บันเทิง

ช็อก!! ‘บ่าววี’ ถูกหามส่งรพ. ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ นานช้า หรือ “บ่าววี อาร์สยาม” ถูกหามส่งรพ.หลังตรวจพบภาวะลิ้นหัวใจติดเชื้อ

         เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 ศิลปินสุภาพบุรุษลูกทัพฟ้า ขวัญใจมหาชน พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ นานช้า หรือ บ่าววี อาร์สยาม สังกัดค่ายอาร์สยาม ในเครือ บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) โด่งดังในเพลง ขอนไม้กับเรือ ปัจจุบันมีซิงเกิ้ลล่าสุด เพลง รักลวงโลก และ ผลงานละครเรื่อง เงาอาถรรพ์ ทางช่อง 8 ได้ถูกหามส่ง โรงพยาบาลสินแพทย์ (รามอินทรา) ต้องนอนพักที่ 2306 ชั้น 3 อาคาร 2 หลังมีอาการไออย่างหนัก เหนื่อยง่าย 

         ล่าสุดแพทย์ได้ทำการตรวจหาสาเหตุและเอ็กซเรย์ร่างกาย ผลปรากฏว่า บ่าววี อาร์สยาม ป่วยเป็นภาวะติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ได้ทำการรักษาด้วยวิธีฉีดยาฆ่าเชื้อเข้าเส้นเลือดทุกๆ 8-12 ชั่วโมง พร้อมเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดจนกว่าจะดีขึ้น เป็นเวลา 2 สัปดาห์ หากไม่ดีขึ้นอาจจะต้องผ่าตัดลิ้นหัวใจ และต้องตรวจเลือดเพื่อตรวจหาอาการแทรกซ้อน

 

ช็อก!! ‘บ่าววี’ ถูกหามส่งรพ. ด่วน

 

         โดยบ่าววี อาร์สยาม กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ผมมีอาการไอเรื้อรังมาสักระยะ รู้สึกว่าร่างกายไม่เหมือนเดิม เหนื่อยง่าย จนกระทั่งเมื่อคืนไอหนักจนรู้สึกเจ็บปอด เลยรีบแอดมิดเข้าโรงพยาบาล ซึ่งหมอได้ตรวจเลือดและเอ็กซเรย์ ผลออกมาว่าป่วยเป็นภาวะติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ โดยระหว่างนี้หมอได้รักษาด้วยวิธีฉีดยาฆ่าเชื้อเข้าเส้น ทั้งหมด 2 ตัว ทุกๆ 8-12 ชั่วโมง และรอดูอาการ 2 สัปดาห์ หากไม่ดีขึ้นก็อาจจะต้องผ่าตัดลิ้นหัวใจ ส่วนตอนนี้กำลังรอผลเลือดอีกครั้งว่าติดเชื้อประเภทไหน ซึ่งคาดว่าน่าจะทราบผลเพิ่มเติม ตอนนี้กังวลเรื่องงาน เพราะรับงานคอนเสิร์ตไว้แล้ว ก็ต้องยกเลิกงานทั้งหมดที่รับไว้จนถึงสิ้นเดือน ก็เลยอยากจะขอโทษเจ้าภาพ กองละคร รายการ ที่ผมรับเอาไว้ เพราะหมอให้นอนพักยาว” บ่าววีกล่าว

 

ช็อก!! ‘บ่าววี’ ถูกหามส่งรพ. ด่วน

ช็อก!! ‘บ่าววี’ ถูกหามส่งรพ. ด่วน

ช็อก!! ‘บ่าววี’ ถูกหามส่งรพ. ด่วน

ช็อก!! ‘บ่าววี’ ถูกหามส่งรพ. ด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ