บันเทิง

'นัมซังมี' กับซีรีส์เรื่องล่าสุด 'Chief Kim'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การกลับมาอีกครั้งของ “นัมซังมี” กับบทนำในซีรีส์เรื่อง “Chief Kim”

         เป็นนักแสดงสาวที่หายหน้าหายตาไปจากวงการพักใหญ่สำหรับ “นัมซังมี” ซึ่งก่อนเข้าวงการ เธอเคยทำงานที่ร้าน Lotteria ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮันยาง ก่อนจะถูกชักชวนเข้าวงการบันเทิง เพราะใบหน้าที่โดดเด่น ก่อนจะหายหน้าหายตาไปจากวงการหลังจากแต่งงานกับนักธุรกิจ ล่าสุดเธอกลับมารับงานแสดงอีกครั้งใน “Chief Kim” ที่แพร่ภาพทางช่อง kbs2 ออกมาให้แฟนๆ ได้ยลกัน โดยเรื่องนี้เธอได้แสดงร่วมกับนัมกุงมิน และจุนโฮ (วง 2 PM) งานนี้เธอได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเดบิวต์ การแต่งงาน การคลอดและการกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง

'นัมซังมี' กับซีรีส์เรื่องล่าสุด  'Chief Kim'

@ ทราบมาว่าคุณไม่ได้ฝันที่จะเป็นนักแสดงมาก่อนหน้านี้

         ฉันไม่เคยคิดที่จะเป็นนักแสดงมาก่อน โอกาสเกิดขึ้นขณะที่ฉันกำลังจะไปโรงเรียน จริงๆ แล้วโรงเรียนของฉัน มีนักเรียนหลายคนที่อยากเป็นนักแสดง เมื่อฉันได้รับโอกาส ฉันไม่อยากทำให้ใครมาว่าฉันได้ ดังนั้นฉันจึงทำงานให้หนักขึ้น พยายามทำทุกอย่างที่สามารถทำได้

@ หลังจากที่คุณเริ่มมีชื่อเสียง การเปลี่ยนแปลงก็เริ่มเข้ามาในชีวิต ทั้งเรื่องการแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มในปี 2558 และไม่นานหลังจากนั้น คุณก็กลายเป็นคุณแม่

         การสมรส การตั้งครรภ์และคลอดบุตร มาพร้อมกันในช่วง 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นสิ่งใหม่สำหรับฉัน ฉันยังเป็นแค่นัมซังมี แต่การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ ทำให้แข็งแกร่งขึ้น ในอดีตฉันคิดว่าการแสดงนั้นยาก แต่ตอนนี้คิดว่าฉันสามารถคิดแตกต่างกันได้

'นัมซังมี' กับซีรีส์เรื่องล่าสุด  'Chief Kim'

@ ซีรีส์เรื่อง “Chief Kim” ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ เป็นผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของคุณ

         ใช่แล้ว ในฐานะนักแสดงหญิง ฉันมีความสุขมากที่ได้แสดงเรื่อง “Chief Kim” ฉันรู้ว่าทุกคนต้องผ่านความยากลำบากในชีวิตประจำวัน ดีใจที่ละครเรื่องนี้สามารถบรรเทาความทุกข์หรือให้แรงบันดาลใจกับคนดูได้บ้าง

@ หลังจากที่กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง เป้าหมายเรื่องการแสดงของคุณก็เริ่มเปลี่ยนไป

         เป้าหมายในการแสดงของฉันคือการก้าวผ่านบทบาทตัวละครที่หลากหลายขึ้น และกลายเป็นนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในอนาคต ฉันมั่นใจว่าฉันสามารถทำสิ่งเหล่านี้ไปพร้อมๆ กับการดูแลครอบครัวและลูกๆ ได้ 

'นัมซังมี' กับซีรีส์เรื่องล่าสุด  'Chief Kim'

 

'นัมซังมี' กับซีรีส์เรื่องล่าสุด  'Chief Kim'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ