บันเทิง

‘มาร์กี้’ ว่าไง มีคนเม้าท์ช่วงนี้ ‘ป๊อก’ โทรมหมดหล่อ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า ว่าไง มีคนเม้าท์ช่วงนี้ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ช่วงนี้ดูโทรมมาก

         เป็นคู่หวานที่ดูจะมุ้งมิ้งกันตลอด สำหรับ “มาร์กี้” ราศรี  กับ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ ซึ่งช่วงหลัง ป๊อก ดูจะโทรม มากเป็นพิเศษ จนมีคอมเม้นท์ว่าไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่ เจอตัวนางเอกสาวในงาน “บิวตี้ เจมส์ จิวเวลรี่ เฟสทีฟ 2017” ณ ดิ อีเว้นท์แกลลอรี่ฮอล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม ทั้งที ได้รับคำตอบดังนี้ 

 

‘มาร์กี้’ ว่าไง มีคนเม้าท์ช่วงนี้ ‘ป๊อก’ โทรมหมดหล่อ (คลิป)

 

         "ใช่ ช่วงนี้พี่ป๊อกงานหนักมาก เขาทำงานหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทำเพลง ช่วยงานที่บ้านของครอบครัว แล้วก็มีถ่าย “ป๊อกกี้ออนเดอะรัน” ด้วยกัน แล้วยังมีถ่ายละครอีก มันเลยค่อนข้างหลายงานรวมๆกัน นอนดึกตื่นเช้า ก็ทำให้ร่างกายเสื่อมโทรมได้ ถามว่าต้องช่วยดูแลความหล่อไหม ปกตินะ เราทำงานเราก็โทรม มันเป็นช่วงเนอะ ช่วงที่ทำงานทุกวัน ก็ลำบากแหละ มันก็ทำอะไรไม่ได้ (มีพาไปนวดหน้าไหม) ทำงานตั้งแต่เช้า กว่าจะเสร็จก็ 4 ทุ่มแล้ว ไม่มีร้านไหนเขาเปิดแล้ว (นวดให้เองเลย) ไม่ๆ กี้นวดไม่เป็น"มาร์กี้กล่าว

 

‘มาร์กี้’ ว่าไง มีคนเม้าท์ช่วงนี้ ‘ป๊อก’ โทรมหมดหล่อ (คลิป)

 

         ถามต่อว่า มาร์กี้ อยากให้ ป๊อก พักบ้างไหม

         “อาจจะด้วยความ ที่เราทำงานตั้งแต่เด็ก เราก็รู้สึกว่า มันไม่ได้หนักขนาดนั้น ถ้าเราไหว เขาก็ต้องไหว เพราะฉะนั้นแค่ทำงานทุกวัน เป็นระยะเวลา 2-3 อาทิตย์ แล้วมีพัก แล้วกลับมาทำใหม่ มันเลยไม่ได้หนักขนาด ที่จะต้องโอ๋ขนาดนั้น หนูว่าทุกคนก็อยากจะทำอะไรด้วยตัวเองมากกว่า มันภูมิใจมากกว่า ทำให้เรามีคุณค่ามากขึ้นด้วย เพราะฉะนั้น อะไรที่เราสามารถทำเองได้ ช่วยเหลือทางครอบครัวได้ เป็นสิ่งที่ดี (ป๊อกบอกว่าเขาไม่เคยขอเงินครอบครัวใช้เลย) ใช่นะ ด้วยความเกรงใจ ก็ดีนะ เขาบอกว่าค่าเล่าเรียน ที่ไปเรียนเมืองนอกมา มันเยอะพอแล้ว ถึงเวลาที่เขาจะต้องตอบแทนบุญคุณคุณพ่อคุณแม่ เขาก็เลยทำงานเอง ดูแลตัวเอง"กี้กล่าวสรุป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ