บันเทิง

ฟังชัด!!‘โบว์’เคลียร์ดราม่าเปลี่ยน‘อาน้ำอ้อย’ผจก.(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โบว์”แวนด้า สหวงษ์ เปิดแจงเคลียร์ประเด็นดราม่า เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว 

         หลังจากมีข่าวลือว่า  “โบว์” แวนด้า แม่ของ  “มะลิ” พาขวัญ เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวที่ดูคิวงานนั้น ล่าสุด “โบว์”  พร้อมเคลียร์เรื่องดังกล่าวว่า 

         "ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ผู้จัดการ แต่เบอร์ที่ลงไปเป็นเบอร์บริษัท เป็นเบอร์ส่วนตัว แล้วจะมีพี่จ๋า โทรมาสั่งของเยอะ ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ผู้จัดการที่เป็นข่าว กับอาน้ำอ้อย เรายังอยู่กันดี ถ้ามีคนติดต่องานของโบว์กับมะลิก็ให้โทรหาคุณอาเลย จริงๆ เราก็ช่วยกันรับนะ เรื่องนี้เราไม่ได้คุยกันนะ เราอยู่กันแบบครอบครัว เป็นผู้ใหญ่ที่ดูแลพี่ปอ ที่คุณอาไม่ได้ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวเรา เพราะว่าคุณอาไปเที่ยวญี่ปุ่นนะ" โบว์กล่าว

 

ฟังชัด!!‘โบว์’เคลียร์ดราม่าเปลี่ยน‘อาน้ำอ้อย’ผจก.(คลิป)

 

         นอกจากนี้ โบว์ยังกล่าวต่อว่า ที่ผ่านมามีคนทำเพจให้มะลิเป็นจำนวนมาก

         "เพจของน้องมาเยอะมาก แต่ละเพจแสดงตัวตน  ถ้ารักน้องเราก็ยินดีนะ  ส่วนที่มีดราม่า เราไม่อยากให้เอารูปน้องมะลิไปทำเพจ เพื่อเรียกยอดไลค์ หรือเพื่อการติดตามไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ความรักความเอ็นดู ไม่ได้อยู่ที่คนติดตามนะ  ไม่อยากให้เอารูปน้องมาเป็นเครื่องมือเรียกยอดไลค์ เราไม่ได้ติดตามนะ แต่ว่าเขาก็ทำเพจตั้งแต่พี่ปอป่วย  เราขอขอบคุณนะ แต่เราไม่อยากให้มีข้อแม้ในการติดตาม แต่บางครั้ง ก็จะมีตั้งคำถาม มันไม่โอเค  ไม่อยากให้คนในครอบครัวมาอ่านแล้วมาสะเทือนใจอีกรอบ  ยกตัวอย่างนะ ว่าพี่ปอตายตอนอายุเท่าไหร่ รักษาโรงพยาบาลไหน แต่ว่าทางแอดมินลบไปแล้ว โบว์ก็ไปบอกเขา ว่าข้อความแบบนี้โบว์และครอบครัวรู้สึกแย่  ขอฝากย้ำแอดมิน ที่เอาน้องไปเพื่อจุดประสงค์ใดก็ตาม ขอเถอะอย่าเอาน้องมาทำแบบนี้ น้องอยู่ช่วงที่มีวันที่สดใส    ยอดไลค์ไม่ได้บ่งบอกว่าอะไร  ถ้าใครรักน้องมะลิ อยากให้ไปในทิศทางเดียวกันทิศทางอันบริสุทธิ์ "โบว์กล่าว

 

ฟังชัด!!‘โบว์’เคลียร์ดราม่าเปลี่ยน‘อาน้ำอ้อย’ผจก.(คลิป)

ฟังชัด!!‘โบว์’เคลียร์ดราม่าเปลี่ยน‘อาน้ำอ้อย’ผจก.(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ