บันเทิง

จากปาก ‘อั้ม’ สัมพันธ์ ‘ไฮโซฟลุค’ คือคนพิเศษจริงหรือ? (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่โสดแล้วเหรอ! ฟังจากปากซุปตาร์ ‘อั้ม’ พัชราภา ไชยเชื้อ สัมพันธ์ ‘ไฮโซฟลุค’ วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ คือคนพิเศษใช่หรือไม่


    มีรูปซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไปกินข้าวกับ “ไฮโซฟลุค” วรวุฒิ ออกมา ทำให้มีการฟันธงไปแล้ว ว่าหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีคนนี้แหละ ว่าที่หวานใจคนใหม่ของซุปตาร์สาว เจอตัวในงานเปิดตัว “สมาร์ทโฟน vivo v5s” ณ โซนอีเด็น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
    “คือวันนั้นจริงๆ ก็โทรมมากเลย ก็ไปช่วยน้องหมาเสร็จแล้ว ก็แวะกินที่นั่นหน้าปากซอยเลย พี่เขามาหาพอดี ถามว่ารู้ใช่ไหมว่ามีคนแอบถ่าย จำหน้าได้เลยว่า หนังสือเล่มไหน จำได้เขาชอบเป็นปาปารัสซี่ตลอด กอสสิปสตาร์รู้เลย แต่ไม่คิดว่าจะถ่ายได้เร็ว เราก็พยายามหันหลังให้เขาแล้ว แต่เราจำหน้าได้เลยมีรูปด้วย เพราะให้คนแอบถ่ายไว้เหมือนกัน เจอเขาบ่อยๆ หลายปีมากแล้ว 8 ปีแล้วมั้งคนเดียว”อั้มกล่าว
    ถามต่อว่า คนก็ชมว่า “อั้ม”พัชราภา ติดดิน
    “กินทุกร้าน ตั้งแต่ร้านข้างทางยันร้านหรูๆ ถามว่าเขาซีเรียสไหม ที่มีคนแอบถ่าย คืออั้มบอกเขาแล้วว่า คนนี้เหมือนปาปารัสซี่นะให้ระวัง เราก็บอกพี่ยุ้ยๆ ยืนไว้ ปิ้งหมูก็ยืนไว้ หน้าเราไม่ได้แต่งยืนบังๆ (หัวเราะ) หัวเราก็ยังติดกิ๊บอยู่เลย เพราะว่ามันร้อน อั้มชินนะ ไม่ได้โกรธ แต่บางทีก็เข้าใจป่ะ คนจะอ้าปากกินข้าว เราก็อยากกินข้าวสบายๆ แล้ววันนั้น คืออารมณ์เสียมาก เพราะมันร้อนมาก และเราก็หิวข้าวมาก เรายังไม่ได้กินข้าว พอไปถึงร้านก็อยากจะกินข้าวให้มันสบายใจ แล้วก็เลือกรูปที่อั้มไม่สวยเลย”

 

 

จากปาก ‘อั้ม’ สัมพันธ์ ‘ไฮโซฟลุค’ คือคนพิเศษจริงหรือ? (คลิป)

 


    ตกลงความสัมพันธ์เราเป็นยังไง
    “ก็ยังคุยๆ กันอยู่ พี่เขาก็น่ารักดี ถามว่ายังไม่ถึงขั้นคบหาดูใจเป็นแฟนใช่ไหม ยังนะ ยังไม่แน่ใจ บางทีคนที่คิดว่าใช่มันก็ไม่ใช่เนอะ ต้องดูเรื่อยๆ ต้องดูให้ดี ส่วนเขาเข้ามาจีบเราแน่นอนหรือเปล่า ต้องถามพี่เขา(ยิ้ม) เอาเป็นว่าพี่เขาก็ดี เรียกว่าคุยๆ กันดีกว่า ก็ลุ้นๆ ไปดีกว่าเนอะ”
    เรื่องน้อง “ไทเกอร์” ที่เคยเล่นหนังกับเรา เขาขอความช่วยเหลือเรารู้สึกยังไงบ้าง
    “เพิ่งทราบข่าวจากที่คนแท็กมานะ น้องโตขึ้นเยอะเลย ก็ดีใจที่น้องประสบความสำเร็จ แต่ก็คงมีเรื่องที่น้องไม่สบายใจและลำบาก ก็เอาใจช่วยนะ ก็ไม่รู้จะพูดอะไรอะเนอะ บางทีเวลาเราทำอะไร ก็ไม่ได้อยากให้ใครมารับรู้เท่าไหร่ เอาเป็นว่าให้คิดถึงเราเป็นคนสุดท้ายแล้วกัน สุดท้ายแล้วก็คิดถึงเราได้ ใครๆ ก็ยินดีช่วยเหลือ”อั้มแจกแจง
    เขามีช่องทางที่จะติดต่อเราโดยตรงไหม
    “มันก็ไม่ยากนะ แค่แท็กมาก็ต้องเห็น วันนี้ไม่เห็น อีกวันก็ต้องเห็น ไม่เป็นไรตอนนี้คงมีคนช่วยน้องเยอะอยู่แล้วเนอะ เราเห็นเราก็สงสารอยู่แล้ว แต่ยังไงเราก็ต้องแบบว่าคนสุดท้ายก็ได้ ตอนนี้ให้คนอื่นช่วยไปก่อน ไปก่อนเลย ใครๆ ก็อยากช่วยน้องนะ”

 

 

จากปาก ‘อั้ม’ สัมพันธ์ ‘ไฮโซฟลุค’ คือคนพิเศษจริงหรือ? (คลิป)

 ‘อั้ม’ พัชราภา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ