บันเทิง

‘ซีดี’ เผยถึงชีวิตไร้สังกัด ขนาดเรื่องเงินยังต้อง...!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ซีดี” กันต์ธีร์ ปิติธัญ รับโตขึ้นหลังจากออกจากค่ายเอ็กแซ็กท์

          ในการประกวดเดอะ สตาร์ 10 ซึ่งหนุ่ม “ซีดี” กันต์ธีร์ คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศมาครองนั้น ตลอด 2 ปีที่ได้ทำงานภายใต้การดูแลขอทางค่ายเอ็กแซ็กท์  ซึ่งดูเหมือนว่ากลับไม่ตอบโจทย์ชีวิตการทำงานของหนุ่มคนนี้ จนล่าสุดเจ้าตัดสินใจออกมาฉายเดี่ยวเดินหน้าทำงานเพลงอย่างที่ใจอยากทำ  เมื่อมีโอกาสคงต้องพูดคุยกับ “ซีดี” ซะหน่อยได้ความว่า  

‘ซีดี’ เผยถึงชีวิตไร้สังกัด ขนาดเรื่องเงินยังต้อง...!!!

           "ผมหมดสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์มาเกือบปีแล้ว และออกมาทำเพลงเอง ออกมาทำงานอย่างที่ด้วยตัวเองอยากทำมันยากนะ เพิ่งปล่อยเพลงไปชื่อเพลง ซีดีรอม ทำเอง ผมปล่อยในยูทูป อยากฝากทุกคนให้ไปช่วยแชร์ ถ้าชอบลงเสพดู มันเป็นอีกมุมมองหนึ่งที่คนน่าจะชอบ ถามว่าทำไมไม่ต่อสัญญา ตอนนั้นผมอยากจะลองทำดู ทำอะไรต่างๆ ด้วยตัวเอง ทำในสิ่งที่เรารักและเปิดโอกาสให้ตัวเอง ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางนี้นะ ยังกลับไปร่วมงานได้ ไม่ว่าจะเป็นละคร พี่ๆ ทางนี้เขาไม่เคยลืมผมเลย ผมก็ต้องขอขอบคุณ (กับการที่ออกไปเผชิญโชคเองเป็นยังไงบ้าง) มันดีนะ(ยิ้ม) แล้วเราก็รู้ว่าเราชอบอะไร เราอยากทำอะไร ไม่อยากทำอะไร ถึงมันจะเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่ก็เป็นสิ่งเราทำ ผมมองว่าการที่ออกมาจากทางค่ายเดิม มันมีความสุขมากแล้วเราก็ได้เปิดโอกาส เราได้เปิดโอกาสทำอะไรหลายๆ อย่างนะ ในสิ่งที่เราคิด ในสิ่งที่เราฝันและเราได้พิสูจน์ตัวเอง" ซีดีบอก 

‘ซีดี’ เผยถึงชีวิตไร้สังกัด ขนาดเรื่องเงินยังต้อง...!!!    

         ถามว่าการออกมาอยู่เองในเรื่องของรายได้มัันพออยู่พอใช้มากขนาดไหน   "ก็โอเคนะมันพอได้อยู่นะ อย่างเวลาผมไปร้องเพลง หรือเล่นละคร ยังโอเคอยู่ ถ้าถามว่ามันต่างกันเยอะไหม มันก็ค่อนข้างต่างนะ ผมว่าเราโตขึ้น แล้วเราก็เลือกมาจากตรงนั้น เรารู้ว่ามันต้องมีอะไรหลายๆ อย่างเข้ามาในชีวิตแน่นอนแล้ว เราก็ต้องจัดการอะไรหลายๆ อย่าง (ถึงขั้นต้องอดออมไหม) มันโตขึ้นมากกว่า มันต้องจัดระเบียบตัวเองมากกว่า ก็ทำงานแล้วแบ่งมาส่วนหนึ่งให้พ่อและแม่ ที่เหลือก็ชีวิตประจำวันเอา รายได้ไม่เยอะมาก แต่ก็อยู่ได้ ผมมีค่าใช่จ่ายที่ต้องจัดการเอง ค่าคอนโด ผมต้องจ่ายเอง (มันต้องหาเยอะไหม) ผมมีพี่ผู้จัดการส่วนตัวของเราดูแลอยู่" ซีดีตอบ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ