บันเทิง

เหมือนคนละฟากฟ้า จันทร์ที่ 8 – อังคาร 9 พ.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เวนย์” ดักโปะยาสลบ “โยทกา” คิดจะลวนลาม ดีที่แม่บ้านเห็นและช่วยได้ทัน “ชัชรัณ” โมโหที่โรงแรมไม่มีความปลอดภัย

จันทร์ที่ 8 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3
    กุสุมา(มิ้นท์ณัฐวรา) ดอกเตอร์สาว ญาติของกิ่งกาญจน์(วิกกี้ สุนิสา) เพิ่งกลับจากเมืองนอก มาพักที่โรงแรมของภุชงค์(ว่าน) ไปช่วยจับสาวแก๊งค์ต้มตุ๋น พวกเดียวกับเวนย์(อู๋ สมิทธิ) คู่อาฆาตเก่าของโยทกา(แมท) ที่ติดตามโยทกา จ้องหาโอกาสที่จะทำร้าย โดยที่โยทกายังไม่รู้ตัวภุชงค์รู้สึกดีกับโยทกามากขึ้นเรื่อยๆ และตามจีบ ทำให้ชัชรัณ(แอนดริว) ไม่ชอบใจนัก โยทกาตัดสินใจย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านวริศรักษ์ เพราะห่วงแม่กรรณิการ์(จินตหรา) ยิ่งทำให้ยายผ่อง(อิ๊ด ดวงใจ) และ เพ็ญศรี(เดือน ไปรมา) ไม่พอใจ  ไปฟ้องชัชรัณจนเข้าใจผิด มีเรื่องถกเถียงกัน แต่โยทกาไม่สนใจ  ทั้งยังฉะชัชรัณที่หูเบา ฟังความข้างเดียว  สุดท้ายโยทกา
สามารถหาหลักฐานทำให้ชัชรัณรู้ความจริงเรื่องที่เพ็ญศรีและพวกใส่ร้ายแม่ของเธอ ชัชรัณก็เลยพูดไม่ออก
    คุณหญิงละออง(ทัศน์วรรณ) ยายผ่อง ชัชรัณ กิ่งกาญจน์และ กฤตนัย(วรฤทธิ์) คุยกันเรื่องความเหมาะสม อยากให้ชัชรัณลงเอยกับกิ่งกาญจน์  แต่ไม่สำเร็จ ละอองกับลูกชายลูกสาวบุญธรรม ไปหาหลวงพ่อกอบ(รอง)ส่วนยายผ่อง ไปนั่งพัก เจอกับยายละมุด(โฉมฉาย) ก็ทะเลาะกันอีกจนชัชรัณกับโยทกาต้องมาห้ามทัพ  ยายผ่องเปลี่ยนแผนใหม พูดโน้มน้าวให้
โยทการ่วมมือให้กิ่งกาญจน์ กับ ชัชรัณลงเอยกัน โยทกาเห็นว่ากิ่งเป็นคนดี จึงช่วยสนับสนุนแม้จะฝืนใจตัวเอง แต่ชัชรัณรู้เรื่องยิ่งไม่พอใจ เพราะไม่ชอบให้ใครมาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนที่ 5
อังคารที่ 9 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3
    ยายผ่อง จัดการนัดครอบครัวของคุณหญิงละออง  ทั้งกิ่งกาญจน์ และ กฤตนัย รวมทั้งชัชรัณ พลตรีเถกิง ไปที่บ้าน เพื่อคุยเรื่องงานหมั้นหมายของกิ่งกาญจน์ ทำให้ชัชรัณโกรธที่ยายคิดจะจัดงานโดยไม่ปรึกษา และยิ่งโกรธโยทกาที่มาเป็นแม่สื่อให้อีก ทำให้โยทการู้สึกผิดเช่นกันปรึกษาเจนจันทร์(ซาร่า) กับ เซม(มิค บรมวุฒิ) จึงสบายใจขึ้น  ภุชงค์ได้ช่วยกุสุมาจากโจรกระชากกระเป๋า จนตัวเองได้รับบาดเจ็บ ทำให้กุสุมารู้สึกดี แต่ก็คิดจะจับคู่ให้ภุชงค์กับโยทกา เพื่อว่าชัชรัณจะได้ยอมแต่งงานกับกิ่งกาญจน์ ซึ่งเป็นญาติคนสนิทของเธอ  กุสุมาเข้าไปทำงานที่บริษัทของชัชรัณ  สังเกตเห็นว่าชัชรัณให้ความสนใจโยทกามากเป็นพิเศษ รวมทั้งความห่วงใย
    เวนย์ดักโปะยาสลบโยทกา คิดจะลวนลาม ดีที่แม่บ้านโรงแรมของภุชงค์ไปเห็นและช่วยได้ทัน ชัชรัณโมโหที่โรงแรมไม่มีความปลอดภัย คิดจะฟ้องโรงแรม แต่โยทกาห้ามไว้ และเห็นว่าตัวเองปลอดภัยแล้ว ชัชรัณไม่พอใจ จะทะเลาะกับภุชงค์ แต่โยทกาห้ามไว้ชัชรัณคิดจัดงานประมูลภาพการกุศล เพื่อเข้ามูลนิธิของแม่สิณี ให้กิ่งกาญจน์ช่วยจัดงาน โดยกิ่งก็ไปขอความช่วยเหลือจากกฤตนัย และโยทกา ทุกคนร่วมมืออย่างดี โดยจัดงานที่โรงแรมของภุชงค์ แต่พอใกล้วันงานชัชรัณรู้ว่าเป็นโรงแรมในเครือของภุชงค์ คิดจะเปลี่ยนสถานที่ ถกเถียงกันยกใหญ่


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ