บันเทิง

‘วุ้นเส้น’ไม่รู้‘เจนี่’เลิก‘กึ้ง’แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มไม่ทราบเรื่อง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เลิก “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ 

         เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวอีกคน ที่คอยตอบคำถามเรื่องเพื่อนสนิทตลอดๆ ล่าสุดมีข่าวแว่วว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เลิก “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ได้สอบถามเพื่อนสนิทอย่าง สาววุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เซ็นทรัลเวิล์ดถึงข่าวดังกล่าวได้ความดังนี้

         “คือเราก็ไม่ได้รู้อะไรขนาดนั้น บางทีนักข่าวก็รู้ก่อนเรา เพราะเราก็ไม่ได้มีการคุยกันอะไรสักเท่าไหร่ ตอนนี้ก็ไม่เห็นมีอะไร ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลย ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว ก็มีเจอกันแว่บๆบ้าง แต่ยังไม่ได้มีเวลาได้คุยกันจริงจัง เพราะเขาก็งานยุ่งมาก เวลาคุยกัน ก็เจอกับเพื่อนๆ ก็ไม่ค่อยมีคนรู้เรื่องเจนี่สักเท่าไหร่ (ดูเหมือนเจนี่เก็บตัว) ช่วงนี้วุ้นไม่ได้เจอเขาเลยจริงๆ กับข่าวที่ออกมา ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงจะถาม แต่ตอนนี้ เรารู้สึกว่าถ้าเพื่อนอยากบอกเมื่อไหร่ เขาก็คงจะบอกเราเอง ถ้ามีอะไร ถ้าไม่มีอะไร ก็ไม่รู้ว่าเริ่มต้นถามอย่างไร (ดูเหมือนเจนี่จะสนิทกับนานา ไรบีน่า) ก็คงต้องถามนานากันเอา แต่เราก็ไม่รู้ว่าเขาได้พูดกันหรือเปล่า ตอนนี้วุ้นไม่มีข้อมูลอะไรเลย ก็เลยตอบแทนไม่ได้ (กลุ่มไม่เหนียวแน่นเหมือนเดิม) คือแต่ละคนงานเยอะมาก เราไมได้ห่างกันนะ ยังสนิทใจกันเหมือนเดิม ยังคุยกันเหมือนเดิม หลายคนก็เป็นคุณแม่ไปแล้ว มีลูกไปแล้ว ส่วนเจนี่กับคริสก็งานเยอะมาก นานาเจอบ่อยสุด นอกนั้นก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ตอนนี้ พอเราเป็นโสด เพื่อนๆ รุ่นเราก็ไม่โสดแล้ว เวลาชวนกันไปดูหนังกินข้าว เขาก็ไม่อยากไปกับเราหรอก เพราะฉะนั้นก็เหลือแต่รุ่นน้องที่ยังเป็นโสด ถึงจะไปเป็นเพื่อนเราได้ แต่กลุ่มเราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม (มีนัดมีตติ้งกันบ่อยไหม) เวลานัดมีตติ้งมันล่มตลอด บางคนว่าง บางคนไม่ว่าง หรือไม่ใกล้ๆ ก็เทกัน วุ้นก็เลยชิน เราก็เลยบอกว่าต่อไปนี้ เราจะไม่เป็นคนนัดให้ทุกคนนัดกันเอง ตอนนี้ก็โตแล้ว เราก็สนิทหลายกลุ่ม คือถ้ากลุ่มนี้ไม่ว่าง เราก็มีเพื่อนๆ หลายกลุ่ม ก็ไม่ขนาดแตกแยกนะ เราก็ยังห่วงใยกันเหมือนเดิม" วุ้นเส้นกล่าว

‘วุ้นเส้น’ไม่รู้‘เจนี่’เลิก‘กึ้ง’แล้ว

         เมื่อถูกถามต่อว่าเบื่อไหม ที่ต้องคอยตอบเรื่องนี้ นักแสดงสาวกล่าวแจงว่า "เชื่อไหมว่าไม่ค่อยรู้สึกอะไรมาก คือตอนนี้หัวใจมันด้านมากเลย (หัวเราะ) พูดอะไรก็ได้นะ วุ้นไม่ค่อยซีเรียส เอาชีวิตตอนนี้ให้แฮปปี้ เราก็โอเคแล้ว ส่วนใครจะว่าเราลับหลังอย่างไร ก็อยู่ที่เขา (ละคร คลับฟรายเดย์ หญิงรักหญิงกระแสดี) ก็ดีใจที่คนเชื่อ และเราก็ได้กลุ่มแฟนคลับหญิงรักหญิงเยอะมาก ตอนแสดงเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร คือเราก็ชิน เพราะสนิทกัน ตอนนี้ก็เป็นคู่จิ้น แต่พอลล่าเขามีลูกแล้วไง เราก็คิดอยู่ว่าจะจิ้นดีไหม (มีความเป็นชายมาก) เราก็คิดนะว่าหน้าแบบนี้เหรอสามี แต่แปลว่าคนเขาเชื่อเนอะ เราก็แฮปปี้ เพราะบทนี้ถือว่าฟีดแบคดีที่สุดตั้งแต่เราเล่นมา ชีวิตจริงตอนนี้ เราก็ยังเป็นโสดต่อไปยังไม่รู้ว่าจะจบตรงไหน ขอใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อนดีกว่า” วุ้นเส้นกล่าวปิดท้าย

‘วุ้นเส้น’ไม่รู้‘เจนี่’เลิก‘กึ้ง’แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ