บันเทิง

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เกรซ” ณัฐธยาน์ ควง คริส หอวัง ควง มาช่า วัฒนพานิช 2 เมนเทอร์ ประกาศศักดาคว้าแชมป์“เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” ซีซั่น 3

         เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานการประกาศผลผู้ชนะเลิศรายการ“เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” ซีซั่น 3 ปิดฉากการแข่งขันสุดเข้มข้นรายการแข่งขันหาดาวดวงใหม่เก่งรอบด้านประดับวงการบันเทิง โดย “เกรซ” ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล ลูกทีมเมนเทอร์ คริส หอวัง เฉือนเอาชนะอีก 2 ทีมคู่แข่งได้แชมป์เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ คนที่ 3 ของเมืองไทยรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท ได้ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางแฟชั่นระดับโลก อีกทั้งถ่ายแบบให้นิตยสารที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่น พร้อมเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนา เจ้าตัวร่ำไห้ ดีใจที่ทำความฝันสำเร็จ

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 

         หลังออกอากาศเป็นรายการเรียลลิตี้ดังระดับโลกทางช่อง 3“เดอะ เฟสไทยแลนด์” (THE FACE THAILAND)ที่มาถึงซีซั่น3แล้ว กับการเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิง ซึ่งออกอากาศมากว่า 3 เดือนแล้ว โดยมีเมนเทอร์คนดังในวงการบันเทิงทั้ง "ลูกเกด" เมทินี กิ่งโพยม "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ คริส หอวัง คอยกุมบังเหียนแต่ละทีม ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นจนมาถึงรอบชิงชนะเลิศผลปรากฏว่า “เกรซ” ณัฐธยาน์ ลูกทีมเมนเทอร์คริส หอวัง คว้าแชมป์ เป็น “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” คนที่ 3 ของเมืองไทย

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 

         โดย ที่คราวนี้ผู้จัด “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ขอจัดอย่างยิ่งใหญ่ ให้เป็นเทศกาล F.A.C.E International Festival (เอฟ.เอ.ซี.อี อินเตอร์เนชั่นแนล เฟสติวัล) ที่แฟนๆได้เข้ามาใกล้ชิดและร่วมทำกิจกรรมความบันเทิงต่างๆกับสาวๆเดอะ เฟซ ไทยแลนด์พร้อมถ่ายทอดสด ส่งตรงจาก เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง 3HD ให้รู้ผลพร้อมกันทั้งประเทศ ซึ่งแค่2พิธีกรอย่าง "โอปอล์" ปาณิสรา อารยะ และ “ขุน” ชานนท์ อักขระชาตะ เริ่มเปิดเวทีก็ทำเอากรี้ดลั่นกันทั้งฮอล์ เมื่อ "เต้" ปิยะรัฐ เดินควงคู่มากับแขกรับเชิญพิเศษ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ จากนั้นอดีตเมนเทอร์จากซีซั่นแรก "หญิง" รฐา โพธิ์งาม ก็ปรากฎตัวขึ้นพร้อมโชว์เพลงสุดสนุกให้เหล่านางแบบเดินโชว์คอเลคชั่นแฟชั่นจากแบรนด์ประดิษฐ์ก่อนที่ 3 เมนเทอร์ลูกเกด เมทินี  บี น้ำทิพย์ และ คริส หอวัง จะออกมาเคลียร์ใจเรื่องการแข่งขันอันดุเดือด 

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 

         จนมาถึงโจทย์การแสดงผ่านการกำกับของผู้กำกับมือทอง "อุ๋ย" นนทรีย์ นิมิบุตร ที่สาวๆ 4คนสุดท้ายได้แก่ “ฟ้า” ภีมสินี สว่างกล้า (ทีมลูกเกด) “เพลงขวัญ” นัตยา ทองเสน (ทีมลูกเกด) “สกาย” มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ (ทีมบี) และ “เกรซ”ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล(ทีมคริส) จะต้องมาสู้กันว่าใครจะผ่านไปสู่การเดินไฟนอลวอลค์เพื่อคว้าชัยต่อไป แต่ก่อนจะถึงนาทีระทึกใจก็แอบมีเซอไพรส์จากหนุ่มๆเก็ตสึโนวา ที่ออกมาโชว์ลีลาร้องเพลงสุดมันส์ให้สาวๆ เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น3 และแชมป์เก่าอย่าง ซาบีน่า ไมซิงเกอร์และติช่า กันติชา ออกมาโชว์โฉม 

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 

         ก่อนจะพีคสุดกับความเซอร์ไพรส์เมื่อ มาช่า วัฒนพานิช อดีตเมนเทอร์ในซีซั่นนี้ ออกมาปรากฏตัวพร้อมร้องเพลง “มิวสิค เลิฟเวอร์” ให้ 4 คนสุดท้ายในการแข่งขันเดินไฟนอลวอลค์ออกมาเฉิดฉายพร้อมกับเมนเทอร์ของแต่ละทีม ให้เหล่าคณะกรรมการ นำโดย "เต้"ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บมจ.กันตนา กรุ๊ป ผู้ผลิตรายการ "ตือ" สมบัษร ถิระสาโรช ออร์แกไนเซอร์ชื่อดังของเมืองไทย กุลวิทย์ เลาสุขศรี บก.บริหาร นิตยสารโว้ค ประเทศไทย (Vogue Thailand) ญาดา ศาสตรสาธิต ผอ.ฝ่ายการตลาด เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) "หมู" พลพัฒน์ อัศวะประภา ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ แบรนด์ อาซาว่า "ม้า"อรณภา กฤษฎี นางแบบและเมคอัพอาร์ทติสแถวหน้า "ใหญ่"อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพคนดังมากฝีมือ "พาย" ภัทริยา ณนคร เซเลบริตี้สาวสวย กูรูบุคลิกภาพ และ "โจ้" ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ตเวิร์คส์ จำกัด ทำการให้คะแนนตัดสิน เป็นการปิดโชว์ที่สุดประทับใจ ก่อนที่ติช่า กันติชา แชมป์จากซีซั่นที่ 2จะควงคู่นายแบบสุดฮอตจากเกาหลีออกมาประกาศผลผู้ชนะว่า "ฟ้า"ภีมสินี สว่างกล้า(ทีมลูกเกด) "เพลงขวัญ" นัตยา ทองเสน (ทีมลูกเกด) "สกาย" มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ (ทีมบี) และ "เกรซ" ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล (ทีมคริส)ใครเป็นผู้ชนะ

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 

         ซึ่งผลปรากฎ ว่าลูกทีมของเมนเทอร์ คริส หอวัง คว้าแชมป์ และนอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญที่มาร่วมเป็นเกียรติในงาน อาทิ จาฤก กัลย์จาฤก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันตนา จำกัด (มหาชน),ศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานบริหารสายธุรกิจรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และเหลาเซเลปคนดังตบเท้าเข้าร่วมให้กำลังใจคับคั่ง

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 

         ด้าน "เกรซ" ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล แชมป์ 'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 ได้เปิดใจถึงการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ว่า "ดีใจมากๆ สมดังที่ตั้งใจและพยายามมาโดยตลอด วันนี้ก็เป็นคำขอบคุณที่ดังที่สุดอย่างเกรซเคยพูดเอาไวให้กับพี่คริส พี่มาช่า และก็รายการ วันนี้เกรซตั้งใจเต็มที่เกินหนึ่งร้อยอย่างที่เห็นจริงๆ  ตอนที่กรรมการกำลังประกาศผลนั้น เกรซก็ภาวนาให้เป็นเรานี่แหละค่ะ (หัวเราะ) เป็นฉันสิ เป็นเกรซคนต่อไป และก็ทำได้ (ความตั้งใจความพยายามของเราที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง) เกรซไม่เคยผ่านอะไรมาก่อนเลยในรายการนี้ ตั้งแต่เข้ามาในรายการเกรซก็เริ่มต้นจากที่นี่หมดเลย เกรซก็พยายามมาโดยตลอด และตอนแรกเราก็หวังแค่ว่าหากเราเข้ามาถึงสี่คนเราก็ดีใจแล้ว แต่พอเราเข้ามาถึงสี่คนจริงๆ ปุ๊ปเราก็ไม่หวังไม่ได้แล้วว่าเราจะเป็นเดอะเฟส ส่วนจุดเริ่มต้นที่ทำให้เรามาสมัครรายการและอยากเป็นนางแบบ คือสีผิวของเกรซค่ะ เกรซอยากให้ทุกคนรู้ว่าสีผิวไม่ใช่อุปสรรค คุณแตกต่างไม่ได้แปลว่าคุณไม่ดี เพราะฉะนั้นเกรซอยากจะเป็นตัวแทนให้ทุกคนมั่นใจในตัวเองมากขึ้น พยายามและมีฝัน และไปให้ถึงฝันนั้นให้ได้ เพราะเกรซก็คือคนคนหนึ่งที่มีฝันและมีปมด้อยมาก่อน ดังนั้นถ้าเกรซทำได้ทุกคนก็ทำได้" เกรซกล่าวปิดท้าย

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3 

(Mikko kauppi (มิคโกะ) แฟนหนุ่มของสาวเกรซเดินทางมาจาฟินแลนด์ ร่วมแสดงความยินดี )

‘เกรซ’ เจ๋ง! คว้าแชมป์  'เดอะ เฟซ ไทยแลนด์' ซีซั่น 3  "เกรซ" ณัฐธยาน์ ทัศนีย์ บุญยัง (คุณแม่) นิติพัฒน์ และ ศิวศิลป์ บุญชมไพศาล (น้องชาย)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ