บันเทิง

ติดเพื่อน! ‘บอส’ เผยเป็นเหตุให้‘เฌอเบลล์’น้อยใจ(คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บอส ”ณัชพงศ์พล สุดดี อึ้ง “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตชะสา เวศซ์ แต่งตัวเซ็กซี่ประชดช่วงสงกรานต์

         คราวก่อนนางเอกสาว "เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน ออกมายอมรับตรงๆ ผ่านสื่อว่าน้อยใจ “บอส” ณัชพงศ์พล แฟนหนุ่ม หนักมาก เหตุฝ่ายชายติดเพื่อน แถมใช้เวลาอยู่กับเพื่อนมากกว่าแฟน ดังนั้นเมื่อพบหนุ่มบอส จึงต้องถามไถ่ได้ปรับความเข้าใจกันไปถึงไหนแล้ว

 

ติดเพื่อน! ‘บอส’ เผยเป็นเหตุให้‘เฌอเบลล์’น้อยใจ(คลิป) 

 

         “คือว่าผมเป็นผู้ชายติดเพื่อนก็แบบว่าเราก็ไปกินข้าวหรือไม่ก็ไปออกกำลังกาย ส่วนใหญ่เราก็อยู่กับเพื่อน ผมไปไหนกับเพื่อน (แต่ที่ให้สัมภาษณ์ดูน้อยใจ)เอาเป็นว่าน้อยใจมากเลยดีกว่า(ยิ้ม) น้องเขาบอกว่าพี่ไปคบกับเพื่อนเลยไหม ไม่ต้องมาคบกับหนู บอสก็มีกระตุกเหมือนกัน คือผมใช้เวลาอยู่กับเพื่อนมาก ไม่ยอมอยู่กับเขา โอเคผมบอกว่าผมจะจัดสรรเวลาให้ถูกแล้ว ผมว่ามันโอเค และดีขึ้น (เฌอเบลล์บอกว่าสงกรานต์วางแผนจะแต่งตัวเซ็กซี่ ทำนองประชดเรา สรุปได้ทำไหม) ได้ทำแค่วันเดียวนะ หลังจากนั้นบอสก็บอกว่า อย่าใส่แบบนี้อีกนะพี่ขอ(ยิ้ม) มันไม่ได้เซ็กซี่มากนะ แต่ผมจะเป็นคนนิดหนึ่งอ่ะ อยากแต่งอะไรแต่งได้ แต่ต้องมีขอบเขตบ้าง เรื่องการแต่งตัวเราบอกตั้งแต่แรก เพราะว่าเราอยู่ข้างๆ เขา เราปกป้องเขาได้ แต่ถ้าไปคนเดียว หรือไปกับสาวๆ ถ้าแต่งเซ็กซี่มากมันก็ไม่ดี  (เรียกว่าแต่งประชดได้ไหม)ได้นะนิดหนึ่ง แต่หลังจากนั้นไม่มีโอกาสอีกเลย ไม่ได้หวง (เฌอเบลล์เป็นคนแต่งตัวแนวเซ็กซี่อยู่แล้ว)แต่ว่าในชีวิตจริงต้องเบาๆ ลงบ้างนะ ก็ต้องคีฟลุคตัวเองบ้าง เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยคิด เพราะว่าเขาโตที่เมืองนอก เราต้องมีเหตุผลบอกเขาเป็นข้อๆ เขาถึงยอมรับฟังนะ” บอสบอก

 

ติดเพื่อน! ‘บอส’ เผยเป็นเหตุให้‘เฌอเบลล์’น้อยใจ(คลิป) 

บอส - เฌอเบลล์

 

         เมื่อถามต่อว่าการที่บอสติดเพื่อนเป็นเพราะว่าบอสเพิ่งทำงานในวงการด้วยหรือเปล่า “ไม่นะ เพื่อนผมส่วนใหญ่ไม่ใช่คนในวงการ จริงๆ เป็นคนนอกวงการหมดเลย ซึ่งเพื่อนๆ ผม เฌอเบลล์รู้จักกันยกแก๊งนะ แต่แฟนเพื่อนก็จะเป็นแบบนี้ทุกคน ที่จะบ่นแบบนี้ งอแงอ่ะ (น้องน้อยใจบ่อยไหม) อาทิตย์หนึ่งก็ 2-3 วันนะ หรือจะว่าไปวันเว้นวัน วิธีพูดของผม คือผมรู้ตัวนะว่าผิด ผมก็ขอโทษ จะปรับปรุงตัวเอง ถึงแม้ว่าจะปรับตัวไม่ได้เร็วมากนะ แต่ว่าผมพยายามทำให้ดีขึ้น น้องเขาจะดูแลผมเรื่องของการทำงาน เพราะว่าเขาเข้าวงการมาก่อนผม และผมเองก็จะดูแลเขาเรื่องการใช้ชีวิต” บอสกล่าว

         ถามต่อว่าเฌอเบลล์เคยยื่นคำขาดไหมว่าให้เลิกกันไปเลย

         “ไม่เคยเลยนะ เขาจะบอกว่าเราทำกันแบบนี้ เราค่อยๆ คุยกัน ถามว่าพอปรับกันแล้วสวีทขึ้นไหม ผมว่ามันเหมือนเดิมนะ แต่ว่าเราเข้าใจมากขึ้น ผมเป็นคนละเอียดอ่อนรู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร เขาจะเป็นแนวผู้ชายมากกว่า ขนาดเซอร์ไพรส์ยังไม่เป็นเลย (แต่เห็นน้องลงรูปครบรอบ 2 ปีในไอจี) ผมเป็นคนลงก่อน วันนั้นผมไม่ค่อยสบาย นอนน้อยมั้ง แล้วผมไปหาเขาที่บ้านรังสิต เพื่อไปดูหนัง กลับมาจากดูหนังตอนเที่ยงคืน เขาถึงรู้เขาไม่ได้บอกเขา ผมโรแมนติกมากกว่านิดหนึ่ง ถามว่าเขาปลื้มมั้ย ใครๆ ก็ชอบอยู่แบบนี้อยู่แล้ว” บอสกล่าวสรุปอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ