บันเทิง

เม้าท์แรง! ‘ป๊อด โมเดิร์นด็อก’ ซุก ‘ลูก-เมีย’มาฟังคำตอบ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟ้องด้วยภาพ และคลิป “ป๊อด” ธนชัย อุชชิน ใส่เสื้อเป็นครอบครัวกับผู้หญิงและเด็ก ลือซุก “ลูก-เมีย” อีกรายจริงหรือไม่

         มีภาพและคลิปของนักร้องหนุ่มสุดแนว “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ไปเดินเที่ยวและรับประทานอาหาร โดยใส่เสื้อเป็นครอบครัว กับผู้หญิงและเด็ก จนมีกระแสลือว่า หรือนักร้องหนุ่มสุดติสต์คนนี้ จะแอบซุก “ลูก-เมีย” อีกราย เจอตัวในงานเปิดตัว “NESCAFÉ Red Cup Festival” ได้รับคำตอบดังนี้

 

เม้าท์แรง! ‘ป๊อด โมเดิร์นด็อก’ ซุก ‘ลูก-เมีย’มาฟังคำตอบ 

 

         “มีแต่ซุกหลาน ภาพวันนั้นคือหลานบอกว่าให้ใส่เสื้อลายมานะ แล้วไปซิ่งกัน ก็เลยใส่มาแบบที่เห็น ซึ่งผมเห็นภาพที่เป็นข่าวแล้ว ไม่ได้ตกใจอะไร แต่รู้สึกแปลกดี เรามาเดินห้างแล้วเราไม่รู้ว่าใครจะมาเอามือถือถ่ายเราด้วยเนอะ เพราะเราเองใช้ชีวิตสบายๆ ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเจอปาปารัสซี่แอบถ่าย พอข่าวออกมาทุกคนก็ฮากัน ถามว่าส่วนตัวอยากมีลูกไหม คงแล้วแต่พรหมลิขิต (หัวเราะ) แล้วแต่ลิขิตเลย ยังไม่เจอนะ ผมเป็นพวกรักตัวเอง”

 

เม้าท์แรง! ‘ป๊อด โมเดิร์นด็อก’ ซุก ‘ลูก-เมีย’มาฟังคำตอบ 

 

         ป๊อด ดูเป็นคนรักเด็กมาก เพราะทั้งในภาพปาปาราซซี่และภาพในอินสตาแกรม นี่คือทั้งกอดทั้งเล่นเหมือนเป็นลูกตัวเองเลย

         “ใช่ ผมเป็นคนรักเด็ก ผมรู้สึกว่าผมเป็นเพื่อนกับเขา รู้สึกเหมือนเราเป็นวัยเดียวกัน อยู่ด้วยกันแล้วสนุก ผมว่าเด็กๆ มีพลัง อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เขาสองคนก็เป็นลูกของเพื่อนผมสมัยมัธยม ส่วนผู้หญิงที่ใส่เสื้อลายเหมือนพวกเรา ก็คือเมียเพื่อนผม (หัวเราะ) ก็ไปกินข้าวกัน ใส่เสื้อผ้าเหมือนกัน ผมว่าเพื่อนผมแฮปปี้นะ แบบว่าแกช่วยเอาเมียไปหน่อย แกจะไปดูหนัง กินข้าวอะไรก็เรื่องของแก ผมไม่เห็นมันจะหวงเลย มันกลับชอบด้วย ก็ไว้ใจกันมากกว่า (หัวเราะ)  ถามว่ารู้สึกไงบ้าง กลายเป็นคนเห็นภาพแล้วคิดว่าผมซุกลูก ไม่รู้สึกอะไร ก็ใช้ชีวิตกันไป (หัวเราะ) ส่วนจะจะมีอุปการะเด็กมาเลี้ยงมั้ย คือผมไม่ได้คิดอะไร แต่ชอบเล่นกับเด็ก อยู่ตัวคนเดียวดีกว่า เอาจริงๆ ถ้ามีคนมาอยู่ด้วยคนนั้นจะเดือดร้อน เพราะผมเป็นคนที่เห็นแก่ตัวมากแล้วก็โลกส่วนตัวสูง อย่าเลยอย่า (หัวเราะ) เรื่องความรัก คงแล้วแต่ลิขิต ไม่ปิดนะ ผมใช้ชีวิต  คิดวันต่อวัน ถ้าใช่คือใช่ รุ่นนี้ไม่ต้องซุกแล้ว” ป๊อดกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ