บันเทิง

เรื่องย่อ:กามเทพออนไลน์ วันศุกร์ที่28เมษายน2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไมค์ มาตามล่าหาตัว พราว ถึงงานปาร์ตี้

    เหตุการณ์กำลังคับขัน เมื่อไมค์ (เจสัน ยัง) มาตามล่าหาตัวพราว (น้ำตาล-พิจักขณา)ถึงงานปาร์ตี้ พราวพยายามหนีจนโดนไมค์ต่อยที่ท้องจนหมดเรียวแรง แต่ระหว่างที่ไมค์กำลังพาตัวพราวขึ้นรถ โรม (เคน-ภูภูมิ)ก็เข้ามาช่วยและแลกหมัดกับไมค์อย่างดุเดือด จนสามารถช่วยพราวเอาไว้ได้ ส่วนไมค์หนีไปได้และยังคงเก็บความแค้นไว้ภายในใจ หลังจากเหตุการณ์ร้ายๆ สงบลง ในคืนนั้นพราวไปนอนค้างออฟฟิตโรม เพราะกังวลว่าไมค์ว่าจะตามไปทำร้ายที่บ้าน
    โรมดูแลพราวเป็นอย่างดีและสัญญาว่าจะไม่ให้ไมค์ทำอะไรพราวได้อีก แต่ด้วยความกลัวและยังตกใจ ทำให้พราวนอนไม่หลับจึงนอนดูทีวีฆ่าเวลาและโรมเองก็สงสัยว่าพราวคือลูกเป็ดขี้เหร่ที่เค้ากำลังตกหลุมรักในโลกออนไลน์ จึงลองทดสอบด้วยการส่งข้อความถึงลูกเป็ดขี้เหร่ และพราวก็อ่านและตอบข้อความกลับมา จึงทำให้โรมแน่ใจว่าพราวคือลูกเป็ดขี้เหร่อย่างแน่นอน โรมดีใจที่ผู้หญิงที่เขาหลงรักคือคนๆ เดียวกันและกำลังจะเดินไปบอกพราว แต่อยู่ๆ สัญญาณกันขโมยของรถก็ดังขึ้น โรมรีบลงไปดู โดยให้พราวรออยู่ในบ้าน โดยไม่รู้ว่านี่คือแผนการของไมค์
    เมื่อโรมลงไปดูรถที่โดนทุบ ไมค์ก็อาศัยจังหวะที่โรมเผลอใช้ไม้เบสบอลดีจนโรมสลบไป แล้วขึ้นไปจับตัวพราว แม้ว่าพราวจะพยายามสู้สุดชีวิต แต่ไมค์ก็ใช้วิธีโป๊ะยาสลบจนได้ตัวพราวไป งานนี้โรมจะสามารถไปช่วยพราวได้ทันเวลาหรือไม่ 
    ติดตามชมได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด เรื่อง กามเทพออนไลน์”  ออกอากาศวันศุกร์ที่ 28เมษายน เวลา20.00  น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ