บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ “ภวรินทร์” ผิดหวังในตัว “วายุ”

ช่อง ONE 31
    20.30 น. ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ ภวรินทร์(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)  เสียใจมากที่วายุ(เจษฏ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์)  ผิดคำสัญญาหันกลับมาจับปืนอีกครั้ง  ภวรินทร์จึงตัดสินใจตัดขาดจากวายุ
    22.00 น. นั่งติดผี The Shock on TV เปิดรายการด้วยเรื่องเล่าจาก นัท เดอะช็อค เกี่ยวกับชายหนุ่มที่โดนวิญญาณของคุณครูจะเอาไปอยู่ด้วย!!   จากนั้นมาชมละครชวนขนหัวลุกตอน “ห้องข่าวดัง”ต่อด้วยความหลอนของแขกรับเชิญพิเศษ เอ๋ เชิญยิ้ม  ที่ครั้งหนึ่งโดนเหล่าสัมภเวสีตามรังควาญจนถึงขั้นจิตตก!!   และปิดท้ายด้วยเกร็ดความรู้เรื่องของ ผีกองกอย  จากปากกูรู เก่ง ประตูผี  เกาะหน้าจอรอหลอนพร้อมกันได้

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  2  พฤษภาคม  2560

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น เก็บตกคนสำคัญ พบกับ เกิดผล แก้วเกิด ทนายความอิสระผู้อาสาช่วยคลายปัญหาให้ชาวบ้าน โดยปรารถนาที่จะสร้างและพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น โดยใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือ

ช่อง 7
    13.00 น. The Cover เหมือนขั้นเทพ หมอลำสาวดาวค้างฟ้าเสียงเด่น “เดือนเพ็ญ อำนวยพร อาร์สยาม”  มาเยือน  เจ้าของผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง จะรักเธอจนสิ้นใจ เพลงรักหวานซึ้งกินใจ

    22.30 น. กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  พบกับศิลปินต้นฉบับ นักร้องลูกทุ่งสาวสวย ที่นอกจากจะหน้าตาหวานหยดย้อยแล้ว น้ำเสียงก็ยังหวานเจี๊ยบแบบสุด ๆ อย่าง “ฝน – ธนสุนธร” ที่มาพร้อมโชว์ สุดพิเศษในเพลง “กระซิบกระซาบ”

ช่อง 9
    20.35 น. คนค้นฅน บทเรียนลูกผู้ชาย  เป้า  ปรปักษ์  จากสตั๊นแมนก้าวเข้าสู่นักแสดงคิวบู๊ สู่ ผู้กำกับคิวบู๊ จนได้รับรางวัลตุ๊กตาทองในฐานะผู้กำกับคิวบู๊ยอดเยี่ยมถึงสามปีติดต่อกัน  

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  2  พฤษภาคม  2560

ช่อง 8
    18.35 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา เมื่อถูกพระรามปฎิเสธครั้งแล้วครั้งเล่าสุดท้ายนางสำมนักขาจึงใช้เล่ห์เพทุบายด้วยการปลอมตัวเป็นสีดา และหลอกล่อเพื่อให้พระรามได้กินผลไม้เมาที่ใช้ในกรุงลงกา ที่จะทำให้พระรามตกหลุมรัก แต่ขณะที่พระรามกำลังจะหลงกล สีดาเข้ามาช่วยเหลือ พระรามได้ทัน และพระลักษณ์โกรธที่สำมนักขากำลังจะฆ่าสีดา จึงทรงตัดจมูกของสำมนักขา ทำให้สำมนักขาโกรธหนักกลับไปกรุงลงกาให้ทศกัณฑ์มาแก้แค้นแทนนาง
    20.05 น. เงาเสน่หา ศิตางค์ (ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์) กำลังขี่ม้าอยู่  พงศธร(อ้น-สราวุธ พุทธาร  มาตรทอง)มาหาศิตางค์ด้วยความคิดถึง  ศิตางค์ใช้เสน่ห์ และแผนการณ์อันชาญฉลาดในการฮุบบริษัทรอยัลแอร์ไลน์ เลยกล่อมพงศธรให้เซ็นสัญญาร่วมกัน  ระหว่าง Sky jet และรอยัลแอร์ไลน์  พงศธรจะเข้าไปจูบศิตางค์ แต่ศิตางค์ไหวตัวทัน รีบผลักตัวหนี  พร้อมบอกให้พงศธรทำสำเร็จแล้วจะยอมทุกอย่าง

ช่อง GMM25
    20.30 น. The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ละครคน’ เมื่อจัตวา (ปังปอนด์-อัครวุฒิ) พระเอกของช่อง เห็นนางเอกคู่จิ้นอย่างเปรมา (ดาว-พิมพ์ทอง)     ตีสนิทเพื่อใกล้ชิดกับศิวา (เก้า-จิรายุ) ก็กลัวจะน้อยหน้า เขาพยายามชวนแก้วใส (แนท-อนิพรณ์) ออกมาทานข้าวด้วย โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าแก้วใสระมัดระวังตัวเองเป็นอย่างมาก ด้วยการชวนเก็จ (ญี่ปุ่น-ณภัทร) เพื่อนสนิทคนเดียวของเธอให้มาเป็นเพื่อน เพราะไม่ไว้ใจจัตวา

ทาง PPTV HD36 
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ วันนี้จะพาไปดูว่าอาการหลงลืมที่เกิดขึ้นกับคนเราบ่อยๆ อาจดูเป็นเรื่องธรรมดา แต่บางครั้งก็เป็นสัญญาณอันตราย  อาการหลงๆ ลืมๆ ในผู้สูงอายุนั้น สามารถป้องกันได้จริงหรือไม่
    16.25 น.  Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ ยาแอสไพริน นอกจากแก้ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้แล้ว ยังซักผ้าให้สะอาด ขจัดคราบเหงื่อเหลืองได้เช่นกัน พี่นิ่ม-กรกฎ พัลลภรักษา จะมาไขข้อสงสัยให้ฟัง 
    20.30 น. โลกสารคดี “พยัคฆ์ร้ายแห่งท้องทะเล ตอน เขตแดนมรณะ” สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล พาไปตามติดภารกิจของเหล่ามนุษย์ฉลาม ในการฝังเครื่องติดตามให้กับฉลามหัวค้อน ณ เกาะโคโคส แต่ครั้งนี้ไม่ง่ายเลยเมื่อลูกทีมเกิดมีปัญหามีปากเสียงกัน พวกเขาจะหาทางออกเพื่อยุติปัญหาและทำให้ภารกิจครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีได้อย่างไร

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  2  พฤษภาคม  2560
    21.45 น. ซินิม่า 36  เรื่อง “200 Mph ซิ่งเหยียบทะลุไมล์” หลังจากเสียพี่ชายไปในอุบัติเหตุรถ “ชาน” (แจซ มาร์ติน) หนุ่มนักซิ่งสมัครเล่นได้ถลำเข้าสู่โลกแห่งการแข่งรถที่ผิดกฎหมาย และเอาชีวิตตัวเองเข้าเสี่ยงด้วยพลังความแค้น

ช่องเวิร์คพอยท์ 23
    21.00 น. นางแค้น เมื่อตำรวจสงสัยว่าคดีของ ซินดี้(ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์)อาจไม่ใช่การฆ่าตัวตาย แต่เป็นการฆาตกรรม ผู้ต้องสงสัยคนแรกก็คือ ป้ามี่ (เดย์ ฟรีแมน) ซึ่งป้ามี่ก็เล่าเหตุการณ์ย้อนอดีตสมัยรู้จักกับซินดี้ใหม่ๆ ให้ตำรวจฟังว่าเป็นคนช่วยเหลือซินดี้จากการถูกหลอกไปขาย และเป็นคนพาซินดี้เข้าประกวดเวทีสาวประเภทสอง มีสควีนพาราไดซ์ จนได้รับตำแหน่ง แต่ซินดี้กลับลืมบุญคุณแสดงกิริยาดูถูกเหยียดหยามป้ามี่ ทำให้ป้ามี่แค้นใจแต่ไม่เคยคิดฆ่าซินดี้อย่างที่ตำรวจสงสัย

ช่อง MONO29
    18.20 น. ภาพยนตร์เรื่อง “ยุทธการดับฟ้า (Executive Decision)”  พบกับการปฏิบัติการแข่งกับเวลาของ เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษกลุ่มหนึ่งที่ต้องทำภารกิจ ยึดเครื่องบินจัมโบเจ็ต 747 ที่บรรทุกระเบิดก๊าซพิษโดยผู้ก่อการร้าย ก่อนที่กองทัพจะระเบิดเครื่องบินที่บรรทุกผู้โดยสารจำนวนมากลำนี้ทิ้ง เพื่อไม่ให้หายนะครั้งใหญ่เกิดขึ้น 
    22.40 น. ซีรีส์เรื่อง “สุดขีดขั้ว คลั่งเกินลิมิต (Limitless)”  ตอนที่ 7 :  ทันทีที่ "ไบรอัน" ตัดสินใจลางาน 1 วันเพื่อต้องการพักผ่อน แต่ทุกอย่างกลับผิดพลาดไปหมด เมื่อเขาถูกเจ้าหน้าที่ซีไอเอที่ต้องการใช้ทักษะ NZT ลักพาตัว งานนี้ “ไบรอัน” จะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ