บันเทิง

'ไช่ฉิน' ส่งคลิปมาอ้อนคอเพลงจีน มาเจอกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไช่ฉิน”ส่งคลิปอ้อนแฟนคลับมาร่วมงาน TOYOTA PRESENTS  “TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017”

         ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปตามๆกันเมื่อมีข่าวการกลับมาเปิดคอนเสิร์ตในไทยครั้งที่ ของดีว่าเสียงสวรรค์ชาวไต้หวัน “ไช่ฉิน” ( Tsai Chin /蔡琴 ) ซึ่งแน่นอนว่านักร้องชาวไต้หวันคนนี้ย่อมไม่ธรรมดาแน่  ไม่เช่นนั้น คุณจักรพันธุ์  สุวรรณิก ประธานกรรมการบริหาร BeUS PRODUCTION (บีอุส โปรดักชั่น)  ผู้จัดคนเดิมคงไม่ควักทุนหลายสิบล้านจัดคอนเสิร์ตสุดอลังการให้อีกครั้ง  กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า TOYOTA PRESENTS  “TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017” ในวันเสาร์ที่  27 พฤษภาคม 2017  ณ รอยัล พารากอน ฮออล์  สยามพารากอน  งานนี้ก็ทำให้ผู้ที่ยังรักเพลงจีนในไทยโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบเจ้าของตำนานที่มีชีวิต ไช่ฉิน  ต่างรู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารอคอยเพื่อให้ถึงวันนั้นไวๆ  เพราะชื่อคอนเสิร์ตว่า Good sign” แฟนๆ ต่างรู้ว่าเป็น “สัญญาณที่ดี” ที่ดีว่าเสียงสวรรค์คนนี้จะมีอะไรที่ดีๆ มามอบให้กับแฟนเพลงทุกคนแน่

 'ไช่ฉิน'  ส่งคลิปมาอ้อนคอเพลงจีน มาเจอกัน

                แล้วสิ่งดีๆ สุดพิเศษที่ว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้มันก็คือ ไช่ฉิน ได้คัดสรรบทเพลงมาขับร้อง โดยแต่ละบทเพลงล้วนเป็นเพลงที่ทุกคนชื่นชอบอยู่ในใจกันทั้งสิ้  แต่ความพิเศษที่ไม่เหมือนเดิมก็คือ วิธีการถ่ายทอดบทเพลงในการแสดงครั้งนี้ จะเป็นการนำบทเพลงเหล่านั้นมาเรียงร้อยต่อกันประหนึ่งเหมือนละครเวที ที่จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอ ผ่านเสียงเพลงหวานซึ้ง  โดยไช่ฉิน เผยว่า “เพลงแต่ละเพลงราวกับขั้นบันไดที่เธอโปรดปราน เพราะบันไดแต่ละขั้นนั้นได้พาเธอมายืนยังจุด ๆ นี้ จุดที่ได้เห็นคนที่รัก ที่ห่วงใย และเป็นกำลังใจให้เธอตลอดมา โดยระหว่างทางที่ก้าวเดินบนบันไดแห่งเสียงเพลงนี้  จะนำความซาบซึ้งมาสู่หัวใจของเธอและผู้ชมไปพร้อมๆ กันด้วย”  และนี่คือความตั้งใจเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้  เธอมีส่วนช่วยคัดเลือกบทเพลงทุกเพลงเพื่อให้แฟนๆที่รักในเสียงของเธอได้รับอรรถรสในการชม ในขณะเดียวกันยังได้นำพาทั้งเธอและผู้ชมกลับไปสู่วันวานอันแสนน่าประทับใจพร้อมๆกันด้วย

                  ด้วยความตั้งใจและใส่ใจกันขนาดนี้  จึงถึงเวลาแล้วที่เหล่าแฟนพันธุ์แท้ของ ดีว่าเสียงสววรค์ ไช่ฉินจะต้องรวมตัวกันมาทั้งครอบครัวอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตTOYOTA PRESENTS  “TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017 ในวันเสาร์ที่  27 พฤษภาคม 2017  ณ รอยัล พารากอน ฮออล์  สยามพารากอน  (ประตูเปิดเวลา 16.00 น. เวลาแสดง 18.00 น.)  ใครสนใจบัตรราคา  VIP 10,000  ที่จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายก็อย่าช้าต้องรีบจับจองกันแล้ว  เพราะสเปเชียลเพื่อแฟนพันธุ์แท้ไช่ฉินสุดๆ  สำหรับบัตรราคาปกติ   6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 บาท สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ