บันเทิง

‘หวาย’ตอบแบบนี้หลังคลิปฉาวหลุด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หวาย” ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ รับพลาดปล่อยคลิปสุดหว หลุด แจงภาพสวีทกอดจูบแฟนหนุ่มเป็นเรื่องชาติ เชื่อแฟนคลับเข้าใจเพราะเป็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัว วอนอย่าโทษพ่อแม

         เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาทันที เมื่อโพสต์ภาพสวมบิกีนี่ โชว์สวีทกับแฟนหนุ่ม มิโน่ เมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลที่อินโดนีเซีย งานนี้มีทั้งกอดทั้งหอม แถมนัวเนียกันโจ๋งครึ้ม ทำเอาใครต่อใครติติงถึงความไม่เหมาะสม ได้สอบถามสาว “หวาย” ปัญญริสา ถึงข่าวที่ออกมาที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความดังนี้ 

‘หวาย’ตอบแบบนี้หลังคลิปฉาวหลุด 

         "คือยังไม่เห็นข่าวเลย ตอนนี้ยังงงอยู่เลย ว่าเป็นข่าวได้อย่างไร แต่คลิปที่หลุด มันไม่ใช่การไลฟ์สดนะ วันนั้นเป็นวันเกิดของหวาย เขาให้ของขวัญวันเกิดเป็นสร้อยคอ และเป็นช็อตที่เขาใส่สร้อยคอให้ แล้วมันเป็นช็อตที่เรากำลังเอื้อมมือจะไปปิดถ่ายพอดี อันนั้นเราพลาดจริงๆ ต้องขอโทษด้วย เรารู้สึกผิด เพราะเราพลาดจริงๆ พลาดที่ไม่ได้ดูก่อนลงและเราประมาท แต่ถ้าเป็นกรณีอื่นเรามองเป็นเรื่องปกติ อย่างภาพหอมแก้มและจูบในอินสตาแกรมนั้นหนูว่าทุกคนก็ทำมันปะ เป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าใครเห็นว่ามันมากเกินไป และไม่ชอบก็ต้องขอโทษด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่าตัวหวายเองตอนที่ลงภาพหรือคลิปเราไม่ได้คิดอะไรหรอก เราแค่รู้สึกว่าเราชอบ เราอยากลงก็แค่นั้นเอง ถามว่าเราคิดมากเรื่องนี้ไหม เราไม่คิดมาก และยังไม่เห็นข่าวด้วย และในไอจีมันไม่มีคนมาว่าอะไร เราก็เลยไม่รู้ว่ามันส่งผลกระทบอะไรมากมายขนาดนี้ (คนมองว่าไม่เหมาะสม) หนูคิดว่าตัวเองเป็นคนที่เปิดรับทุกวัฒนธรรมนะ คนไทยที่สวมบิกีนี่หอมแก้มแฟนแบบนี้ มันก็มีอยู่แล้ว เพียงแต่ช่วงนี้หลายคนอาจจะจับจ้องเรามากเป็นพิเศษ เพราะเราผอมลงและที่ผ่านมาอาจจะไม่เคยเห็นเราใส่บิกินี่แบบนี้ ก็เลยรู้สึกว่าหวือหวา (คิดว่าภาพมันแรงเกินไปไหม) หนูว่าคนที่ดูน่าจะแยกแยะออก หนูขอเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ ไม่เกี่ยวหรอกว่าเป็นสไตล์ฝรั่งหรือไม่ เราก็เข้าใจทุกคนนะ แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า เวลาที่เราลงรูปแบบนี้เราไม่ได้คิดว่ามันผิด เราถึงทำ แต่มันเป็นเรื่องปกติเราถึงทำ" หวายกล่าว

‘หวาย’ตอบแบบนี้หลังคลิปฉาวหลุด 

         เมื่อถามต่อว่าอยากบอกอะไรกับคนที่มองหวายในมุมลบ ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า "จริงๆ แล้วในโซเชียลมีเดีย ก็มีทั้งแง่ลบและแง่บวก หากใครไม่ชอบก็อยากให้เขาเปิดใจมองเราให้กว้างกว่านี้ เพราะตอนนี้หวายอายุ 24 จะ 25 ปีแล้ว เราไม่ใช่เด็กคนเดิม ที่ปล่อยเพลงออกมาครั้งแรกตอนอายุ 14 ปี ถ้าใครไม่ชอบเรา ก็อันฟอลโล่ได้นะ เราไม่คิดมาก สำหรับใครที่ยังอยู่ ก็ต้องขอขอบคุณมากที่เข้าใจและรักกันมาตลอด และแยกแยะได้ว่าเรื่องไหนคืองาน เรื่องไหนคือความสุขของเรา และเข้าใจในไลฟ์สไตล์ของเรา เพราะเรื่องเหล่านี้เราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน (ผู้ใหญ่มองว่าอย่างไร) ก็ไม่อยากให้มองว่าพ่อแม่ปล่อยเรามากเกินไป ทุกคนต้องเข้าใจว่าสิ่งที่หนูทำนั้น เราทำด้วยตัวของเราเอง ไม่เกี่ยวกับคุณพ่อคุณแม่ ก็ต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่เข้าใจและรู้ว่าอะไรเรียลหรือไม่เรียล อย่างเวลาเราลงภาพบิกีนี่ท่านก็ชมว่าภาพสวยนะ แต่พอมีคลิปหลุดท่านก็ติเราเหมือนกัน ว่าปล่อยให้หลุดออกมาได้อย่างไร อันนั้นเราก็ยอมรับเพราะมันพลาดจริงๆ (คนมองแรงขึ้น) ถ้าคนที่รู้จักหวายจริงจะรู้ว่าเราไม่แรง ถ้าคนมองภายนอกก็จะตีความว่าแรง ว่าตรง แต่เราก็ตรงเป็นบางเรื่องบางเวลา และเราก็รู้ว่าควรจะพูดอะไรตอนไหน " หวายกล่าวปิดท้าย 

‘หวาย’ตอบแบบนี้หลังคลิปฉาวหลุด 

‘หวาย’ตอบแบบนี้หลังคลิปฉาวหลุด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ