บันเทิง

ผู้ชายปากจัด!! ‘แอนดริว’ ด่าแสบถึงทรวง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิดให้คมบาดจิต! กับ “ไดอะล็อกเด็ดๆ” จาก “เหมือนคนละฟากฟ้า” แอนดริว ปากจัดสุดๆ

         ออกอากาศไปเพียงตอนแรก สำหรับละครเรื่อง “เหมือนคนละฟากฟ้า” ทางช่อง 3 จากค่าย "เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด"  โดยผู้จัด "นก" จริยา แอนโฟเน่ ด้วยบทประพันธ์ของ "วาสนา" นำแสดงโดยพระเอกสายอินเนอร์มาเต็ม เล่นน้อยแต่ได้มาก “แอนดริว เกร้กสัน” (ชัชรัณ) กับนางเอกสาวฝีมือดี “แมท” ภีรนีย์ คงไทย  (โยทกา) ซึ่งวันที่ออนแอร์ แฮชแท็กทวิตเตอร์ #เหมือนคนละฟากฟ้า ติดเทรนด์อันหนึ่ง พร้อมกับกระแสที่ถูกกล่าวถึงในบทพูด สุดเชือดเฉือนของ “พระเอก” อย่าง “ชัชรัณ” เพราะปากจัด แต่หล่อและมีเสน่ห์มาก ส่วนแต่ละคำพูดที่ออกมานั้น ไม่ใช่อยากด่าก็ด่า แต่มีเหตุผล และมีความเข้าใจของตัวละครที่ทำให้ต้อง “รัวคำด่า” ขนาดนั้น

 

ผู้ชายปากจัด!! ‘แอนดริว’ ด่าแสบถึงทรวง (คลิป)

 

         ละครดราม่ารสแซบ แต่แค่เปิดตัวมาตอนแรก ถ้าใครได้ดู จะรู้ว่ามี “ไดอะล็อก” คมๆ แซบๆ และฉากสนุกอยู่เยอะ เพราะชีวิตของตัวเองละคร ในครอบครัวของนางเอกอย่าง “โยทกา” มีดราม่า มากมาย เรื่องแรกคือ “แม่” อย่าง กรรณิการ์ (จินตหรา สุขพัฒน์) มีอดีตเป็น “ผู้หญิงขายบริการ” และกำลังจะเริ่มชีวิตใหม่ ด้วยการแต่งงานกับ “เถกิง” (“หนุ่ม” สันติสุข) พ่อของพระเอก ทั้งหมดคือจุดเริ่มเรื่อง แค่ตอนแรกที่ออกอากาศก็เดินเรื่องเร็วมาก และมีการให้ “แง่คิด” คมๆ ดีๆ ที่ถอดออกมาจากการมองโลกของ “คาแร็กเตอร์” ตัวละครใน “ตอนแรก” ได้ “หลายอย่าง” ที่ทำให้ “คิดต่อ” ได้

         คำคมข้อ 1  "อคติทำให้มองไม่เห็นความจริง” ประโยคสั้นๆ บอกคาแร็กเตอร์ของ “พระเอก” และมี ไดอะล็อก ต่อปากต่อคำ ที่นางเอก จัดการสั่งสอนพระเอกไปแบบถึงใจ 

         คำคมข้อ 2  "อดีตมันผ่านไปแล้ว ไม่ว่าจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นในชีวิตจะดีหรือร้าย สุดท้ายเมื่อเวลาผ่านพ้นไป ทุกอย่างคือเรื่องธรรมดา" สัจธรรมที่ "ยาย" ของ "โยทกา" สอน "หลาน" ที่เกิดมาพร้อม "รอยตำหนิ" ในชีวิตที่ถูกคนอื่นยัดเยียดให้ แต่โยทกา ไม่เคยโทษอดีต ที่มีแม่เป็นสาวขายบริการ เดินหน้าต่ออย่างเข้มแข็ง เพราะไม่ดูถูกตัวเอง 

         คำคมข้อ 3 "ใจกล้า แต่ไม่รู้จักประมาณตัวเอง ถ้าพลาดขึ้นมาทำอย่างไร" หรือ "เป็นเด็กซน แต่ไม่ก้าวร้าว"  คำสอนของ "เถกิง" ที่พูดดึงสติ "โยทกา" ในตอนที่อยากลองใจ ว่าที่สามีใหม่ของแม่ แล้วเอาตัวเข้าแลก ทำทีเหมือนเด็กเสี่ย ไปวัดใจ "เถกิง" ว่า "ดี" จริงหรือไม่ 

 

ผู้ชายปากจัด!! ‘แอนดริว’ ด่าแสบถึงทรวง (คลิป)

 

         นี่แค่ 3 ข้อคมๆ และยังไม่หมด แต่เพียงเท่านี้ ยังมีความแซบ เด็ดสาระตี่   แสบเข้าไปถึงทรวง คือไดอะล็อค ของ แอนดริว ที่พูดออกมาแต่ละที โอ้แม่เจ้า ทำไมปากจัดแบบนี้ล่ะพ่อคู้น อย่างเช่น 

         “ถ้าคุณใช้สมองคิดสักนิดถึงคำว่ากาลเทศะ คุณจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร”

         “พฤติกรรมแบบนี้ผมรับไม่ได้ ผมถือว่าไร้สามัญสำนึกที่สุด สำหรับคำว่ามารยาทและความเกรงใจ”

         “ผมจำเป็นจะต้องเคยชินกับพฤติกรรมเห็นแก่ตัวของพ่อแบบนี้ใช่มั้ย ผมจำเป็นจะต้องชากับการที่พ่อ ไปคว้าผู้หญิงที่ผ่านผู้ชายมาแล้วเป็นร้อย เป็นพัน ขึ้นมาแทนที่ของแม่ใช่มั้ย”

         “เหตุผลที่มันเข้าข้างตัณหา ผมไม่อยากฟัง”

         แค่ตอนแรกก็มันแล้ว ตอนต่อไป คงสะใจกว่านี้ เกาะขอบจอกันเลยทีเดียว

 

ผู้ชายปากจัด!! ‘แอนดริว’ ด่าแสบถึงทรวง (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ