคร่กันดีแม้เมื่อต้นปีจะมีข่าวออกมาว่าระหองระแหงจนถึงขั้นอาจจะหย่ากัน แต่เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ปาปาราสซี่เก็บภาพจูเลียกับสามีไปซื้อของในย่านมาลิบูด้วยกันได้ แล้วในภาพทั้งคู่ก็ดูรักใคร่กันดี เดินคล้องแขน แล้วก็กระซิบกระซาบกันอย่างยิ้มแย้ม ไม่มีวี่แววของความระหองระแหงแต่อย่างใด

แอบส่องชีวิตแต่งงาน 'จูเลีย โรเบิร์ตส'

แอบส่องชีวิตแต่งงาน 'จูเลีย โรเบิร์ตส'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ