บันเทิง

‘ณเดชน์’ ฟันธง!! สวมบท ‘โทมินจุน’ เวอร์ชั่นไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ฟันธง 100 เปอร์เซ็นต์ ลงซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง “You Who Came From the Stars” เวอร์ชั่นไทย

         หลังจากปล่อยให้ลุ้นกันมานาน ล่าสุด ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยอมออกมาเปิดเผยแล้วว่า จะมารับบท “โทมินจุน” พระเอกจากซีรีส์เรื่องดัง “You Who Came From the Stars” หรือชื่อไทย “ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว” ในเวอร์ชั่นไทย

 

‘ณเดชน์’ ฟันธง!! สวมบท ‘โทมินจุน’ เวอร์ชั่นไทย

You Who Came From the Stars เวอร์ชั่น เกาหลี

 

         “ใช่ ได้รับบทโทมินจุน ส่วนในเรื่องรายละเอียดให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนบอกดีกว่า ตัวผมเองยังไม่อยากลงรายละเอียดลึกมาก เพราะเราเป็นเด็กด้วย ก็ไม่อยากจะพูดมาก แต่ยอมรับว่าได้รับการทาบทามมา แต่จะเป็นยังไงให้ทางผู้ใหญ่มาบอก แต่ที่แน่ๆ คือเราเล่นเรื่องนี้แน่ๆ” ณเดชน์กล่าว

 

‘ณเดชน์’ ฟันธง!! สวมบท ‘โทมินจุน’ เวอร์ชั่นไทย

ณเดชน์ 

 

‘ณเดชน์’ ฟันธง!! สวมบท ‘โทมินจุน’ เวอร์ชั่นไทย

แมท - ภีรณีย์

 

         ถามว่าเคยดูในเวอร์ชั่นเกาหลีไหม

         “ยังไม่เคยดู แต่พอทราบว่า เป็นเวอร์ชั่นที่ทำไว้ดีมากๆ (กดดันไหม) แน่นอน (เสียงแข็งขึ้นมา) กดดันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องว่า นางเอกเป็นใคร ให้ทางผู้ใหญ่มาพูดดีกว่า เพราะผมเองไม่รู้ว่าทางพี่แมท (ภีรณีย์) ได้ตอบอะไรหรือยัง หรือทางผู้ใหญ่ ได้พูดอะไรหรือยัง ในส่วนของเรา ก็คงต้องมีการทำการบ้านค่อนข้างเยอะ คงต้องมีการเวิร์คช้อปกันด้วย กับทางผู้กำกับ ของทางบรอดคาซท์ จะตีความยังไง หรือจะต้องมีทางเกาหลีมาคุมด้วยหรือเปล่า ผมเองยังไม่ทราบ  แต่เป็นเรื่อง ที่ต้องคิดหนักเหมือนกัน เพราะว่ามันก็เป็นคนละอารมณ์ คนไทยเล่นกับคนเกาหลีเล่น (เห็นว่าทางเกาหลีรีเควสมาเลยว่าพระเอกต้องเป็นณเดชน์) เรื่องนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ถามว่าตัดสินใจนานไหม จริงๆ พอติดต่อมาก็รับเล่นเลย (หัวเราะ) โอกาสที่ได้เล่นบทประพันธ์ที่มาจากต่างประเทศ ก็ยากเหมือนกัน ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ทางผู้ใหญ่ช่อง 3 มีให้ ก็ต้องขอบพระคุณด้วย”ณเดช์กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ