บันเทิง

‘นน’ เชื่อทริคใน ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ไม่ชี้โพรงให้กระรอก!!(คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นน” ชานน สันตินธรกุล ดีใจขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน เชื่อทริคต่างๆ ในหนัง “ฉลาดเกมส์โกง” ไม่ชี้โพรงให้กระรอก  

         หลังจากเปิดตัวไปแรงมาก สำหรับภายนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” ทำเอาหนุ่มหล่อทะเล้น อย่าง “นน” ชานน ในบทของ “แบงค์” กลายเป็นที่พูดถึงมากที่สุดคนหนึ่ง ในโลกโซเชียล เตรียมขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน แต่ยังมีบางกระแสที่คนอาจจะมองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการชี้โพรงให้กระรอก หรือ ชี้นำ เด็กและเยาวชนเรื่องการ “ลอกข้อสอบ” หรือไม่ เจอตัวในงาน “จีดีเอช จัดงาน ฉลาดเกิน 100 ล้านผู้ใหญ่ชมดี..วัยรุ่นชี้เดือด” ณ บริษัท หับ โห้ หิ้น สุขุมวิท 31 ได้รับคำตอบดังนี้ 

 

‘นน’ เชื่อทริคใน ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ไม่ชี้โพรงให้กระรอก!!(คลิป) 

 

         “ผมมั่นใจตั้งแต่แรก ตั้งใจตั้งแต่ตอนที่ผมอ่านบทแล้ว ว่ามันไม่มีทางชี้โพรงแน่นอน เพราะเราอยู่ในยุค ที่คนยอมรับในเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ ว่ามันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น มันไม่ใช่การชี้โพรง และโซเชียลต่างๆ ก็เป็นพวกมีอารมณ์ขัน ซึ่งมีบางข้อความบอกว่า เราจะไปดูฉลาดเกมส์โกง เพื่อจะหาวิธีลอกข้อสอบ แต่อาจารย์ของเราก็บอกเหมือนกันว่า อาจารย์ก็จะไปดูเหมือนกัน เพื่อจะมาจับผิดเด็กนักเรียน มันก็เป็นเรื่องที่ตลกดี (หัวเราะ)  ผมรู้สึกว่าคนเราในยุคปัจจุบันนี้ มันเปิดกับเรื่องแบบนี้มาก คนเรามันไม่ต้องมาปิด หรือคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเป็นการชี้โพรงให้กระรอกแล้ว ตั้งแต่แรกผมก็ไม่ได้กังวลเรื่องนี้เลยนะ เพราะผมค่อนข้างมั่นใจถ้าไปดูในหนังมันเป็นการแบไต๋ด้วยซ้ำว่ามันมีวิธีโกงแบบนี้อยู่”นนแจง 

 

‘นน’ เชื่อทริคใน ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ไม่ชี้โพรงให้กระรอก!!(คลิป) 

 

         กลวิธี การโกง ที่ใช้ในหนัง เกิดขึ้นจริง 

         “มีบางอันที่เกิดขึ้นจริง แต่เรื่องโค้ดเปียโนผมไม่ค่อยแน่ใจนะ เรื่องยางลบ จริงแน่นอน เพราะใครๆก็น่าจะเคยเห็น และอาจจะมีคนที่เคยทำ แต่เรื่องโค้ดเปียโนมันต้องอาศัยทักษะอะไรหลายอย่างต้องฉลาดจำและทุกคนก็ต้องมานั่งเรียนโค้ดเปียโน” 

         เขินไหม ถ้าคนจะเรียกว่าพระเอก ร้อยล้าน หรือสองร้อยล้าน 

         “ไม่เขินเลยนะ ผมภูมิใจ สบายเลยนะ เอาให้ถึงเลยดีกว่า ผมอยากให้มันถึงมาก ถ้ารายได้ถึงนะ เดี๋ยวผมจะโพสต์ลงโซเชียลเลย ผมจะโพสต์ลงไอจีประกาศเอง ผมขึ้นเองเลยไม่ต้องรอให้คนอื่นขึ้น (หัวเราะ)” นนกล่าวอย่างอารมณ์ดี 

 

‘นน’ เชื่อทริคใน ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ไม่ชี้โพรงให้กระรอก!!(คลิป) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ