บันเทิง

รู้ยัง 'เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์' ซีซั่น 2 ไม่แป้ก(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กร”ชลากรณ์ ปัญญาโฉม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวี  แจงเป็นดราม่า “เสนาหอย”เกียรติศักดิ์ อุดมนาค  ปัด เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์ ซีซั่น 2  กระแสซบ 

         สำหรับรายการ เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์ ซีซั่น 2 ที่ออกอากาศ มาได้สักพัก แต่ดูเหมือนว่า ความนิยมจะไม่ล้นหลามเท่ากับซีซั่นแรก ล่าสุดทาง “คมชัดลึก”ได้พูดคุยกับ  “กร”ชลากรณ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวีเวิร์คพอยท์ ถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวแจกแจงดังนี้ 

รู้ยัง 'เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์' ซีซั่น 2 ไม่แป้ก(คลิป)

    "ถ้าพูดถึงเรื่องการแสดง และเรตติ้งไม่ดาวน์ลงเลยนะ คนที่เขารักรายการนี้มากๆ เขาก็ยังรักที่ซีซั่น 1 อยู่มากกว่า ถ้าเปรียบเทียบกับเรตติ้ง เรตติ้งซีซั่น 2 ดีขึ้นเยอะเลย ตัวเลขออนไลน์ก็เยอะขึ้น แต่ว่าในแง่ของคน ที่เขารักมากๆ อาจจะไม่ตื่นเต้นเท่าเดิม (ในซีซั่นที่ 2 คนดูทางบ้านสามารถทายตัวคนที่เข้าแข่งในรายการง่ายขึ้น) คนดูเนื่องจากว่า อืม (คิด) ลองสังเกตดูว่าตอนที่รายการเริ่มใหม่ๆ คนดูก็ยังเดาทางไม่ค่อยได้ พอมาปลายๆ ซีซั่น 1 เขาก็เริ่มคุ้ยกันแล้ว พอมาเป็นซีซั่น 2 คนดูมีความชำนาญ ในการค้นคว้ามากขึ้น คือผมมองว่า เขาเองก็เล่นสนุกไปกับรายการของเราด้วยนะ เขาพยายามค้นหากันไป (ตั้งใจทำสักกี่ซีซั่น) เรามองว่าเราจะทำไปเรื่อยๆ ยังไม่มีกำหนดปิดซีซั่นนะ สำหรับซีซั่น 3-4 เราก็เตรียมๆ ไว้แล้ว แต่ตอนนี้กำลังมองว่าจะเอามาลงต่อกันเลย หรืออาจจะเว้นช่วง ต้องรอดู" ผู้บริหารหนุ่มกล่าว 

รู้ยัง 'เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์' ซีซั่น 2 ไม่แป้ก(คลิป)

      ถามถึงประเด็นดราม่าของคณะกรรมการ โดยเฉพาะ  “เสนาหอย”เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่ดูออกทะเลไปเรื่อยๆ

         “หลังๆ  มีคนรักเขามากขึ้นนะ (มีการปรีฟกันก่อนไหม) ไม่นะ จริงๆ แล้วส่วนใหญ่ แล้วแต่เขาเลย คือมันเป็นแบบนี้ บางทีตัวคณะกรรมเขาคุ้นหน้ากันอยู่แล้วนะ แล้วสนิทกัน บางทีเขาก็แซวกันแรง เราก็ปล่อยเขาไป แล้วเราก็มาดูที่เรา ว่าเรามาตัดเองดีกว่า สิ่งที่ผมอยากบอก คือทั้งตัวของศิลปินดารา กรรมการ ทีมงานตั้งใจทำให้คนดู อันไหนที่ไม่ถูกใจ เราเองก็พยายามแก้ให้ถูกใจ อันไหนติมา เราพยายามแก้นะ แต่ว่าอยากให้ใจเย็นนิดหนึ่ง อาจจะแก้ไม่ทันบ้าง เราเข้าใจว่ารายการนี้ กลายเป็นคนของดูไปแล้ว การที่คนดูหงุดหงิดบ้าง มันก็เป็นเรื่องปกติ ทว่าหากรายการยังสนุกอยู่ คนดูส่วนใหญ่ก็โอเคนะ” กรกล่าวปิดท้าย 

รู้ยัง 'เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์' ซีซั่น 2 ไม่แป้ก(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ