บันเทิง

‘ใหม่’ ชวน 'ใบเฟิร์น' ร่วมงานวันเกิดแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เปรยชอบแสดงภาพยนตร์ เผยอาจมีงานหนังปีนี้่  เผยถ้าจัดงานวันเกิด ชวน “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ร่วมงานแน่นอน

         เรียกว่าเป็นปีทอง สำหรับสาว “ใหม่” ดาวิกา จริงๆ เพราะปีที่แล้ว เดินสายรับรางวัลจากการแสดงภาพยนตร์เป็นว่าเล่น งานนี้เลยอดถามไม่ได้ว่าใน ปีนี้จะได้เห็นผลงานภาพยนต์ของสาวใหม่หรือเปล่า ซึี่งนักแสดงสาวกล่าวแจงในงานประกาศรางวัล "thai film director" ที่ห้องบอลลูม โรงแรมs31 ได้ความดังนี้

         "สำหรับงานภาพยนตร์ ตอนนี้ก็มีคุยๆ อยู่ โดยส่วนตัว ใหม่เป็นคนชอบเล่นหนังอยู่แล้ว  ถ้าที่คุยอยู่ลงตัว ก็น่าจะได้เล่น ส่วนจะเป็นหนังแนวไหนนั้น ที่คุยกับผู้จัดการ ก็มีหลากหลายแนวนะ แต่ตอนนี้ก็รอว่าจะสรุปอย่างไร หากใครสนใจให้ใหม่ไปเล่นภาพยนตร์ ก็สามารถติดต่อได้เรื่อยๆ ส่วนใหญ่คนจะไม่ค่อยกล้าติดต่อมา แต่เราก็อยากเล่นหนัง ที่ไม่หวังเรื่องรายได้บ้าง ก็อยากเปิดประสบการณ์ดู (อยากได้เล่นบทอะไร) ไม่อยากปิดกั้นตัวเอง ว่าตัวเองอยากเล่นอะไร ให้บทมันมาแล้วเซอร์ไพรส์เราดีกว่า ส่วนหนังแนวเซ็กซี่นั้น ก็ต้องดูว่าเลเวลไหน แต่บางเรื่องก็เป็นแนวศิลปะเราก็ต้องดูกันอีกที (วันนี้แต่งเซ็กซี่ จะมีถ่ายแบบเซ็กซี่หรือเปล่า) ไม่มี ตอนนี้ถ่ายละครอย่างเดียวเลย ก็เปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ คนจะได้ไม่เบื่อกัน ส่วนซัมเมอร์นี้ ไม่มีถ่ายเซ็กซี่นะ มีแต่ถ่ายแฟชั่นปกติ ส่วนงานที่เมืองนอกนั้น ก็ยังไม่มีอะไร เพราะตอนนี้มีงานที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะในไทย ถ้าเป็นต่างประเทศก็ต้องว่ากัน แต่ก็มีที่คุยๆ กับพี่เกล้า (ผู้จัดการ) ส่วนใหญ่ก็เป็นอีเว้นท์ประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆ บ้านเรา ก่อนหน้านี้ เราเคยไปอีเว้นท์ที่นั่น ซึ่งเสียงตอบรับดีมาก ที่ผ่านมายังไม่เคยมีแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศเลย คือถ้ามีโอกาสก็อยากไป" ใหม่กล่าว

‘ใหม่’ ชวน 'ใบเฟิร์น' ร่วมงานวันเกิดแน่

          เมื่อถามถึงงานวันเกิดในเดือนหน้า  นักแสดงสาวกล่าวแจงว่า "วันเกิดใหม่เราจะจัดมีตติ้งแฟนคลับในไทยอยู่แล้วทุกปี ปีนี้ก็คงจะจัดที่ร้านเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ที่ร้านก็มีขยายธุรกิจใหม่ ซึ่งเราจะทำเป็นสตูดิโอ สำหรับจัดงานวันเกิด งานแต่งพรีเวดดิ้ง คือเราก็จะมีแบบอินดอร์ให้เขาได้จัดงานกัน ตอนนี้กำลังเริ่ม (ทำไมถึงทำส่วนนี้ขึ้นมา) คือพอทำร้าน ก็เลยอยากทำส่วนนี้ขึ้นมา ส่วนราคาในการต่อเติมเรียกว่าพอเหมาะพอควรดีกว่า จะว่าไปแล้ว วันเกิดปีนี้ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะอย่างไร เพราะดูเหมือนใหม่จะไปต่างประเทศช่วงนั้น (งานนี้จะชวน “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก มาร่วมงานไหม) ถ้าจัดเราชวนเพื่อนมาร่วมแน่นนอน" ใหม่กล่าวปิดท้าย

‘ใหม่’ ชวน 'ใบเฟิร์น' ร่วมงานวันเกิดแน่

 

‘ใหม่’ ชวน 'ใบเฟิร์น' ร่วมงานวันเกิดแน่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ