บันเทิง

‘โบว์’พูดถึงวันครบรอบแต่งงานในวันที่ไร้ ‘ปอ’ ปีที่2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โบว์”แวนด้า สหวงษ์ พูดถึงอีกหนึ่งวันสำคัญของชีวิต พร้อมแจงประเด็นถูกเกรียนใต้ภาพครบรอบแต่งงาน ย้อนถามเคยสูญเสียหรือยัง

         เป็นอีกหนึี่งความรักและความผูกพัน ของ “โบว์”แวนด้า ภรรยาสาวของพระเอกหนุ่ม “ปอ” ทฤษฎี ที่ล่าสุดสาวโบว์โพสต์รูปคู่ พร้อมเขียนบรรยายใต้ภาพครบรอบแต่งงานในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดเมื่อพบโบว์ในงาน “ต้านภัย ไข้เลือดออก” ที่เซ็นทรัลเวิล์ดจึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้

‘โบว์’พูดถึงวันครบรอบแต่งงานในวันที่ไร้ ‘ปอ’ ปีที่2

          “ซึ่งปีนี้เป็นปีที่สองแล้ว ที่ไม่มีเขาอยู่ ตื่นขึ้นมาโบว์ก็ยังบอกเขาอยู่ โบว์ไม่รู้หรอก ว่าเขาจะอยู่หรือไม่อยู่ บอกรักเขา สุขสันต์วันครบรอบ (ปีนี้ครบแต่งงานกี่ปี) ถ้าไม่นับครบรอบแต่งงานก็หลายปีแล้ว ความคิดถึง คิดถึงทุกวินาที ถามว่ามีกิจกรรมอะไรพิเศษไหม ให้มะลิบอกรักพ่อเขา วันพิเศษตอนที่โบว์อยู่กับเขา มันก็ไม่มีอะไรพิเศษนะ แต่ว่าน้องมะลิ เขาจะบอกรักพ่อเขาทุกคืนอยู่แล้ว ไปไหนก็จะบอก แล้วก็ให้เขาดูรูปนะ ถามว่าแม่สวยไหม พ่อสวยไหม วันนี้วันดีของพ่อกับแม่ เขาไม่รู้เรื่องหรอกนะ เขาได้แต่หัวเราะ ช่วงนี้มีมาถามแล้ว ว่าพ่อไปไหน มันก็จุกนะ เราบอกว่าพ่อทำงานอยู่ข้างบน แล้วแม่ก็ทำงานอยู่ข้างล่าง แต่ว่าพ่อก็ดูหนูอยู่ ช่วงนี้เขาถามหาบ่อยนะ เขาจะเอาดินน้ำมัน แปะที่รูปพี่ปอ เป็นต่างหูบ้าง สร้อยคอบ้าง เรื่องว่าจะบอกลูกไหม เราบอกแน่นอน แต่ก็ต้องบอกไปตามวัยของเขา (แต่งงานมากี่ปี) รู้สึกว่าแต่งงานปี 2556 แต่ว่าอยู่กันมาก่อนหน้านั้นสักพักแล้ว (ความคิดถึงแบบว่าคิดถึงมากๆ ยังเป็นอยู่ไหม)ก็เป็นอยู่นะ แต่จะไม่ทำให้ตัวซึมเศร้านะ แค่คิดถึง แต่ไม่อยากเศร้า แต่ยังไม่เคยคิดว่าจะปรึกษาคุณหมอ  ก็คิดถึงไม่ได้เครียด มันก็จะเป็นช่วงๆนะ เวลาที่เป็นจะไม่ให้ครอบครัวรู้ว่าเราเศร้านะ เวลาพ่อแม่มา เราก็จะหาอะไรทำให้ยิ้มแย้ม”โบว์บอก

         ถามต่อว่า ล่าสุดยังมีคนเข้ามาดราม่าหลังจากโบว์ลงรูปครบรอบแต่งงาน

         “จะบอกว่าไม่ให้เรียกไม่ได้ เพราะว่าเขาคือสามีของโบว์ เขาเป็นพ่อของลูกโบว์ด้วย การที่เราเรียก เราไม่รู้หรอก ว่าเขาอยู่หรือไม่อยู่ เขาอาจจะไปไหนแล้วก็ได้ ด้วยความเป็นเรา ใจเราคิดถึงเขาตลอดเวลา มันก็แล้วแต่ความคิดของคน โบว์ไม่รู้ว่าคนที่พูด หรือคนที่เขียนเคยสูญเสียหรือยัง”โบว์บอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ