บันเทิง

‘สายป่าน’ฉุน!!ถูกนำภาพในละครโยงเป็นข่าวฉาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข ยิ้ม “เบย์” ณรัฐ สุมิตร อาการดีขึ้น ปลื้มแฟนหนุ่มบวชหน้าไฟให้คุณลุง โกรธถูกนำภาพในละครโยงจนเป็นข่าวฉาว

         ก่อนหน้านี้ "เบย์" ณรัฐ ได้ประสบอุบัติเหตุเส้นเอ็นขาดจากการเล่นกีฬา ล่าสุดได้เจอสาว "สายป่าน" อภิญญา ในงาน ประกาศรางวัล “Thai Film Director Award” ได้สอบถามถึงอาการของแฟนหนุ่มในตอนนี้ได้ความว่า

          “ตอนนี้พี่เบย์เดินได้แล้ว โดยไม่ต้องใช้ไม้เท้าเพียงแต่เอ็น ยังไม่ยืดตัวเต็มที่ ต้องกายภาพต่ออีกนิด ล่าสุดสามารถจูงหมาไปวิ่งได้แล้ว (หมอว่าอย่างไรบ้าง) ให้ระวังเรื่องลงน้ำหนักที่ส้นเท้า เพราะน้ำหนักพี่เบย์ก็เยอะ หากเทียบกับกระดูกของเขา เพราะเขาเป็นคนตัวเล็ก ถือว่าฟื้นตัวเร็วกว่าปกติ คิดว่าน่าจะเป็นเพราะรักษาได้เร็ว คือพอเอ็นขาดปุ๊บ อีก 3 วัน เขาก็ได้รับการรักษาเลย ก็เลยยังไม่มีผังผืดอะไรมาก เรื่องออกกำลังกาย ยังไม่ได้ น่าจะยาวๆ ส่วนตัวเขาเองก็ขยาดยังไม่กล้าออกกำลังกายด้วย คือคนไข้เขาจะรู้ตัวเองว่าช่วงไหนคนไข้จะพร้อม เพราะอาการเสียวแปลบมันเป็นเรื่องปกติ ถ้าเกิดหายดีแล้ว เขาก็จะรู้ตัวว่าวิ่งแล้วหายดีแล้ว ตอนนี้เขาก็ระแวง เพราะมันทรมาน พอเจ็บเขาก็ทำอะไรไม่ถนัด มันหงุดหงิด เขาก็เลยระแวงไปหมด ตอนนี้นั่งเป็นยามอยู่หน้าร้านทั้งวัน ตอนนี้ไม่ต้องพบหมอแล้ว แต่ก็ต้องไปหาหมออีกวันหนึ่ง เพื่อดู เอ็มอาร์ไอ เช็คว่ามันเชื่อมติดกันดีหรือเปล่า เราก็ดีใจที่เขาหาย ส่วนเรื่องกลับไปเตะบอลอีกครั้งนั้นน่าจะต้องพักไป 8 เดือนหรือไม่ก็ปีหนึ่ง” สายป่านกล่าว

 

‘สายป่าน’ฉุน!!ถูกนำภาพในละครโยงเป็นข่าวฉาว

 

         เมื่อถามถึงภาพที่หวานใจโกนหัว ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า "พี่เบย์เขาบวชหน้าไฟให้คุณลุงของป่าน เพราะคุณลุงมีแต่หลานสาว ซึ่งป่านกับน้องสาวทำหน้าที่ตรงนี้ให้ไม่ได้ พี่เบย์เลยเป็นอาสาสมัคร เขาออกปากเองเลย ว่าเขาจะบวชให้ลุง บวชเช้าสึกเย็นซึ่งที่บ้านป่านก็ประทับใจเขาอยู่แล้ว เพราะเขาปฏิบัติหน้าที่ทุกอย่างได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นที่ปรึกษาของป่านเป็นคนดูแล เป็นแฟน เป็นเพื่อน เป็นผู้ร่วมธุรกิจ ล่าสุดครอบครัวเราเกิดการสูญเสีย พี่เบย์ก็อาสาสมัครแทนหลานๆ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าเขาเป็นคนจิตใจดี (ที่บ้านมีพูดเรื่องแต่งงานบ้างไหม) ก็มีบ้าง แต่ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ คือป่านกับพี่เบย์ ไม่ได้โฟกัสเรื่องมีน้อง มีทายาท ซึ่งการแต่งงานของคนส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องมีลูกมีครอบครัว แต่ถ้าเราไม่เน้นก็ไม่จำเป็น เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราอยู่ในสถานะอะไร ก็เลยไม่ได้ฟิกซ์ ว่าปีนี้หรือปีหน้าจะมีข่าวดี ถ้าจะถามเรื่องข่าวดีในปีหน้าน่าจะเป็นเรื่องมีน้อง มีทายาทมากกว่า" นักแสดงสาวกล่าว

 

‘สายป่าน’ฉุน!!ถูกนำภาพในละครโยงเป็นข่าวฉาว

         เมื่อถามต่อถึงข่าวที่คนนำภาพในละครซึ่งเป็นฉากตบไปโยงจนเป็นข่าว โดยเขียนหัวว่า "แชร์สนั่นภาพฉาว !! ลือ“นางเอกดัง”โดนไฮโซสาวตบหน้าหงาย" ซึ่งสาวสายป่านแจงว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นเธอโกรธมาก 

‘สายป่าน’ฉุน!!ถูกนำภาพในละครโยงเป็นข่าวฉาว

         "จริงๆ แล้วเรื่องโพสต์ภาพนั้น ป่านไม่ทราบเลย จนกระทั่งวันที่เราไปลอยอังคารคุณลุงและเพิ่งกลับมาถึงบ้าน จู่ๆ คุณแม่ก็ถามว่าป่านข่าวนี้คือเธอหรือเปล่า คือเราก็งงก็เลยวิ่งออกไปหาคุณแม่ ก็เห็นว่าเป็นภาพในละคร แต่การเขียนเนื้อข่าวมันไม่ได้แจงว่าเป็นภาพในละคร มีเขียนหัวเรื่องว่า มีเรื่องและฉาวเวอร์ ซึ่งตัวป่านเอง ไม่เคยมีเรื่องหรือตบตีกับใคร พอเห็นข่าวเราก็รู้สึกเสียใจเพราะครอบครัวเราเพิ่งสูญเสียมา และคนที่อ่านข่าวคือคุณแม่ ซึ่งครอบครัวป่านไม่ควรรับรู้เรื่องแบบนี้ ควรจะเป็นข่าวให้กำลังใจ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จรรโลงมากกว่านี้ หนูก็เลยโพสต์ ไม่ได้ต้องการให้ใครมารับผิดชอบเพียงแต่เรารู้สึกว่าคนเสพข่าวน่าจะเข้าใจว่าอันนี้ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะป่านไม่ใช่คนแบบนี้ แฟนคลับไม่ถามเพราะแฟนคลับรู้และเข้าใจ (คนที่ลงมีติดต่อมาขอโทษไหม)ไม่มีแต่ป่านไม่ได้ต้องการให้เขาขอโทษ เอากรณีของป่านเป็นกรณีตัวอย่างดีกว่า คือถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับคนอื่นๆ บางทีใช้ช่วงเวลาที่เหมาะสมดีกว่า คือเราอยู่มานานเราก็เข้าใจกระแสข่าวแบบนี้อยู่แล้ว มันก็เล่นได้ถ้ามีคนสนใจเราก็ไม่ได้ว่าเราก็จะช่วยด้วย เพียงแต่ว่าตอนนั้นเราไม่ได้อยู่ในโมเม้นต์ที่ป่านควรจะรู้ข่าวฉาวๆ เพื่อเล่นกระแสมันไม่สมควรในตอนนั้น เราไม่ได้ต้องการให้ใครมารับผิดชอบ เพียงแต่อยากให้ดูนิดหนึ่ง เราก็ไม่อยาให้ทำกับใค" สายป่านกล่าวปิดท้าย 

‘สายป่าน’ฉุน!!ถูกนำภาพในละครโยงเป็นข่าวฉาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ