บันเทิง

ระเบิดความม่วน ตำนานหมอลำอีสาน เดือนเพ็ญ อำนวยพร อาร์สยาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง จะรักเธอจนสิ้นใจ

               เป็นที่ถูกใจแฟนเพลงหมอลำกันสุดๆ เมื่อหมอลำสาวเจ้าของฉายา หมอลำสาวดาวค้างฟ้าเสียงเด่น “เดือนเพ็ญ อำนวยพร อาร์สยาม”  มาเยือนเวที “The Cover เหมือนขั้นเทพ” เป็นศิลปินขั้นเทพ หาผู้ที่จะมา Cover ได้เป๊ะๆ เจ้าของผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง จะรักเธอจนสิ้นใจ เพลงรักหวานซึ้งกินใจ ถูกอกถูกใจสาวโรงงาน ร่วมด้วยคอมเมนเตเตอร์ประจำรายการที่จะมาช่วยกดไฟให้คะแนนอย่าง เอกกี้ เอกชัย และ ท็อป ดารณีนุช และที่พิเศษสุดในเทปนี้คือหนึ่งในสาวผู้เข้าแข่งขันอุ้มท้องมาร้องเพลงแข่งขันอีกด้วย
                   ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 สาวที่ผ่านการออดิชั่นเข้ามา ต่างก็เตรียมความพร้อมมาอย่างดี ไม่มีใครหลุดคอนเซปต์รายการที่ว่า เสียงเหมือน ลีลาได้ แต่งกายเป๊ะ สักคน แค่รอบแรกที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนออกมาร้องเพลงนั้นก็ทำบรรยากาศในห้องส่งเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ม่วนแซ่บ เพราะเหล่ากองเชียร์บนสแตนไม่ขอนั่งนิ่งอีกต่อไป ลุกขึ้นมาฟ้อนรำกันอย่างเมามันส์  
                   ให้กำลังใจไปพร้อมกันว่าทั้ง 5 สาวใครจะเสียงเหมือนศิลปินขั้นเทพเราแบบเป๊ะสุด รักใคร เชียร์ใคร ห้ามพลาด!! ติดตามชมกันได้ใน รายการ “The Cover เหมือนขั้นเทพ” ออกอากาศวันอังคาร         ที่  2 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.00-13.45 น. ทางช่อง 7 HD  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ