บันเทิง

'กัปตัน' ข้ามช่องกำกับละครให้วิก3 (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัปตัน" ภูธเนศ หงษ์มานพ  แจงเหตุร่วมงานช่อง 3  นั่งแท่นกำกับละครเรื่อง "ริมฝั่งน้ำ" 

         นับว่าเป็นนักแสดงลูกหม้อของเอ็กแซ็กท์ "กัปตัน" ภูธเนศ แต่ล่าสุดเจ้าตัวกระโดดไปทำหน้าที่ผู้กำกับละครเรื่อง "ริมฝั่งน้ำ" ของค่ายเป่าจินจง กับทางช่อง3 ดังนั้นเมื่อพบกับ "กัปตัน" ในงานบวงสรวงซีรีส์เรื่อง "เสน่หาไดอารี่" ที่เอ็กซ์สตูดิโอ จึงต้องถามไถ่ เจ้าตัวเผยว่า

 

'กัปตัน' ข้ามช่องกำกับละครให้วิก3 (คลิป)

 

       "ผมต้องบอกก่อนว่าผมขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องวันที่อนุญาตให้ผมไปเล่นกับทางช่อง 8 เหมือนกับว่าเราโตมากขึ้นและผมทำงานเพื่อเลี้ยงครอบครัว ผมว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสในการทำงานมากขึ้น และที่สำคัญในเรื่องของเวลาผมยังให้ทางช่องวัน เมื่อเราว่าวค่อยไปทำงานเพิ่มเติม สำหรับผมไม่ได้มีสัญญากับทางช่องวันและไม่ได้มีมานานมากแล้วนะ เราอยู่กับด้วยสัญญาใจ (เหตุที่มากำกับละครให้กับ "ตู่"นพพล) กับทางอาตู่ผมก็สนิทสนมกับทางเป่าจินจงมานานมาก ตั้งแต่เรื่อง เมืองดาหลา ทิพยดุริงยางค์ ผมมีความรักและสนิทสนมกัน เรายังเจอกันอยู่ทานข้าว เมื่อทุกอย่างลงตัวแล้วเมื่อทุกอย่างลงตัว กับเรื่อง ริมฝั่งน้ำ เป็นเรื่องที่ผมอ่านแล้วชอบมาก ผมรู้สึกว่าอยากทำ อาตู่บอกว่าโอเค เลยมีโอกาสทำงาน สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่2 นะ เรื่องแรก สองรักสองวิญญาณ ที่กำกับให้ช่องวัน ซึ่งเรื่องที่2 ห่างจากเรื่องแรก เกือบๆ 2 ปีนะ"กัปตันบอก

 

'กัปตัน' ข้ามช่องกำกับละครให้วิก3 (คลิป)

นาตาลี 

 

         ถามถึง "นาตาลี"  ปณาลี วรุณวงศ์ มีข่าวเรื่องวินัยการทำงาน  อย่างล่าสุดมาสายในวันฟิตติ้งละครทางกองนัดเช้า แต่นางเอกสาวมาเย็น ด้าน "กัปตัน"แจงว่า

         "ในวันฟิตติ้งผมเจอน้องนะ น้องไปเรียนหนังสือนะ ผมทราบมาน้องมาเย็นเพราะน้องติดเรียน ผมทราบเวลาอยู่แล้วนะ กับข่าวผมไม่กังวลเพราะนักแสดงทุกคนมีความรับผิดชอบ แล้วนักแสดงหน้าใหม่มีความตั้งใจกันทุกคนเลย"กัปตันแจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ