บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางแค้น ‘ปอย’ สิง‘พอลลี่’ เดินลงน้ำฆ่าตัวตาย ‘ต่าย’ ลุยน้ำช่วยขึ้นฝั่ง

ช่องเวิร์คพอยท์ 23
    21.00 น. นางแค้น วิญญาณของ ซิ้นดี้ (ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์) พยายามทำให้ บุลิน (ต่ายนัฐฐพนท์ ลียะวนิช) เชื่อว่าเธอยังคงวนเวียนอยู่เพื่อรอคอยการแก้แค้นผู้คนที่เคยทำร้าย โดยการเข้าสิงร่างของ ตั้งโอ๋ (พอลลี่ พรพรรณ รัตนหิรัญญา) แล้วเดินลงทะเล เพื่อให้บุลินกระโดดน้ำลงมาช่วย เหมือนกับเหตุการณ์ที่ซินดี้เคยคิดฆ่าตัวตายแล้วบุลินมาช่วยไว้ในตอนที่เธอยังมีชีวิตอยู่

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น  ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ 2 นักลีลาศทีมชาติไทย สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศได้เหรียญทองจากการแข่งขันลีลาศ ชิงแชมป์โลก  ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน โดยสามารถเอาชนะคู่แข่งจากกว่า 25 ชาติทั่วโลก และยังเป็นนักเต้นคู่แรกของไทยที่สร้างประวัติศาสตร์ในการคว้ารางวัลดังกล่าวอีกด้วยเป็นนักเต้นคู่แรกของไทยที่สร้างประวัติศาสตร์ในการคว้ารางวัลดังกล่าว

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  1  พฤษภาคม  2560

ช่อง 3
    16.40 น. ดีเบต “นิ้วกลม” หรือ สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ จากผู้สร้างปรากฎการณ์ผลงาน นักเขียน นักพูดทอร์คโชว์  สู่การขึ้นมาผงาดกับบทบาท “ผู้ดำเนินรายการสนทนาข่าว” ครั้งแรกพร้อม วิเคราะห์ เจาะประเด็นร้อน
    23.20 น. The Love Machine วงล้อ...ลุ้นรัก เตรียมตัวใจละลายกันให้ทั่วหน้ากับแววตามหาเสน่ห์ของหนุ่ม “เชน - เตชินท์  ปิ่นชาตรี” ที่พาความโสดพร้อมลุ้นรักกับสาวๆ ในวงล้อทั้ง 8 คน  

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  1  พฤษภาคม  2560

ช่อง 3 SD28
    20.45 น. ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ขอโชว์เก๋าต่อหน้าคนทั้งประเทศว่าเขาคือ พ่อบ้านใจกล้าต้นแบบ “มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” พร้อมด้วยภรรยาจอมโหดนางเอกเบอร์ต้นของประเทศไทย “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ที่ขอสับแหลกพ่อบ้านปากเก่งกลางรายการ

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  1  พฤษภาคม  2560

ช่อง 7
    18.20 น. ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND “กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ที่ขอลดระดับความร้ายในจอ เพื่อมาต่อสู้กับคำถามชิงแจ็กพอตเงินสด 1 ล้านบาท กับนักสู้ประจำรายการชุดใหม่ อย่าง “ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” ร่วมด้วยดารารับเชิญ “แม็กกี้ - อาภา ภาวิไล , แก้มบุ๋ม - ปรียาดา สิทธาไชย”

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  1  พฤษภาคม  2560
    23.10 น. จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน คนแรก “น้องนิวส์-กนกกร กุลที” อายุ 10 ปี คนที่สอง “น้องปลายฟ้า-ปัณฑารีย์ บำรุง” อายุ 11 ปี คนสุดท้ายกับหนุ่มน้อยมหาเสน่ห์ที่ทุกคนต่างก็หลงใหล “น้องโฟน-ศุภณัฐ บุญธรรม” อายุ 9 ปี  

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  1  พฤษภาคม  2560

ช่อง 9
20.35 น. ข่าวดังข้ามเวลา จะพาย้อนไปเมื่อ   ปลายปี  52 กับเหตุการณ์การเสียชีวิตของชายกลุ่มหนึ่งเป็นที่กล่าวขานทั่วเมืองอ่างทอง เมื่อหนึ่งในการตายครั้งนี้ มีชื่อของอดีตตำรวจกองปราบผู้มีชื่อเสียง ร.ต.ต.กฤตสัณห์ จันทร์กระจ่าง หรือ จ๊อด กองปราบ ถูกยิงเสียชีวิตกลางงานศพพร้อมลูกน้องถึง 2 คน ในขณะที่คนร้ายอายุกว่า 76 ปี ยังคงหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  1  พฤษภาคม  2560

ช่อง 8
    18.35 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา  สำมนักขายังคงไม่หยุดการกระทำที่จะพยายามเข้าใกล้พระราม ด้วยการหลอกล่อให้พระรามมาพบนางในถ้ำ และขอให้พระองค์แต่งงานด้วยการคล้องพวงมาลัย แต่ถูกพระรามปฎิเสธไป นางจึงตามไปพบพระรามที่กระท่อมเพื่อหวังเอาชนะใจพระองค์ด้วยการแต่งตัวสวยและบอกรักพระราม แต่พระรามก็ยังไม่สนใจและบอกว่าพระองค์รักสีดาชายาของพระองค์เพียงคนเดียว ทำให้นางสำมนักขาโกรธ
    20.05 น. เงาเสน่หา  ศิตางค์(ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์)กับ พงศธ(อ้น-สราวุธ พุทธาร  มาตรทอง) กำลังชนแก้วฉลองความสำเร็จในอนาคต ถึง Sky jet ที่ทั้งคู่ทำร่วมกัน ศิตางค์พาพงศธรเดินดูอาคารจอดเครื่องบินที่เพิ่งก่อสร้างเสร็จ  พร้อมเปิดบริการอีกไม่นาน  ทั้งที่ ภายในใจศิตางค์ยิ้มให้กับแผนการที่บรรลุเกินเป้าหมายไปกว่าครึ่ง โดยที่พงศธรหารู้ไม่ ว่ากำลังตกหลุมพรางศิตางค์

ช่อง GMM25
    20.30 น. The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ละครคน’ หลังจากศิวา (เก้า-จิรายุ) รู้ว่าแก้วใส (แนท-อนิพรณ์) เป็นลูกสาวของวิษณุ (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) เขาไม่พอใจมากที่เห็นเธอมาอาศัยอยู่ในบ้านของเขา ศิวาพูดจาเหยียดหยามและดูถูกแก้วใส พร้อมต่อว่าพ่อของเธอ จนแก้วใสทนไม่ไหวตอกกลับศิวาว่าไม่เหมาะที่จะเป็นผู้บริหารช่อง ด้านทิวาวัน (ฝน-นลินทิพย์) ประทับใจในตัวศิวาจนโทรนัดเขาให้ออกมาทานข้าวด้วย เพื่อคุยเรื่องบทละคร เช่นเดียวกับเปรมา (ดาว-พิมพ์ทอง) สั่งให้ทิวลิป (ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์) ผู้จัดการส่วนตัวเช็คคิวศิวาและนัดให้เธอได้ดินเนอร์สองต่อสองกับเขา

ช่อง ONE 31
    19.45 น. 4โพดำการละคร เห็นเป็นนักฆ่าสายโหดในละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” แก๊ง4โพดำ กัน, แก้ม, โดม, ตั้ม เลยส่งคำท้า  เชิญพระเอก เจษ-เจษฏ์พิพัฒ มาประชันฮากัน

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  1  พฤษภาคม  2560
    20.30 น. ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ ธนทัต(วิลลี่  แมคอินทอช) ยื่นข้อเสนอให้สุรสีห์(ภูธเนศ  หงษ์มานพ) ส่งวายุ(เจษฏ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์) ไปจัดการคู่แข่งทางธุรกิจ  แล้วจะยอมให้วายุคบกับภวรินทร์(มนชนก  แสงฉายเพียงเพ็ญ)

ทาง PPTV HD36 
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ ในวันนี้จะพาไปดูว่าเมนูกะเพราไข่ดาวที่เราทานทุกวันอาจจะทำลายสุขภาพและนำไปสู่โรคต่างๆ ได้ เรามีวิธีทำเมนูกะเพราเพื่อสุขภาพมาฝากกัน
    16.25 น.  Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ เหยียบอะไรก็ได้ แต่อย่าเผลอเหยียบเลโก้ เพราะความเจ็บปวดช่างแหลมลึก เทียบกับความปวดไม่ได้เลย ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น พี่จ้อ-กิติพันธุ์ นุตยกุล จะมาอธิบายให้ฟัง
    20.30 น. โลกสารคดี “นักล่าผ่านเลนส์ ตอน แมวใหญ่แห่งเซเลนเกติ” ณ ท้องทุ่งสังหาร เซเลนเกติ กับภารกิจของแอนดี้ คาซากรานเด (Andy Casagrande) ช่างภาพสัตว์ป่าระดับแถวหน้า ที่จะพาคุณผู้ชมติดตามดูการไล่ล่า ปะทะ และสังหารของแมวใหญ่นักล่า 2 ชนิด “สิงโต”และ “ซีตาห์” เมื่อสัตว์นักล่าอยู่บนสนามรบอันไร้ความปราณี ความท้าทายในการถ่ายทำท่ามกลางความดุร้ายสำหรับแอนดี้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย ภารกิจการถ่ายทำครั้งนี้ของเขาจะน่าตื่นเต้นเร้าใจขนาดไหน

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  1  พฤษภาคม  2560
    21.45 น. ซินิม่า 36 เรื่อง “Code Name Geronimo เจอโรนีโม รหัสรบโลกสะท้าน” สร้างจากเหตุการณ์จริงที่ตะลึงคนทั่วโลก ของกลุ่มนาวีซีลที่ได้รับภารกิจสำคัญหลังจากรู้ที่กบดานของเป้าหมายที่พวกเขาต้องเก็บ นั่นก็คือ โอซามา บิน ลาเด็น!

ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
    22.00 น. หล่อล่าผี แก๊ง 3 หนุ่มหล่อ บอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต, หยวก-ณรภัทร สตารี่ย์, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ ร่วมด้วย ป๋อง-กพล ทองพลับ, ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ และ ปู่ดม-ชวนชื่น ต้องรวมตัวกันล่าผีสุดเฮี้ยน

ทางช่องทรูโฟร์ยู 24
    21.30 น. ซิทคอมเรื่อง “ครอบครัวตัวสลับ” (Something Family) ตอน “ยายไงจะใครล่ะ?” จู่ๆ แต๊บ (อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์) ชายหนุ่มแปลกหน้าโผล่มาที่บ้านแถมบอกว่าตัวเองคือ ยาย (แม่เม้าท์-สุดา ชื่นบาน) แต่ กอบ(เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ) ในร่าง พลอย (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) ไม่เชื่อคิดว่าเป็นแผนของ บอล (จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) ที่ส่งคนมาสืบเรื่องที่ทุกคนสลับร่างกันทั้งบ้าน  เลยไล่แต๊บออกจากบ้าน  

ช่อง MONO29
     18.20 น. ภาพยนตร์เรื่อง “ริดดิค 3 (Riddick : Rule the Dak)”   เมื่อ "ริดดิค" ถูกทิ้งบนดาวร้างที่เต็มไปด้วยทะเลทราย เขาต้องต่อสู้กับฝูงเอเลี่ยนอสูรที่ดุร้ายเพียงลำพัง ความหวังเดียวที่เขาจะหนีออกไปได้ คือต้องเรียกบรรดานักล่าค่าหัวที่ต้องการตัวเขาให้มายังดาวดวงนี้   แต่เขาจะหาทางเอาตัวรอดอย่างไร เมื่อ กลุ่มนักล่าค่าหัวที่แห่กันมาคือพวกที่โหดร้ายและอันตรายที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอ โดยเฉพาะหนึ่งในนั้นคือ "กัปตัน" ผู้มีความแค้นกับเขาเป็นการส่วนตัว
    21.40 น. ภาพยนตร์เรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ (Transformers : Age of Extinction)”   เริ่มต้นหลังจากสงครามครั้งใหญ่ที่ทำให้เมืองพังพินาศ แต่โลกก็อยู่รอดปลอดภัย ในขณะที่มนุษยชาติเริ่มฟื้นตัว ก็มีวายร้ายกลุ่มหนึ่งเผยตัวออกมาพยายามจะควบคุมกระแสประวัติศาสตร์… ขณะที่ศัตรูทรงพลังจากโบราณกาล...โลกจึงต้องเผชิญหน้ากับหายนะอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ