บันเทิง

มีลุ้นมั้ย? 'เต๋อ' ชม 'มิว' น่ารัก! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เคลียร์ชัดดามอก “มิว”นิษฐา จิรยั่งยืน หรือไม่ 

         กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองในโลกโซเซียล เมื่อบก.นิตสารฉบับหนึ่งชงประเด็นรูปคู่ของ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน และ “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ทำนองกำลังกิ๊กกั๊กกันหนักมาก แถมยังมี “หมู” พิมพ์ผกา  เสียงสมบูรณ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ตามมาสมทบอีก ล่าสุดเมื่อพบ “เต๋อ” ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ จาก “A money” ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น M ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จึงต้องถามไถ่

 

มีลุ้นมั้ย? \'เต๋อ\' ชม \'มิว\' น่ารัก! (คลิป)

 

         “ไม่ได้จีบ เรื่องมือที่สามไม่น่าจะเกี่ยว จริงๆ ผมเพิ่งทราบข้อมูลเรื่องเป็นโสด กับมิวผมไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ เขาอาจจะมีเรื่องส่วนตัวที่ไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ หรือไม่สะดวกใจที่จะพูด(หลายคนเชียร์เรากับมิวแรงมาก ขนาด "แม่หมู" พิมพ์ผกา ยังเชียร์)ดีใจ เขาคงจะอินกับ แฟนเดย์ เขาก็คงจะแซวเล่น ถามว่ามีคนมาถามเยอะไหม เยอะมาก แต่ผมไม่ได้จีบมิว ส่วนอนาคตจะจีบไหม เผอิญผมไม่ใช่นอสตราดามุสด้วย เราเลยไม่ค่อยรู้อนาคต ถ้าเชียร์ผมรู้สึกดีใจนะที่มีคนเชียร์ ก็คิดว่าคนจะอินกับบทบาทของเรา คงเห็นว่าอาจจะน่ารักดีทั้งสองคน ผมก็รู้สึกดีใจ ก็เหมือนเชียร์ทั้งผมและมิวด้วย” เต๋อบอก

 

มีลุ้นมั้ย? \'เต๋อ\' ชม \'มิว\' น่ารัก! (คลิป)

 

 ุ        ถามว่า ได้คุยกับมิวเรื่องนี้หรือยัง เต๋อเผยว่า “ไม่ได้คุย วันนี้น่าจะทักไป ถามว่ามิวตรงสเปกไหม ก็ใช่นะ หมายถึงเขาก็เป็นสเปกของหลายคน มีความน่ารัก ขี้เล่น ตลก สนุก อยู่ด้วยแล้วก็จะแฮปปี้ ส่วนตัวผมไม่เชิงมีสเปกอะไรมาก ถ้าชอบก็จะรู้สึกชอบเอง” เต๋อตอบอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ